KUNOICHI 32 : The Final Episode (part 1)

10.5K 320 32
                                    

XXXII



ZAYNE

"AHHHH !!! " sigaw ko sa sobrang sakit dahil sa patuloy na pag hampas ng kadena sa buong katawan namin lahat kami ng grupo ko hindi ko alam pero trumaidor samin PAKKKK "AAHHH !!! " parang hindi ko na kaya wala ng malay ang iba kong kasama pilit ko lang nilalabanan ang sakit

Kung sino man ang trumaidor samin paniguradong alam nya ang lahat, alam nya ang bawat ikot ng bituka namin ang kailangan ko lang ay ang malaman kung sino sya dahil ako mismo ang papatay sa kanya .. Nag aalala lang ako kay rina ... 'damn i hope she's okay '

~FLASH BACK~

nandito kami ngayon sa meeting room at pinag paplanuhan ang pag atake sa kalaban namin medyo may laban pa ata kami kumpara sa kanila pero wala na kaming mailalaban pa kung si rina mismo ang makakalaban namin sa huli .. Hindi pa alam ng iba ang tungkol don ..

Ako mismo ang nakatuklas ng kakayahan nya lahat ng yon alam ko lalo na pag nalaman nya ang totoo panigurado lahat kami mauubos sa laban na to .. Kaya kailangan ko nang pag handaan

"so what now ? Yun lang ba lahat ang kailangan? Naka ready na pala ang lahat boss .." jade

"sa ngayon kailangan nating pag aralan ang bawat kilos ng isa sa kanila .. Palagay ko malalakas na sila kumpara noon .." rina

Tama malakas na sila kumpara noon dahil ngayon may ipanglalaban sila laban kay kunoichi .. Kailangan namin ng back up ..

"eh dapat pa ba nating isama ang mga yon kunoichi? " tanong ko

"sinong yon? "

"ang mga kaibigan mo .. Baka mamiligro lang ang mga buhay nila .. Hindi sila katulad natin .. Kahit gaano pa kahirap ang pinag daanan nila sa training na yon , wala parin silang laban .. " paliwanag ko

"I know ... " seryosong sabi nya " kaya nga Iiwan natin sila dito .. Safe dito kaya walang problema "

"uhm .. That's good " napaisip ako sa plano namin gagawin ko ba talaga ? Pero para sa kanya tong gagawin namin kaya naman " rina inumin mo muna to para maka refresh ka , tea yan from Australia "

"ah .. I see sure .. Akin na .. " yes ! Buti nalang ininom nya naman iyon kaagad kaya naka hinga kaming lahat .. Plano namin to para kay rina .. " uhmm ang sarap nga .. Bilhan moko nito ulit okay ? " 

tumango nalang ako .. Maya-maya ay napapansin kong napapapikit na sya at Parang makakatulog na ata....  " teka matutulog lang ak--- "may sasabihin pa sana sya but she fell asleep .. Nag katinginan kaming lahat at...

"Okay na ba?  " tanong ng isang tanong pinag kakatiwalaan namin.. 

"Oo..  Pwede mo na syang ilayo dito...  At siguraduhin mong safe sya...  Dahil kung may mangyaring masama sa kanya alam mo na ang manggyayari ..." ma autoridad na sabi ko sa kanya.. 

"masusunod po... " sagot nya habang nakayuko..

Dinala na nila si rina at umalis sa hideout namin.. Kami naman ang nag Plano at seryoso na ito.. "what  now?  " Percy asked.. 

"may ipinadala ako doon para mag matiyag, at mag tanim ng bomba sa paligid.. Ang kailangan nalang natin ay mag handa para umatake..  Hindi nila dapat tayo maunahan dahil tayo ang mauunang papaslang sa kanila uubusin natin sila at sisisguraduhin kong walang matitira ni isa sa kanila" mahabang litanya ko

"so , ngayon na ba tayo aatake?  "

"Oo kaya mag handa na kay----BOOOM " nuputol ang sasabihin ko ng biglang sumabog ang ding-ding katabi ko kaya Hindi agad ako naka bwelo patayo dahil may naka dagan saking pader..  'ugh fuck can't breath! Mukang naunahan kami shit.. ' sa Sobrang bigat ng naka dagan..  Di ko makita ang paligid sa Sobrang usok na nakapalibot di ko na rin maramdaman ang katawan ko paunti - unti akong nawawalan ng lakas Hanggang sa hindi ko na kinaya at nawalan na ng ulirat..

KUNOICHI Where stories live. Discover now