Mắt thấy cò kè mặc cả thế nào cũng không được, Phương Hàm đành phải miễn cưỡng dùng bữa, ăn cháo.
Thấy nàng ngoan ngoãn như vậy, Kiều Bách Dung mới động đũa.
"Đúng rồi, hiện tại là giờ gì rồi?" Phương Hàm đột nhiên hỏi.
Nàng không nghĩ mình ngủ lại ngủ lâu như vậy, buổi chiều còn có việc phải làm đó!
"Giờ Mùi rồi, sao thế?" (khoảng 13 - 15 giờ)
Phương Hàm vội vàng cầm túi công văn của mình, mở lịch làm việc tự chế ra xem,"Ôi trời, buổi chiều hôm nay thiếu gia còn phải đi Mai gia thôn một chuyến mà!"
Kiều Bách Dung lơ đễnh nói: "Không vội, ngày mai tranh thủ qua đó xem chút là xong thôi."
"Ngày mai?" Nàng phiền não cắn đũa, cầm lịch làm việc mở trang tiếp theo, "Nhưng ngày mai thiếu gia còn phải bàn chuyện buôn bán với ông chủ Triệu nữa mà! Các ngài mỗi lần bàn chuyện đều rất lâu, chỉ sợ không rảnh tới Mai gia thôn đâu."
Thay ông chủ thu xếp cũng kịp thời nhắc nhở lộ trình, là việc một thư kí nên làm.
"Vậy ngày mốt đi là được rồi."
"Nhưng mà ngày mốt cũng có..."
Kiều Bách Dung dứt khoát vươn tay, lập tức tịch thu lịch làm việc của nàng, "Ăn cơm thì không được xem này nọ."
Thực tế hắn không chịu nói thôi, bình thường hắn đi đâu cũng đều dẫn nàng theo, hôm nay nếu thân thể nàng không khỏe, hắn cũng không muốn đi, dù sao trong thư phòng cũng có rất nhiều công việc cần hắn xử lý.
Phương Hàm bĩu môi. Quên đi, đại boss thấy không quan trọng thì không quan trọng vậy, dù sao nàng cũng chỉ là một viên chức nhỏ thôi mà.
Hai người cứ như vậy lẳng lặng từ từ thưởng thức ngọ thiện.
Chỉ chốc lát sau, bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, tiếp theo, một tiểu nha hoàn khoảng chừng mười ba, mười bốn tuổi từ cửa thư phòng đi vào, sợ hãi nói: "Nhị thiếu gia, phu nhân căn dặn, mời ngài đêm nay đến Lan Huyên viên dùng bữa."
Lan Huyên viên là sân trong viện của Kiều lão gia cùng Kiều phu nhân Đỗ thị.
(Kiều gia có 2 vị phu nhân là Đỗ thị (vợ cả) và Dương thị (mẹ ruột của nam chính))
"Nói với mẫu thân, ta bề bộn nhiều việc, không rảnh đi qua." Kiều Bách Dung nghĩ cũng không nghĩ thuận tiện nói luôn.
Hắn cùng người nhà này không có tình cảm gì đáng nói, nhất là với vị mẹ cả - vốn là tiểu thư quan gia kia lại chưa hề cho hắn một mặt hòa nhã nào. Hắn sở dĩ bây giờ còn nuôi dưỡng cả nhà này, chỉ là hy vọng bọn họ không có việc gì đừng đến làm phiền hắn, nếu có thể, tốt nhất là đừng gặp mặt.
Hắn đã rất lâu không cùng cùng mẫu thân trên danh nghĩa đó ăn một bữa cơn rồi, lúc này đột nhiên gọi hắn qua, chắc chắn không phải chuyện tốt gì.
"Nhị thiếu gia, phu nhân muốn nô tì nhất định phải mời được thiếu gia qua đó một chuyến!" Tiểu nha hoàn kia co rúm lại nói: "Phu nhân còn nói, nếu nô tì ngay cả chuyện này cũng làm không xong, sẽ dùng côn đánh..."
"Vậy có liên can gì đến ta?" Nữ nhân kia muốn đánh chết trăm ngàn nô bộc cũng không phải chuyện của hắn, đến lúc đó làm phiền đến hắn, ngay cả mua nô bộc mới cũng không cho bà ta.
"Nhị thiếu gia, ngài nên đi một chuyến đi, chẳng qua là ăn một bữa cơm thôi, không cần phải làm khó hạ nhân." Nhìn vẻ mặt sợ hãi của tiểu nha hoàn kia, biết rõ tính nết của Kiều phu nhân, Phương Hàm có chút không nỡ, khuyên nhủ hắn.
Kiều Bách Dung trừng mắt nhìn nàng, tức giận nói: "Nếu hôm nay bà ta sai người đến muốn ta nhảy vào hố lửa (chổ chết),ta không nhảy bà ta liền đánh chết nha hoàn kia, nàng cũng muốn khuyên ta nhảy sao?"
"Ách..." Phương Hàm choáng váng, đành phải nói: "Vậy vẫn là mời phu nhân tự mình nhảy đi."
Nàng là dựa vào boss của nàng, ở Kiều gia mới có địa vị như hiện nay, nếu Kiều Bách Dung có chuyện gì, nàng cũng xong đời rồi, cho nên phải chết cũng là Kiều phu nhân chết.
Phương Hàm nhận xét như vậy rõ ràng là muốn lấy lòng hắn.
Dù sao cả Kiều gia, cũng chỉ có nàng dám quang minh chính đại cùng hắn xem thường các chủ tử khác của Kiều gia mà thôi.
Đương nhiên, Kiều Bách Dung cũng không biết, thật ra là vì Phương Hàm đến từ thời đại coi trọng nhân quyền, dù trở thành nha hoàn cả đời, trong lòng đối với cái gọi là chủ tử vẫn không cung kính bao nhiêu - ấy, Kiều nhị thiếu tất nhiên là ngoại lệ rồi, hắn chính là đại boss lớn nhất của nàng nha, lấy lòng ông chủ tuyệt đối là chuyện cần làm à!
"Được rồi." Kiều Bách Dung tâm trạng tốt, khó có được lòng từ bi, nói với tiểu nha hoàn kia: "Nói với mẫu thân, ta buổi tối sẽ qua đó một chuyến."
Đây không phải bữa tiệc tốt, điều này từ lúc Kiều Bách Dung quyết định đến Lan Huyên viên đã đoán được.
Chẳng qua hắn trái lại không nghĩ tới, hắn mới vừa ngồi xuống, ngay cả khuôn mặt của người nhà Kiều gia còn chưa nhìn rõ, Kiều phu nhân đã vội vàng mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯ KÍ NHA HOÀN CỦA KIỀU NHỊ THIẾU GIA - Mật Duyệt (Full)
RomanceNgôn Tình, Xuyên Không, Cổ Đại, Sắc, Ngọt, Sủng Nữ Chính: Phương Hàm - Hàn Hàn Nam Chính: Kiều Bách Dung - Nhị thiếu 15 Chương hoàn + Bonus Chibi 12 cung hoàng đạo Bị đả kích lớn do thất tình, nàng chịu không nổi nên muốn đi tìm cái chết?! Nói bậy...