KUNOCHI 10

15.5K 446 14
                                    

                            X


JAPAN



SOMEONE's POV


"Fuck! Fuck them." galit na pagsigaw ko. Paano nila nalaman ? who's that traitor? hindi nya pwedeng malaman na buhay pa sya, pag nangyari yo'n lagot na.... paniguradong mauulit at mauulit ang mga nangyare noon. At ayokong mapahamak sya, she's my life... mukang kailangan kong pumunta ng Lab.

"jiro tawagin mo si nachi, may mission akong ibibigay sa inyo. and prepare yourselves your going to philippines right away i'll prepare what you need. " sabi ko sa isa sa pinagkakatiwalaan kong Assassin.

"Yes , Master " he said habang naka bow. Napaisip naman ako sa sinabi nya kanina. What's her plan Anyway? if she's thinking im an enemy well that's bad. Because im not. I hope she understand. *deepsigh*



PHIIPPINES



RINA


Three weeks past at three weeks naring kinalimutan ng lahat ang nangyare sa arena. pero para sakin hindi ko pa rin makakalimutan ang muling pagbabalik ng shime gani clan. Masyado nanamang gumulo ang sitwasyon ko ngayon .. Marami nanaman ang nagtatangkang pumatay sakin. At sa pag babalik nilang muli, muling magbabalik ang demonyong si kunoichi.


SAWYER UNIVERSITY


Nandito ako ngayon sa library. Wala lang nagbabasa-basa lang ng kahit ano medyo bored kasi ako. Ok na sana eh kaso lang may dumating na Demonyito. "hoy panget ! anong ginagawa mo jan? oras ng trabaho mo ngayon hindi ba??" hayop na demonyong to nagtitimpi lng ako dito pigilan nyo ko..

"Oo na stupid." sabi ko sa kanya. pasalamat sya naka disguise ako

"what did you say?" he asked

pota ". Wala. He-he cge .. eto na nga oh.." sakastikong sabi ko.. Tsk this is really sucks. I hate him. Alam nyo ba yung trabahong sinasabi nya?  tangna yun lang naman ng maging slave nya punyeta! slave ampota nag eexist pa yun sa ganito? tsss.  kelan pa ako naging yaya ng isang demonyong katulad nya di ba? di ba? hay nako kung pwede lang hapasin to sa ulo ng magka-amnesia para di nya nako maalala para wala ng gugulo sa buhay ko.


*Flash Back*


After 2 days of that incident naging busy ang black blood gang pati narin ang red bull gang dahil sa pag hahanap ng impormasyon tungkol sakin. As if they can find me.

As if namang mahahanap nila ako ng ganun-ganun lang. Magaling ako sa kahit na ano, like hacking, hiding and etc. basta alam nyo ba kung bakit alam ko ang ginagawa nila? dahil minamatsyagan ko sila i told you i can do anything .. I can make the imposible as possible..

Tsk .. Naalala nyo pa ba yung death card ? yeah? yung DC na bibigay nung demonyo? Yun dahil dun hindi ako tinatantanan ng kamalasan .. -- SPLAAAASSHHH. tawanan dito, tawanan doon, tapos kung ano ano pa pinag sasasabi ng mga tyanak nato . kesyo mahirap ako, pano ako nakapasok dito, scholar daw ako, o diya yaya ng isang studyante tas dito rin ako pinag-aral. Aba'y mga gago talaga bilhin ko pa mga buhay nyo e.

KUNOICHI Where stories live. Discover now