Jeron's POV
Papunta kami ngayon ni Marck sa hospital meron akong dala na white roses at alam kong paborito niya ito na bulaklak. Habang si Marck panda stuff toy para kay Jia. May dala din kaming pagkain. Pumasok na Kami sa room nila and I saw my queen smiling at me. Ngumiti naman ako pabalik sa kanya.
"Goodafternoon po tita tito." At nagmano kami dalawa ni Marck.
"Ohh? Kailan pa kayo dumating galing sa team building niyo?" Tito
"Kanina lang po." Magalang na sabi ni Marck
""Aba! Wala pa kayong pahinga?" Tita. Ngumiti naman kami.
"Sige na at kausapin niyo na mga prinsesa ko. Sigurado akong nasa bahay yung pinsan niyo." Sabi ni tito.
"Di po kayo nagkakamali tito." Tatawang sabi ko. At lumapit na ako kay Aly. Habang si Marck lumapit na din kay Jia at binigay yung panda. Lumabas naman sila tito at tita para magpabili ng pagkain.
"Good afternoon Al." Ngiti kong sabi sa kanya. "Flowers ohh." Abot ko sa kanya
"Wow! White rose! Thank You!!" Aly with a killer smile
"Alam mo diyan ako nainlove." Sabi ko sabay upo sa bed niya. And I saw her blushed.
"King Archer moves. Hahaha." Tawa niyang sabi
"Atleast alam ko na kung anong nagpapakilig sayo." Ngumiti naman ako sa kanya.
"Uy. Di mo pa ako hinug!" Pagrereklamo niya with pout ng lips. Natawa naman ako sa pagiging clingy niya.
"Sus. Gusto lang ako mahuh!" Saka ko siya niyakap.
"I really love you Al." Bulong ko sa kanya.
"I love you too. Je" Sabi niya sa akin. Does she really say I love You? I'm still in shocked nang bumitaw siya sa yakap niya.
"Uyy. Tulala ka na dyan! *chuckles*" sabay wave ng kamay sa harap ng mukha.
"Totoo ba yun?" Tanong ko
"Diba nga alam mo na?" Aly na tumatawa.
"I was caught off guard ehh." Ako
"Hahahaha. Your really cute you now." Sabi ko sabay kurot sa pisnge niya.
"Cute lang? Pogi naman ako ahh!" At ngumiti ng mapangasar.
"Hangin naman ata dito. Hahawak nalang ako sa bed baka sakaling madala ako sa lakas ng hangin." Siya at tumatawa.
"Yayakapin nalang kita." Sabi ko with confidence.
"Aba! Confident ahh!" Ngiting sabi niya.
"Inlove ka nga ehh!" Sabi ko at nakatanggap naman ako ng hampas.
"Ikaw ba talaga yan?" Aly
"Oo nga. Mahal mo talaga yung nandito. *wink*" Ako at ngumiti. Nakita ko naman siyang namumula.
"Hahahahah. I love the way you blush." Sabi ko at ngumiti sa kanya.
"Bago lang kayo dumating?" Tanong niya
"Kanina mga 8 bakit?" Tanong ko
"Kasi naman wala ka pang pahinga tapos nandito ka." Siya.
"Ehh. Sa gusto ko makita reyna ko ehh." Sabi ko. Umupo naman siya kaso bumalik agad sa pagkahiga dahil sa sakit ng sugat.
"Ohh? Ohh. Gusto mong umupo." Tanong ko
BINABASA MO ANG
Sports Royalties
FanficWhen you're inlove with a normal man. And you're a princess? A NicoChele, MiEfer, MycoDen, JeLy, ThomAra, MarRex and JuliArck fanfiction. (All made from the authors imagination.) Would you rather risk your love to a royal blood?