KUNOICHI 19

15.8K 377 11
                                    

XIX



*DEAN's OFFICE*


RINA 


Nandito na ako sa tapat ng deans office .. Well may kukunin lang naman ako .. Yung sched ko for this semester .. i still have to disguise and shit my mission. fucking ass. they know me already tsss i failed my mission for pete's sake damn kelangan ko pa ba tong ginagawa ko? when they already knew who i was? tsss well, they still don't know who is kunoichi except for that asshole rio tss nevermind.


*knock knock*


"come in "Pumasok na ako sa loob at nakita ko ang babaeng nakaupo sa president chair


"ah .. Ma'am may kukunin lang po ... Yung--" hindi nya ako pinatapos mag salita "Sched mo? here ... *sabay abot ng envelope * kompleto na yan .. *smile* " did she just smile ? i've never seen her smile since nung magkita kami first day of school .. Lagi kasi syang naka busangot. But i don't care .. Hindi ko naman sya kilala eh .. Ang pinag tataka ko lang kung bakit sya ngumiti ? tsk nevermind .

"A-ah .. Thank you Ma'am " sabi ko saka ako nag madaling lumabas. Papunta na sana ako ng locker room ng may lumabas sa room na tatlong clown . -__- haysss .. Nakakaasiwa ang pag mumuka ng mga to.

"Hoy nerd ang kapal din pala ng muka mo no eto oh *tapon ng pictures* " tinignan ko eto laking gulat ko ng makita ang sarili ko at si.. si..

KELLY? at mag kayakap pa kami ? the fuck?! if im not mistaken that moment was at the back of locker? who the hell took those pictures? "W-what's with this ? " tanong ko ng kunot ang noo . ngumisi naman sila .. problema ng mga to?

"Like seriously ? baka WHAT's with that! you dumb ass bitch !! " maarteng sabi nya

"what are you t-talking about ? " painnocenteng tanong ko..

"What? what am i talking about? are you fucking bobo? ano pa ba yan? edi ang kalandiang tinatago mo you stupid freaking nerd! " sabi nya .. nag smirk naman yung dalang alipores nyang kasama.

"A-ah a-accidente lang yan ano kase---- *pak* " hindi nya ako pinatapos sa pag saslita .. Tangna talaga bakit ba lagi nila akong pinuputol? mas lalo akong nabadtrip ng sampalin nya ako Napayuko ako sa malakas na pag dapo ng kanyang kamay sa pisngi ko.

"HHAHAHAHA BUTI NGA SAYO UGLY NERD! ang landi mo kasi whore! siguro parehas kayo ng ina mong malandi! freak same as you!" pasigaw nyang sabi na halos dinig na ng buong building ang boses,  hinawakan ko ang pisnging pulang-pula panigurado dahil sa sampal nya. halos mag bakat ata ang kamay nya sa maganda kong pisngi tangina neto ahh. Ginagalit ako nitong mga babaeng to ahh... hindi ko na sana papatupan pero yung huling words nyang sinabi ang pinaka ayoko sa lahat kaya nagdidilim paningin ko na talaga....

"W-what? " Seryosong sabi ko saka ako tumungo at tinignan sila ng mismong ako, im no longer acting as a nerd, if they are going to bully someone they should not include families and mostly not to me they don't know me, if they knew then they'll be dead by now. Napa atras sila sa titig ko . Nakaka inis ang itsura nilang tatlo mga mukang kulugo na sinunog at minake-upan para maitago ang nakakasukang itsura nila. They really good at this huh, to make people feel in pain and distress. Now they will feel what i'm really good at. 

"ah--ah- o-oo whore ka! parehas ka ng nany mo! " pag sigaw nya .. Tsk .

"Tsk napaka eskandalosa mo katulad ng muka mo sobrang sama ng lumalabas kagaya ng kulugo na sobrang nakakaasiwa tignan, at tinago lamang sa mga make up na pantago sa nakakadiring itsura maski sa ugali. alam mo, Try mong tumingin sa salamin baka makita mo kung sino ang whore satin. Gusto bang ako ang mismong magpakalat ng sex video mo? at wag na wag mong idadamay ang ina ko, tangina mo." kalmado kong salita pero sa tono ko nandon ang authority at warning ko sa kanya well totoo naman she has sex videos on sites, i check their backgrounds tsss she is a porn star, she do that for a living, and telling people she was rich? she got kicked out by her dad already she lives on her own kasama mga kulogong katabi nya tss pero

KUNOICHI Where stories live. Discover now