Có người khởi xướng, những người còn lại đều lên tiếng.
"Đúng vậy, đúng vậy, Phương Hàn cô nương tuổi còn nhỏ, lại là một cô nương, da mặt rất mỏng, mặc kệ nàng ấy phạm sai lầm gì, ngài làm mặt lạnh với nàng ấy trước mặt chúng tôi, chắc chắn làm nàng ấy rất đau lòng."
Nhìn thấy các quản sự này bảy chùy bát thiệt (chỉ nhiều người cùng nói lên quan điểm) khuyên hắn, Kiều Bách Dung không khỏi bắt đầu hội hận, hắn vừa rồi có phải hay không rất hung dữ với nàng, nếu không những người này sao lại giống như đều nghĩ nàng phạm sai lầm lớn gì, liều mình vì nàng cầu tình (xin tha thứ) chứ?
Chẳng qua, đồng thời cảm thấy hối hận, trong lòng hắn lại có cảm giác không đúng lắm, lúc nào thì nữ nhân của hắn lại phải nhờ người khác thay nàng cầu tình?
Những người này mới không biết hắn để ý nàng bao nhiêu đâu!
Vì thế, trong lòng Kiều Bách Dung đối với việc xin lỗi Phương Hàm có vài phần tức giận cùng lo âu, nghị sự sáng hôm nay cùng các quản sự qua loa, sau đó hắn bỏ lại mọi người, càng không quay đầu lại mà rời đi.
Nhưng khi Kiều Bách Dung vội vàng chạy về phòng, lại chỉ nhìn thấy Lục Hòa đang nhân lúc hắn không ở đó sắp xếp lại phòng, không gặp được người trong suy nghĩ.
Lục Hòa nhìn thấy hắn thì hoảng sợ, vội vàng cuối đầu lên tiếng "Nhị thiếu gia", trong lòng lại nói thầm sao hôm nay hắn trở lại sớm như vậy, bọn họ còn chưa thu dọn xong đâu.
Trong phủ ai cũng biết nhị thiếu gia rất không thích nha hoàn gần người, lúc trước đều do gã sai vặt bên người xử lý mọi chuyện, cho đến hai năm trước Phương Hàn tỷ tỷ phá lệ, quy củ (thói quen) này mới thay đổi.
Nhưng nhị thiếu gia vẫn không thích nhìn thấy nha hoàn các nàng như trước, bởi vậy các nàng nếu muốn làm việc gì, đều phải nhân lúc chủ tử không ở đó nhanh chóng làm cho xong.
Có điều lúc này Kiều Bách Dung cũng không rảnh so đo việc Lục Hòa xuất hiện trong phòng của hắn, chỉ bình tĩnh hỏi: "Phương Hàn đâu?"
"Ách..." Lục Hòa do dự trả lời, "Phương Hàn tỷ tỷ hiện tại chắc đang ở trong phòng của nàng thì phải?"
"Nàng trong phòng?" Kiều Bách Dung ngẩn người, mới nghĩ đến Lục Hòa nói chính là phòng được phân phối cho nha đầu Phương Hàn.
Hơn hai năm nay mỗi đêm Phương Hàn đều ngủ trong phòng hắn, hắn đã quên mất việc này.
Hơn nữa, hắn thậm chí không biết phòng nàng ở đâu. Nghĩ đến đây, sắc mặt Kiều Bách Dung càng khó nhìn.
"Đúng vậy, nhị thiếu gia có muốn nô tì đi gọi Phương Hàn tỷ tỷ tới không?" Lục Hòa có chút chờ mong hỏi, mong sao nhân cơ hội này rời đi.
Tuy bề ngoài không hề nghĩ muốn lên giường với nhị thiếu gia, trở thành nha hoàn thứ hai sau Phương Hàn, nhưng cũng rất rõ ràng hắn đối với nha hoàn các nàng có bao nhiêu không kiên nhẫn, cũng chưa từng dễ gần bao giờ.
Ngoài Phương Hàn tỷ tỷ, những người khác muốn được vào phòng kia quả thật là si tâm vọng tưởng (hy vọng hão huyền).
"Không cần, ngươi trực tiếp đưa ta đi tìm nàng." Trong đầu hiện ra khuôn mặt nhỏ nhắn khiếp sợ mất mác lúc nãy, Kiều Bách Dung vội vả muốn nhanh chóng nhìn thấy nàng, ngay cả thời gian đi qua đi lại cũng không muốn chờ nữa.
"Vậy..." Lục Hòa có chút chần chừ, đưa chủ tử đến chổ ở của hạ nhân rõ ràng không hợp quy củ a, chẳng qua nghĩ đi nghĩ lại, trong phủ tất cả không phải do nhị thiếu gia định đoạt sao, hắn thích đi chổ nào ai dám ngăn cản chứ? Vì vậy nàng rất nhanh nói ngay: "Nhị thiếu gia mời đi theo nô tì."
Kiều Bách Dung đi phía sau Lục Hòa, rất nhanh liền đi vào chổ ở của Phương Hàm.
Nàng là đại a đầu bên cạnh hắn, bởi vậy nàng có hẳn một gian phòng, không cần chen chúc cùng người khác.
Có điều là, khi nhìn thấy căn phòng nhỏ đơn sơ kia, Kiều Bách Dung vẫn không thể không cau mày.
Hàn Hàn của hắn sao lại ở nơi như thế này? Dù nàng bình thường đều ngủ cùng hắn, nhưng nhìn đông nhìn tây nơi này, vẫn làm hắn không hài lòng.
Vì thế hắn ngăn không cho Lục Hòa lên tiếng gọi nàng, phất tay bảo Lục Hòa rời đi, tự mình thẳng tấp đi đến gian phòng nhỏ đó, đẩy cửa đi vào.
Phương Hàm tất nhiên không bao giờ tưởng tượng được, mới trước đó nàng còn làm ông chủ đại nhân nổi giận, không chỉ vội vàng chấm dứt hội nghị, mà còn trực tiếp chạy đến đây tìm mình.
Do đó, khi nàng nghe thấy tiếng mở cửa, còn tưởng là Lục Hòa sau khi quét dọn xong rồi tới tìm nàng chứ, không ngẩng đầu nói: "Lục Hòa, ngươi tới thật đúng lúc, mau tới nhìn giúp ta xem cái này nên làm thế nào đi!"
Kiều Bách Dung không nói gì, chỉ đi đến bên nàng, sau đó nhìn thấy trong tay nàng đang cầm... ách, vải bố?
Hắn hơi hơi nhướng mày.
"Lục Hòa yêu quí, giúp ta đi mà, ta may vá không được..." Phương Hàm vừa nói vừa ngẩng đầu chờ mong, lại nhìn thấy rõ người trước mặt thì bị dọa nhảy dựng, suýt chút nữa cắn trúng lưỡi, "Nhị, nhị thiếu gia? Chàng chàng chàng sao lại...."
Đánh chết nàng cũng không nghĩ ra tại sao nam nhân vốn đang họp lại đột ngột xuất hiện trong phòng nàng thế này, còn có bộ dạng rất bình thường nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THƯ KÍ NHA HOÀN CỦA KIỀU NHỊ THIẾU GIA - Mật Duyệt (Full)
RomanceNgôn Tình, Xuyên Không, Cổ Đại, Sắc, Ngọt, Sủng Nữ Chính: Phương Hàm - Hàn Hàn Nam Chính: Kiều Bách Dung - Nhị thiếu 15 Chương hoàn + Bonus Chibi 12 cung hoàng đạo Bị đả kích lớn do thất tình, nàng chịu không nổi nên muốn đi tìm cái chết?! Nói bậy...