Chương 13

1K 27 3
                                    

Sau khi nghỉ ngơi bôi thuốc xong, hắn lại lấy khăn mỏng sạch băng bó quanh chổ bị thương sưng đỏ trên da thịt nàng.

Phương Hàm lúc đầu còn thấy buồn cười và ngọt ngào nhìn hành động của hắn, nhưng sau đó lại thấy không đúng lắm, nhất là khi phát hiện ngay cả mặt của nàng hắn cũng không định buông tha, nàng rốt cuộc không nhịn được mở miệng.

"Đợi chút, mặt của thiếp cũng cần băng bó sao?" Nàng che mặt ngăn cản.

Toàn thân giống như xác ướp vậy, nàng làm sao gặp người đây chứ?

"Đừng nhúc nhích, như vậy mới mau khỏi được." Kiều Bách Dung đẩy tay nàng ra.

"Không cần, như vậy là được rồi mà." Nàng lắc mạnh đầu.

Phải băng thành như thế, nàng tình nguyện khỏi chậm một chút nha.

"Ngoan, nghe lời đi." Giọng nói hắn ôn hòa. nhưng cũng thật kiên trì.

Phương Hàm nghi ngờ, nhìn hắn thật lâu, buột miệng hỏi: "Chàng có mục đích khác đúng không?"

Kiều Bách Dung mỉm cười, "Nàng bị thương nghiêm trọng như vậy, ta chẳng qua là hy vọng nàng mau khỏe trở lại thôi, nên mới băng bó cho nàng, sao có mục đích khác được?"

Phương Hàm nếu còn không nghe ra hắn có ý đồ khác, thì mấy năm ở bên hắn đã thành vô dụng rồi.

Nàng lúc đó chỉ bị tát một cái, cộng thêm trên vai có chút bầm ra, còn kém xa lần bị đánh lúc trước, chỉ sợ ngay cả Kiều đại thiếu bị thương còn nặng hơn nàng đó.

Rành rành chỉ bị thương chút thôi, Kiều Bách Dung lại đem nàng băng bó giống như bị người vây đánh, chắc chắn có mục đích khác nha.

"Chàng rốt cuộc là muốn gì đây?" Nàng đầy nghi hoặc trừng mắt nhìn hắn.

"Đợi lát nữa nàng sẽ biết thôi." Hắn thần bí cười.

Vừa nói xong, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến giọng của Lục Hòa.

"Nhị thiếu gia, phu nhân biết đại thiếu gia bị thương, phái Vương ma ma đến gọi Phương Hàn tỷ tỷ qua đó một chuyến."

Lúc này bảo nàng qua đó, nhất định không phải chuyện tốt đâu.

Hai người trong phòng nhìn nhau, Phương Hàm còn chưa biết nên làm gì bây giờ, Kiều Bách Dung liền nói trước: "Ta đang bôi thuốc cho Phương Hàn, ngươi nói Vương ma ma đợi chút đi."

"Dạ" Lục Hòa nhận lệnh liền lui ra.

"Thiếp thấy thương thế của thiếp đã băng bó xong rồi mà." Phương Hàm nhíu mày nhìn hắn, "Còn muốn bôi thuốc nữa sao?"

"Không có, nhưng nàng để bà ta chờ một lát đi." Kiều Bách Dung nhún nhún vai, không hề cảm thấy áy náy khi thừa nhận chính mình cố ý làm vậy.

"Được rồi." Nàng cười cười.

Nhưng "một chút" này cũng không ngắn đâu nha, hai người ở trong phòng vô cùng thành thơi lêu lỏng gần nửa canh giờ sau, mới chậm rãi tiêu sái (đi thong thả) ra khỏi phòng.

Lúc này Vương ma ma tức giận đén mặt mày xanh mét rồi, nhưng Kiều Bách Dung là chủ tử, hắn lại nắm tay Phương Hàm, còn luôn biểu lộ thái độ lo lắng cho thương thế trên người nàng, làm cho Vương ma ma chỉ có thể phẫn nộ (căm phẫn) chứ không thể nói thêm cái gì.

Thậm chí Kiều Bách Dung còn nhẹ nhàng nói, "Phương Hàm bị thương không nhẹ, lẽ ra phải tĩnh dưỡng cho thật tốt, không được đi lại, nhưng nếu mẫu thân muốn gặp nàng, ta sẽ đưa nàng đi một chuyến vậy." Nói ra giống như cố tình cho Kiều phu nhân chút mặt mũi.

Vương ma ma nghe xong, tức giận đến thiếu chút nữa đem tròng mắt trừng rớt ra ngoài.

Nhìn trên mặt nha đầu kia, cái cổ nhỏ cùng trên tay bị thương mà thôi, tuy băng bó kỹ càng thật, nhìn sơ qua bộ dáng giống như nghiêm trọng lắm, nhưng cũng không cần tĩnh dưỡng ở trong phòng, đến mức không thể tùy ý đi lại chứ.

Nhưng chủ tử là chủ tử a, chủ tử chỉ hươu bảo ngựa, hạ nhân bọn họ cũng chỉ có thể gật đầu nói: "Dạ dạ dạ, con ngựa này màu lông thật đẹp, trên khắp thân còn có mấy điểm màu nữa!"

Không thể không nói, Kiều Bách Dung công lực tức chết người không đền mạng thật không thể khinh thường nha.

Vương ma ma thật vất vả mới nhịn xuống được, đưa bọn họ đi vào trong viện của Kiều đại thiếu.

Khi bọn họ đi vào trong viện, vừa khéo nhìn thấy Kiều phu nhân đang tức giận mắng bọn hạ nhân hầu hạ Kiều đại thiếu, mà đại thiếu nãi nãi (bà nội) đang ở một bên rơi lệ.

Kiều phu nhân vừa thấy Phương Hàm đến, muốn bổ nhào đến đánh nàng.

"Tiện tì nhà ngươi, nếu con ta mà chết, ta sẽ liều mạng với ngươi!"

THƯ KÍ NHA HOÀN CỦA KIỀU NHỊ THIẾU GIA - Mật Duyệt (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ