XIII
RINA
Nagsimula na silang sumugod sakin .. akmang sasaksakin ako nung isa pero iniwasan ko nagpalabas na ako ng maraming shurikens at tinapon yo'n lahat sa kanila and bullse eye, nag labas na ako ng kantana saka ako sumugod .
parang hindi sila na uubos badtrip... habang nakikipag patayan ako ang isip ko sa iba tumatakbo .. 'Asan na kaya yung hayop na yon .' hinahanap ko yung lalake kanina kailangan ko syang patayin ...
Hanggang sa nasa sampu nalang ang kalaban ko pinakiramdam ko ang presensya ng lalakeng yon tsk . mautak .. pero hindi saken ..
naka pwesto yung sampong black ninja sa harap ko .. at pinalibutan nila ako pero hindi ko sila gaanong pinagtuunang pansin
pinakiramdaman kong mabuti kung nasaan ang presensya nya .. matalino at magaling syang magtago kaya kahit sino ay hindi sya napapasin o nakikita well except me .
'Gotcha ' *smirk*
mabilis kong tinapon ang mga shurikens ko sa sampong ninjas na yon saka ako tinago ang presensya ko papunta sa kanya nang hindi nya napapasin dahil alam kong nanunuod sya sa laban ko kanina pa .
................
SOMEONE's POV
Napakalakas nya .. demonyo talaga kung pumatay tsk. kaya hindi na ako mag tatakang sya ang Empress of assassins . sampo nalang ang natitira at pinalibutan sya ..
Mukang kailangan ko nang umalis .. pero bago ako umalis biglang natumba yung sampung ninja na titira .. at bigla narin syang nawala ...
SHIT ..
"Looking for me ? "did she--- she t-talk?? nanaas balahibo ko paniguradong hindi nya ako bubuhayin pag hindi agad ako nakaalis dito.. lalo na at nagsalita sya, and that demon voice ... fuck kailangan ko nang makaalis dito .. she's too powerful ... for me .
...............
RINA
hindi nga nya ako naramdamang nasa likod nya lang ako .. tsk . weak "Looking for me? " sabi ko .. and hell yeah ! this is the first time i talk kapag nakikipaglaban ako ..
at napansin kong kinabahan sya sa pag sasalita ko though its just only three words but i dont fucki'n care .. he'll die ... right here right now.
Sinugod ko sya agad gamit ang dagger ko . natamaan ko sya sa braso nya na mag dudulot ng matinding sakit na mararamdaman nya ....
Dahil sa poisonous dagger na gamit ko .. pero hindi sya nag patinag sinugod nya parin ako .. ahh . malakas ka talaga .. he tried to hit me with hes dagger pero iniligan ko lang ang mga yo'n .. Mukhang nanghihina na sya ... agad kong tinapat ang dagger ko sa leeg nya .
"Who Send you? ......Talk ! " i asked him with my cold tone, kailangan kong malaman kung sino ang bagong namumuno sa shime gani clan .pero kung hindi nya sasabihin well then he's useless.
"*smirk* why should i tell you ? "tsk .smirk kapang nalalaman... akmang gigilitan ko na sya ng biglang may lalaking tumawag sa pangalan ko .. the hell????
"RINA !!!! "
FUCK ! panong? pano sya nakalabas ? pero tulog dapat sya . how? kaya napatingin ako bigla sa lalaking tumawag sa pangalan ko napatingin din ang lalaking nasa harapan ko .
shit ..
"arrrgggh" fuck .. napangiwi ako ng saksakin ako ni Rio sa tagiliran hindi ko naramdamang sasaksakin nya ako bakit ba kasi sya nandito, pati sya damay na dito. tangina !
Si rio sya yung assassing mahirap kalabanin pero hindi sya kabilang sa shime gani clan 'Noon' kaya hindi ko sya pinatay.
dahil isa sa mission ko noon ang hindi pumatay ng hindi kabilang sa shime gani clan pero ngayon he's one of them. then i will kill him.
" now it's fair enough, I'll be back .. to get you ..." sabi nya hindi ko naintindihan yung huli nyang sinabi dahil nasa lalaking tumawag sakin ang attension ko. saka sya mabilis na tumakbo . napa upo ako sa sakit ng tagiliran. bakit sobra atang sakit?
hindi ko na hinabol magkikita parin kami .. and what the fuck is he talking about ? he will what? pero hindi ko na pinansin tumingin ulit ako sa lalaking nasa gilid ko lang. Damn it...what the fuck is he doing here? Nanghihina nako, walanghiya talaga nasaksak pako ng hayop na yon. Bakit ba kasi nandito to?
"r-rina? " patanong nyang sabi kita ko sa muka nya ang gulat at pag tataka, tangina alam na nyang ako to. The nerd now is a killing machine.
"h-how y-you sup-posed to be---" pinutol nya ang sasabihin ko .. nanghihina ako..why ano ba tong nangyayari sakin, bakit ako nanghihina, kahit masaksak ako ng kahit ano hindi dapat ako nanghihina ng ganito. That fucking rio did this to me, hindi ko sya hahayaang mabuhay tangina nya.
"Sleeping? Pwede ba ?! mamaya na natin pag usapan yan?! At bakit ganyan ka! I saw everything you did! Sino kaba talag- aisssh rina!!!! you already lost too much blood. " he said bigla syang tumakbo papunta sakin hinawakan nya ako sa magkabila kong braso hanggang sa mapaluhod nako sa nararamdaman ko, tinatanong nya ako ng tinatanong pero wala nakong maintindihan pa, naramdaman kong binuhat nya ako hindi ko na maramdaman ang katawan ko, kaya hinayaan ko nalang sya... what's happening to me?
Nahihilo ako .. i can't move my body.. isa nalang ang naiisip kong dahilan kung bakit ganito ang pakiramdam ko .. poison... that dagger. tsk. Habang bitbit nya ako nag sasalita sya pero hindi ko talaga maintindihan ng maayos dahil sa hilo pero naririnig ko na ng konti.
"i know you are curious , why im here, am i right? Curious rin ako sayo bakit ka nakikipag laban sa ganong kadaming tao damn nakakagulat talaga, atska yung itsura mo, you're not nerd at all, anyways mamaya na ako mag eexplain... at kelangan mo ring mag explain sakin... i'll take you to my place just stay awake." he said .. hindi na ako nagsalita i just let him.
kailangan kong silang protektahan ngayon .. dahil alam kong gagamitin nila sila pag nagkataon at hindi yon mangyayari hanggat buhay ako they are all mine, hindi nila pwede akong unahan. Magkakamatayan talaga kami.
©©©©©©©©©©©©©©©©
End of Chapter Thirteen. .......
who's that guy??? hahah .. hulaan nyo kung sino sya then i comment nyo nalang kung sinong makatamang sagot .. i will dedicate the next chapter .. thats all for now .. thank you !!!
PLEASE VOTE , COMMENT AND FOLLOW ME ON WATTPAD- URSONGURMUSICURGENRE.
THANK YOU VERY MUCH READERS !! :"))
YOU ARE READING
KUNOICHI
Actionthis story contains violence and actions with romance. so please read and vote or comment thank you.. (allrightsreserve®)