VIII
THIRD PERSON's POV[JAPAN]
"Boss , ready na po ang lahat. Nasa arena na po sila at kasalukuyang mag sisimula na po ang laban ." Naka yukong sabi ng lalaki.
"Good. Now you may go, oh and by the way Nasan si kagite? "Tanong ng lalaking Naka upo sa mala haring upuan.
"Boss, nasa Arena din po kasama ang mga tauhan at nag babantay."
"Sige, sabihin sa kanilang wag muna syang gagalawin pag nagkita nila syang muli. Hayaan nyo lang sya, dahil ako mismo ang papatay sa Kanya. Naiintindihan mo ba? "
"Masusunod po boss. " saka umalis ang lalaking tauhan. At isinara ang pinto ng silid.
"Hmmm.... sge, magsaya ka, at maglalaro tayo. Dahil sa pag patay mo sa mahal Kong kapatid magbabayad ka, bibigyan kita ng panahon kaya magsaya ka muna pag lalaruin muna kita dahil sa oras na mag kita tayo mawawala ka rin sa mundong to. Kunoichi. lalong-lalo na pagnakita mo sya na inakala mong patay na HAHAHAHAHA "
sabi ng lalaking may malademonyong tawa na nangingibabaw sa buong silid habang himas himas ang tyan gamit ang kaliwang kamay habang ang kanan naman ay may hawak na litrato na may grupo ng mga babae kasama ang isang nerd habang masayang nag tatawanan.
[PHILIPPINES]
Rina
No this. This can't be...
Biglang umulan ng malakas basang basa na ang field pati narin ang mga nag lalaban. Hindi maaari to. Delikado sila rhian, pano sila napunta rito? Ang mga shimegani assassins alam ko at kilala ko sila ang mga kasuotan nila ay taga assassins clan which is my clan. Pano nangyaring narito sila, so hindi lang pala ako ang ipinadala rito, those men's are my rivals anong gagawin ko those girls, mga gangsters lang sila hindi pa sila ganon kagagaling para makipag laban sa mga assassins hindi nila kilala ang kinakalaban nila damn it!
Well, if this is the case, those are my rivals and this is my revenge sa ginawa nila sakin sa training hmm.. not bad para sakin pero para sa kanilang apat it's very bad. Nag simula ang laban sa una palang bumagsag na kaagad sila sinubukan nilang lumaban pero hindi nila kaya dehado na sila at sugatan, masyadong malakas ang mga assassins para sa kanila, kumpara sa Red bull na isa lamang ordinaryong gangsters, pero akala ko na pinadala sila sa western para mag manman well then what are they doing in here. At hindi sila mga ordinaryong assassins lang, isa silang mga professional Assassins, anong laban nila rhian sa kanila? Anong gagawin ko? At bakit sila nandito? Anong pakay nila kung hindi ako nag kakamali siguro may balak sila sakin ngayon. bakit kailangan pa nilang mangdamay kung alam nila kung asan ako. What a bullshits.
Hindi ko na napigilan pa ang sarili ko dahil kusa na itong kumilos... may biglang lumabas sa kamay ko na black mask, at agad ko itong sinuot para hindi nila ako makilala. It's just a plain mask Hindi yun mask ni kunoichi.
Saka ako tumalon mula sa itaas ng arena, lumanding ako sa gitna ng dalawang grupo.. nagulat ang lahat pati narin sila rhian pero Hindi ko na sila pinansin pati ang mga tao sa paligid ko, halos mabingi kana sa katahimikan at natigilan ang lahat habang nakatingin sakin.
*sino sya? Anong ginagawa nya bat sya nanjan?* - sabi ng mga nanunuod pati narin ng MC at mga nakakataas.
seryoso akong nakatingin sa assassins alam kong alam nila ako to these bitches, inisip kong lumabas ang kantana ko mula sa kamay ko na naka program sa utak ko at may lumabas na projector sa kamay ko at unti-unting nabubuo ang kantana ko saka ko ito hinawakan ng maayos. Nanlaki ang mata ng mga tao sa loob pati narin ang mga assassins. Hindi nila pwedeng galawin ang mga ito, dahil kailangan ko pa sila, if these people is here para palabasin lang ako at balaking patayin ako well then i'll give a damn.
Biglang kumidlat ng napaka lakas at nag brown out.. lumakas rin ang ulan at Tila ang kidlat nalang ang namukod tanging liwanag namin. Kahit madilim nakikita ko padin silang lahat.
Sinugod ko silang lahat ng assassins ng, tila pagmamakaawa, ungol sa mga sugat nilang natamo at tunog ng mga sandatang gamit namin ang nangingi babaw sa buong Arena.
habang kumikidlat nakasisiguro akong napapanuod din ng mga tao sa paligid ang mga nangyayare, pati narin sila rhian.
Wala akong pakialam ang kailangan ko ay ang mapatay ang mga to wala silang karapatan sa pagmamay-ari ko, i know they are up to something, dahil noon pa man gusto na nila ako mapabagsak pero hindi nila nagawa gusto nila ang manguna sa pagiging assassins pero hindi nila ako matatalo.
Nakita kong Wala ng buhay ang mga to, kalat ang nagkapira-piraso nilang katawan halos maging blood water na ang ulan sa mga dugong dumadaloy sa kanilang katawan. Wag nyo kong subukan dahil wala akong sinasanto, siguro nga may kalaban ako sa kung saan nanggaling ako sa bandang kaliwa ko may napansin ako isang bagay na nakapag palakas pa lalo ng aura ko hmm nakaukit rito ang pangalang 'Shimegani'. I thought they are gone already, tss meron pa palang natira at nag undercover lang pala, para mapatumba ako? Haha Nagkakamali sila, wala sa bukabularyo kong matalo.
Napaka ganda. Napaka gandang tingnan ang mga watak-watak nilang katawan. AHAHA, I feel great.. napangisi ako nang muli kong maramdaman ang nararamdaman ko ngayon . Hmmm. Mukang nakikipag laro sakin ang tadhana.. muli kong naalala ang mahalagang bagay na kinalakihan ko na ...
Mission.
Ang mission ko na dati pa ay natapos ko na, at ngayo'y muling nagbalik pero paano sila nagkaroon ng lakas para kalabanin akong muli? Yun ang dapat kong Alamin at dapat nadin akong mag-ingat, kaya uubusin ko silang lahat, ngayon alam ko na na nag sisimula palang ang totoong labanan sa mundo ko. at bilang assassin kailangan ko ng tapusin itong muli pero sa tigas ng muka nila paniguradong matagal itong mauubos. Ang matagal ko nang sinimulan dapat kong balikan.
Muli akong sumulyap sa apat na babaeng nasa likod ko lang.. ngayon ko Lang napansing nandito din pala ang limang ugok nayon kaya nakangisi kong tiningnan ang lalaking kanina pa naka tulala, ang leader nila...
Muling kumidlat kasabay ng kulog na kanina ko pang hinihintay. Yun ang ginamit ko para makaalis ng walang nakakakita. Kinuha ko na ang motor ko at pinaharurot at mabilis akong nakaalis sa lugar na iyon.
Kailangan kong maging handa sa anumang hindi magandang mang yayare at kailangan din nilang siguraduhin na matatalo ako dahil mung hindi uubusin ko lahi nilang lahat.
...............
Kelly
Ngayon ang laban ng red bull sa unknown gang. Nasabi pala sakin ni kesha na ang Scarlet 5 ang dapat na lalaban sa kanila pero bakit naging unknown?
"Pre , ano may balita naba sa scarlet 5? " tanong ni ken kay Neil .
"Wait, may nag send ng email sakin ." Tugon ni Neil na prenteng nakaupo habang nakatutok sa loptop.
Nasa HQ kami ngayon ng arena 5min. Nalang magsisimula na yung laban..
"Fuck..! " Neil murmured.. na ikinatingin naming lahat sa kanya.
"What? " I asked.
REVISED
⊙⊙⊙⊙⊙⊙
End of chapter eight.......
Sorry guys medyo bitin hahaha kasi nagmamadali ako , may battle of the bands kasi kami sa Nov. 5 kaya more practice kami , sa next UD nalang ulit hahaha .. sorry again... pero thanks sa votes and comments readers !
Love yahh all.......
YOU ARE READING
KUNOICHI
Actionthis story contains violence and actions with romance. so please read and vote or comment thank you.. (allrightsreserve®)