VII
CELO
I'm Celo Anderson, 18 FilAm. isa ako sa gang ng red Bull and my code name is bloody skull isa din ako sa pinakamayamang teenage girl.. may ari ng Anderson corp, yun lang wala na akong masabi, lumabas ako ng caf. nang makita ko kung sino yung caller, si ed, yung emcee namin sa Underground Arena
"hello? "
[hey skull, may lalaban pala sa inyo mamaya, gustong makuha ng scarlet5 ang rank 2]
"sige, nag papakamatay sila eh. approve mo nalang at ikaw na ang bahala."
[sige skull ]
*tooot * toooot*
nice laban nanaman to, pero hindi pwedeng malaman ni Rina na isa kameng mga gangster baka matakot sya saamin. Oo mga gangster kami . ang pangalan ng group namin is Red Bull kami ang rank 2 ng gang world pumangalawa sa black blood ,
Ang redbull ay may apat na miyembro, wala kaming leader dahil ayaw ni rhian na sya ang maging leader namin simula nung mawala si cheska, rhian code name is Red crowne she's the former queen of gangsta' ang rank 2 sa gang namin, me as second kay rhian, si kesha ay si red princess rank 3 saming apat, at si kylee ay si venom ang rank 4 samin.
bumaba ng rank namin nung mamatay sya ang leader naming si cheska ang queen , pero nalipat kay rhian ang lahat ng dahil sa car accident na ikinamatay ni cheska kaya eto masakit padin samin ang pagkawala nya.
pero tanggap na namin yun , hayss ngayon kailangan na naming mag move on, at magkaroon ng bagong kaibigan yun ay si Rina.. and we will protect her.
alam kong magugustuhan ng kagang ko ang balitang may lalaban sa amin. thats really exciting haha.. bumalik na ulit ako sa caf . nakita kong nag tatawanan sila, ang saya naman nila .. ano bang pinaguusapan nila?
"HAHAHAHAHAH " Sabay-sabay nilang tawa..
" hey , what's with you guys, mukang ang saya nyo. " sabi ko .. haha ang cute nilang tignan. at ang gaan ng pakiramdam ko kay rina, ewan ko ba basta nung makita ko syang binubully nung tatlong bruhildang yon parang gusto ko syang makilala .. personally.
"ahh.. kinukwento kasi nila sakin nung dati pa ninyong mga itsura, hahah eto yung pic oh ..*bigay ng picture* hahaha ang cute nyo jan swear ! :-) " sabi ni rina, may pataas taas pa ng kamay hahah XD
" HAHAH OO NGA AMPANGET PA NI RHIAN DITO OHH .. HAHAHA ! " tawanan nami. hahah first time naming tumawa ng ganto ulit simula ng mawala si cheska , iba din tong si rina magpasaya eh. kaya ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya.. feeling ko protectado ako sa tabi nya.. sa tingin ko ganun din ang nararamdaman ng tatlong to.
" hahah , grabe.. ang cute nyo kaya jan . :-) " tawang-tawang sabi ni rina na himas-himas ang tyan haha XD
" oy.. tama na yan , uwian na, tara na maaga pa tayo bukas .. rina hahatid ka na namin ,. " palusot na sabi ko. sa totoo lang kakausapin ko talaga yung tatlo para sa laban mamaya.
"maaga pa noh ! ang kj mo .. nag sasaya pa nga tayo kasama si baby rina ehh .. " sabi ni kylee.
"oo nga besty, ang saya-saya pala kasama ni rina ... hahah kaya mamaya na pleashh... *pout*" pag mamakaawa ni kesha nag pout pa. isip bata talaga.. pero hindi pwede.. kelangan naming mag-usap.
"ano ba kayo ., late na kaya, baka hinahanap na sya ng mommy nya .." nakita kong biglang nagbago ang aura sa paligid ni rina, wheeet?? anong problema?
YOU ARE READING
KUNOICHI
Actionthis story contains violence and actions with romance. so please read and vote or comment thank you.. (allrightsreserve®)