KUNOICHI 4

19.2K 491 23
                                    

IV

RINA

*ringg * * ringg*

Narinig ko na ang orasan ko, medyo inaantok pa ako, kaya tiningnan ko kung anong oras na, tsk it's six in the morning, mamaya pang eight ang pasok ko, i tried to sleep again but i can't, kaya tumayo nalang ako sa kama ko at nag shower, lumabas na ako sa Bathroom at nag bihis i saw my school uniform in my walk-in-closet, uhm it's cute, mini skirt na gray hangang itaas ng tuhod at white polo blouse and pinatungan ng gray Americana with necktie, hmm not bad kala ko magiging madre nako sa susuotin ko at kung iisipin madreng nerd? Tanginang itsura yun, nakita ko na rin ang bagpack ko completo na rin sya,

Sinuot ko na ang school Uniform ko, well hindi naman ako excited infact nakaka tamad lang. kinuha ko ang gagamitin ko for my nerdy disguise, naglagay na ako ng fake skin mask sa muka at sa iba pang parte ng katawan ko at nag lagay ako ng fake na kilay na sobrang kapal , mala betty ba, saka nag lagay ng braces sa ngipin ko at last but not the least my i Wear my nerdy glass, and it's perfectly fuckin ugly. nga pala yung nilagay kong fake na skin all over my body its brown parang morena na ako ang itim ko na, natakpan na ang aking porselanang balat na akala mo eh si snowhite sa sobrang puti. nag suot ako ng leggings at rubber shoes, fuck ang baduy ko shit lang...

urgh, pero mission is my mission, kaya tiis ganda nalang, kaya ko to hai!

bumaba na ako saka pumunta sa dining area, kita ko silang nagulat, saan? malamang sa itsura ko. tsk. sino ba namang hindi magugulat sa kapangitan na ginawa ko..

"g-good M-morning lady Rina *bow*" sabay-sabay nilang bati, tumango nalang ako at umupo't nag simulang kumain... kung mga maids at butlers ko ganto itsura nang makita ako, pano pa kaya sa school na pag-aaralan ko?

"Butler jhon.. " i calmly said, pero parang pinag-papawisan sya kaagad don..

"y-yes? my Lady? " utal nyang sagot bakit sya magiging ganyan? Malamang may masamang balak tsk..

"ready na ba yung unit na pinapaayos ko sayo? " sabi ko naman habang sinu-subo yung hotdog.

"opo, young Lady ayos na po ang lahat. kayo po ang bahala kung kailan nyu po gustong lumipat. " sabi nya, bakit ba sya pinagpapawisan? Ano kayang binabalak nya.

"ok, you may go. " saka ko inubos agad ang pag kain ko at kinuha ang mga gamit ko,.

" lady rina, ready na po ang sasakyan .*bow* " sabi ni nene. tumango nalang ako at sumakay sa sasakyan... medyo nasusuka din ako sa itsura ko.. fuck.

SAWYER'S UNIVERSITY

Nandito na ako sa school, Napaka laki at Napaka ganda ng school na ito. bababa palang ako ng sasakyan pero, dito palang parang gusto ko na bumalik. Bwiset talaga, joke lang sige gora lang wala nakong magagawa nandito na tayo.

'Yuck . freak angbaduy ! pano sya nakapasok dito? '

'baka sya yung transferri'

'whatda! may panget ! shit nakakadiri.'

'oy bro , look oh............. fucking shit ! she's so ugly bro.. '

Tawanan at panlalait nila sa itsura ko, tsk sabi ko na eh masahol pa to sa mansion. damn kalma lang kaya ko to.. naku kung alam nyu lang, sarap nyong pag tatanggalan ng ulo. Papunta na ako sa deans office, kaya nag madali na ako kasi malalate nako sa first subject nakalagay na sa documents na dala ko ang schedule ko

*knock* *knock*

May manners dapat ako nerd nga e rina diba,"come in" sabi ng babae sa loob kaya pumasok nakosa loob, elegante naman ang itsura dito sa loob napaka neat tignan. And because im a nerd i have to be innocent and well manered.

"A-ah h-hello Ma'am , i'm Rina Hittori po." pa inosente kong sabi, saka tumuloy-tuloy malapait sa kanya. yup hittori ang appilyedo ko, sa information ko.

"oh.. Miss hittori, take a sit " saka ako umupo katapat nya , "eto ... yan ang bago mong schedule at ang mga gamit mo.. eto na rin ang susi mo sa locker..*smile* good luck and enjoy" cute nya mag smile, at napaka bait nya pa.

" aahh , sige po, Ma'am thanks po.."magalang kong sabi saka ako lumabas ng deans office. 'woooh ... hirap mag panggap. ' teka bago na ang schedule ko? Okay i shrugged.

Nandito na ako sa building 1 with 10 floors , ang ganda ng theme nila. well as usual, yung mga matang nandidiri, isama mo na yung mga matang mambubully, pati narin ang mga malalandi nakatingin sakin. tsk.

Papunta na ako sa room ko, sa fifth floor, room 321 hindi ko na pinapansin yung mga studyanteng nakatingin pake ba nila kilala ba nila ako?. 'nasan ba kase yung room ko? ' blah blah blah hanap hanap ayun! Finally nakita ko na, andito na ako sa tapat ng room ko. pumasok na ako sa loob, expected ko na din yung mga studyanteng hindi nakikinig maiingay at mga nag-lalandian, kaya dumiretso nako sa pinaka dulo katabi ng bintana, at umubob sa desk.

time passes...

*kring* * kring*

"ok class see you in the next meeting..."prof. as if namang may nakikinig sa kanya. wala din naman akong naintindihan sa tinuro nya well alam ko na rin naman ang lahat nang yo'n .

Break time na kaya nagsilabasan na ang mga studyante papuntang cafeteria, kaya sumunod na rin ako, pagpasok ko sa loob tangna para akong pinapatay sa tingin ng mga to ah, patayin ko sila ehh.

hindi ko na pinansin dumiretso nako sa counter at pumili ng pwedeng kainin.. "cheese sandwich dalawa and chocolate drink" yan nalang ang napili ko .. maya-maya may tumili hindi ba sila naririndi sa mga boses nila? Kala mo laging nakakain ng megaphone.

'Kyaaaaaahhhhh ' ang kings !! '

'kings ? sounds familliar' hindi ko sila nakikita kasi nakatalikod ako, wala din naman akong pake. Sunod-sunod na silang nag tilian.

'wahhhh fafa shawn !! '

'my oh my baby kelly my loves ! '

'oh my akin lahatsila !!! '

tssss.. edi sayo na , saksak mo sa lalamunan mo, nang mabilaukan ka. Natapos akong bumili sa counter tumingin ako sa mga table kung may bakante, dun sa bandang dulo .. kaya naglakad ako.. kaya lang may pumatid sa paa ko kaya nadapa ako at nabitawan ang dala kong tray nabuhos yung chocolate drinks ko at tinignan ko naman saan yun nabuhos and shit this is not good. Nakita kong galit na lalaki sa harapan ko at nanahimik ang lahat ng tao sa cafeteria, napa-ngiwi nalang ako sa gulong mangyayare, bakit ba ayaw ako tantanan ng pesteng gulo, kagabi sa store ngayon dito naman. And i know hindi to titigil dahil mukang etong ang tinutukoy nilang hari nila kuno so.

I'm so im trouble.


REVISED

____________________________-
CHAPTER 4 ENDS

What happend kaya? ... abangan po ninyo thanks !!

ORIGINALLY WRITTEN BY

KHAYES PARADISE™

KUNOICHI Where stories live. Discover now