Chapter 60

2.2K 44 13
                                    

Ara's POV

"Baby ko naman ehh! Labas kasi tayo!" Reklamo nitong bansot na sumunod sa akin sa kwarto namin. Niyayaya akong makipagdate eh wala naman akong gana for short tinatamad akong umalis.

"Thomsy naman eh. Ayoko nga kasi tinatamad ako. Saan ba tayo pupunta at ganyan ka kaatat umalis?" Tanong ko

"Sa.... Uhmmm......... Hindi ko din alam!" Sabi niya sabay kamot sa batok. Nakaupo ako sa higaan ko habang siya nakatayo sa may pinto.

"Kita mo to! Hindi din pala alam kung saan pupunta! " sabi ko.

"Saan mo ba gustong pumunta?" Tanong niya at lumapit sa akin at tumabi sa bed ko. Nakaupo lang kami dito habang nagiisip ako.

"Dito nga lang ako sa kwarto." Reklamo ko sa kanya at humiga na sa bed ko.

"Edi dito nalang tayo. Gagawa nalang tayo baby!" Sabi niya sa akin. Nabatukan ko naman.

"Siraulo ka talaga!" Sabi ko na nakadeath glare sa kanya.

"baby naman eh. Masakit ka kaya manapak.. Sorry na po." Sabi niya sabay pout at humiga din siya sa bed ko pero tinulak ko siya paupo.

"Torres!! Promise me behave hah?!" Sabi ko. "Nga pala bansot ka parin kahit nakapout ka!" Pangbubully ko sa kanya.

"Baby naman ehh. Behave na po ako. May mga dreams pa tayo na dapat tapusin." Sabi niya sabay higa sa tabi ko.

Nakatingin lang kami sa ceiling ng kwarto at tahimik lang kaming nakahiga. Nakaunan ako sa kanyang dibdib habang yakap niya naman ako. Inabot ko naman yung phone ko sa side table ko at inilagay yung earphones ko. Kinuha niya naman yung isang piece ng earphone ko.

"Hmmmm. Hmmm.." Pag sabay ko sa kanta ng Fall Out Boys na "The Phoenix"

"First time ata itong rock sa music mo." Sabi niya at hinalikan ako sa ulo ko.

"Ganda kasi nung message Thomsy ehh. Tsaka nakakapanggising siya." Pagrarason ko sa kanya.

Niyakap ko naman yung kamay ko sa kanya na free at naramdaman ko namang hinawakan niya yung kamay ko na nakayakap sa kanya and again he kissed me on my head.

"5 years from now baby. Anong naiisip mo sa future?" Tanong niya sa akin habang nakapikit na ako.

"We'll be succesful in our dreams." Sabi ko sa inaantok na boses. "Ikaw thomsy?"

"Im seeing kids running on the beach while we're walking hand in hand and smiling at each other. Ofcourse with a ring on your ring finger." Sabi niya sa akin kaya napamulat naman ako and saw him looking at me. That eyes that shining and I can feel his love through his gaze. "I love you. And I can't wait for the next 5 years baby." Sabi niya sa akin

"Thomsy madami pa tayong hihintayin. Sila ate Mich would probably this year or next year for her wedding with kuya Nico then possibility with Mika and Kiefer on the next year." Sabi ko still looking at his eyes.

"Naaah! Mauuna tayo!" Sabi niya naman and pinch my nose.

"Dude!!! Your insane!" Sabi ko sa kanya and smile.

"Insane because I love you more than my life dude!" Balik niyang sabi sa akin. "I want 4 children!" Dugtong niya

"Kasal muna before yan!" Sabi ko sa kanya matapos hampasin ko yung tyan niya.

"Abs lang habol mo sa palo sa tyan ko ehh!" Sabi niya and he laughed.

"Your such a bully dude. But I love you kahit maliit ka talaga!" Sabi ko at tumawa

Sports RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon