XXII
SOMEONE's POV
We are here at our assassin's head quarters nag-iisip kami ng gagawin para mapatay sya dahil kung hindi kami ang mamamatay, o kaya ang pamilya ko... Hindi pwede yon ..pero may part sakin na pumipigil sakin na patayin sya .. Hindi ko alam naguguluhan ako... hayss..
"Tsk, naiinip nako.. Gusto ko nang matapos to at mapatay sya! " ang prisesa namin masyadong short-tempered.
"Ano kaba, patience pwede ba ? Mag hintay kalang . " ang knight samin pangalawa sakin.
"Oo nga atska nandito naman ako para pasayahin ka hahah ..."second knight.
"Tsss.. Pwede ba you are so fuckin annoying, shut up kung ayaw mong ikaw ang mapatay ko .!! "
Hayss ano ba napaka ingay nila ....
"Sweetheart naman wag ka namang ganyan .. Alam mo namang mahal kita eh . "
"Mahal your Face!" pagsigaw na sabi nya.
"Hey , hey , hey, stop it guys .. Gusto nyo bang tayo ang maparusahan ni master? Kung mag isip nalang kaya kayo ng paraan para mapatay sya.. " Sabi ni knight Oo loyal yan kay master, kaya hindi ko alam kung anong gagawin ko.
"Tsk, hindi natin sya kaya , kahit pag samasamahin pa tayong apat hindi tayo mananalo sa kanya . "tama sya, masyado syang malakas kumpara samin.. Aaminin ko hindi namin sya kaya kahit ako, mahirap syang kalabanin.
"Well, tama ka pero may naisip akong paraan para matalo sya , si master mismo ang may sabi na may mga kaibigan sya diba? bakit di natin sila gamitin? duh" huh ? anong ibig nyang sabihin? Oo alam namin na nag didisguise sya kasi dahil dun sa matandang spy na yun binigay nya samin yung picture na naka disguise syakaya nakilala namin kaagad pero never ko pang nakita mismo ang muka nya ng isang kunoichi.
"Ano naman ang gagawin natin sa kanila ? "tanong ni knight, mukang hindi maganda ang pinaplano ng babaeng to ahh ...
"Yeah .. ano namang yang plano mo?"
"Simple lang .... " tumayo sya sa kina uupuan nya at kinuha ang baso namay lamang alak "We're gonna used them kagaya ng sinabi ko kanina, hindi ba ang kaibigan pinoprotektahan, tinutulungan kapag nangangailangan? so ... gagamitin natin sila am i right? "nang marinig ko yon bigla akong kinabahan .. Eto na nga ba sinasabi ko hindi sila pwedeng madamay.. at lalo na nalapalapit na sila sa kanya.
"Oo tama yang naisip mo pero teka pano naman natin gagawin yon?"
yeah pano naman nya magagawa yon?
"Tsk .. wala talaga kayong tiwala sakin ... ano ba guys .. syempre papasok ako sa school nila .. actually isa naman sa kanila kilala ko. kaya magiging madali para sakin ang paikutin sila .. hahahha "
FUCK ! hindi pwedeng may madamay sa kanila ..
"WOW ! ang talino mo naman sweethear--- ! "
*pakk*
"ARAY KO NAMAN !!! Sweet heart naman eh .. " reklamo ni SK habang himas himas ang ulo binatukan ba naman ni princess eh .
"Anong sweetheart !!? Sweetheart your face sapak you want??!! "
"Oo na sorry, sorry ... "
"Psh.. Ang gulo nyo rin eh. Ano king agree ? " tanong ni knight
"Well., for now pag iisipan ko" sabi ko .. Actually iba ang iniisip ko .. Ang mailayo sya dito . At ang makuha ko ang pamilya ko. ewan ko ! Hayss naguguluhan na talaga ako kung bakit ako nag kakaganito .. ginagawa ko lang naman to dahil sa pamilya ko nahawak ni master ngayon ayoko silang mapahamak.
YOU ARE READING
KUNOICHI
Actionthis story contains violence and actions with romance. so please read and vote or comment thank you.. (allrightsreserve®)