Chương 6

1.2K 30 0
                                    

Nam nhân này cũng không phải rất thích trả thù đó chứ! Phương Hàm cúi đầu thở gấp, không nhịn được tự nhủ trong lòng.

Chẳng qua là mấy hôm trước, nàng không chịu nghe theo hắn mang đồ dùng cá nhân chuyển ra khỏi gian phòng ở thôi mà, không nghĩ tới hôm nay bị hắn bắt lại, mặc kệ mọi việc, trực tiếp trong phòng này muốn nàng.

Phải biết rằng vật liệu xây dựng nơi này rất kém nha, cách âm cực kì không tốt đó, bình thường chỉ cần phòng cách vách có âm thanh gì, đều có thể nghe được nhất thanh nhị sở (rõ ràng), nếu hiện tại có người tới gần, nhất định sẽ phát hiện ngay có người trong phòng đang làm việc gì...

Đáng ghét, nàng cũng không muốn phá vỡ ranh giới chủ tớ đâu? Ngay cả thiếp cũng không thể tự mình đuổi trượng phu ra khỏi phòng được, mà nàng chẳng qua chỉ là một nha hoàn không danh không phận, dựa vào cái gì có có đặc quyền như vậy đây? Huống chi đặc quyền này với nàng một chút lợi ích cũng không có.

Hắn đột nhiên đâm vào chổ sâu nhất trong cơ thể nàng, Phương Hàm kêu khẽ một tiếng, chân mềm nhũng, gần như đứng không được.

Kiều Bách Dung một tay đỡ lấy thắt lưng nàng, một tay bắt lấy ngực đầy đặn của nàng, tùy tiện vân vê chơi đùa.

Tư thế này độ khó không thấp, đặc biệt Kiều Bách Dung cao hơn nàng rất nhiều, làm hại nàng phải cố sức kiễng mũi chân mới có thể phối hợp, không lập tức mệt mỏi tê liệt.

Đáng tiếc thể lực hắn rất tốt, không chịu dễ dàng buông tha nàng, dù nàng làm nũng cầu xin tha thứ như thế nào cũng vô dụng, cho đến khi hoàn toàn tận hứng, mới hài lòng phóng thích trong cơ thể nàng.

Thực ra cảm giác cũng không tệ lắm. Kiều Bách Dung ăn no thỏa thích, nghĩ rất vừa lòng, bàn tay to mang mười phần ham muốn ôm quanh eo nàng, không muốn rời khỏi.

Hôm nay nha đầu này căng thẳng vô cùng, một mặt không muốn phối hợp, mặt khác lại hy vọng hắn nhanh kết thúc, bộ dáng giận mà không dám nói gì, ngấm ngầm chịu đựng đó đặc biệt đáng yêu, làm cho người ta càng muốn khi dễ nàng.

Lúc nhìn thấy nữ nhân trong lòng đang thở hổn hển không có sức, hắn bỗng thuận tay nâng mái tóc rối tung lên, cắn lên cổ nàng.

"A..." Trong lúc mệt mỏi mơ mơ màng màng, Phương Hàm hoảng sợ, sau đó lật đật ngọ ngoạy đứng lên, "Nhị thiếu gia, đừng cắn nơi đó..."

Khó ưa, nam nhân này là loài cẩu sao? Cứ thích cắn nàng, nếu ở trên cổ lưu lại dấu vết gì, nàng làm sao gặp người đây? Năm nay lại không thịnh hành quấn khăn lụa à!

Kiều Bách Dung cúi đầu nở nụ cười, ở bên tai nàng nói nhỏ: "Cũng được, nàng không muốn chuyển đi thì không chuyển đi vậy."

"Này... Chúng ta thu dọn đồ vật này nọ chuyển hết đi." Đùa à, tiếp tục để cho hắn không có việc gì liền chạy đến phòng này cùng nàng yêu đương vụng trộm sao? Nàng không phải ngu ngốc đâu.

Kiều Bách Dung vừa cười, vừa lôi kéo nàng cùng nhau ngồi xuống. Đương nhiên, hắn ngồi ghế dựa, còn nàng ngồi trên đùi hắn.

Phương Hàm cảm thấy bồn chồn, lắc lắc thân mình muốn đứng lên, "Nhị thiếu gia, thiếp rất nặng..."

Tư thế này rất nguy hiểm, nàng rất sợ đợi lát nữa không cẩn thận làm người nào đó lại muốn 'súng phát hỏa'.

Thế nhưng hắn rõ ràng không hề muốn thả người, nàng xoay nhéo hồi lâu cũng không thoát ra được, trái lại cảm thấy phía sau mông nàng có cái gì đó nhô lên từ từ sưng to, nàng cuối cùng ý thức được phía sau là cái gì, lập tức sợ tới mức cứng đờ, cũng không dám... lộn xộn nữa.

Chẳng qua, suy nghĩ một chút, Phương Hàm đúng là vẫn còn không tình nguyện, nhịn không được mở miệng: "Nhị thiếu gia, tuy nói đồ vật này nọ của thiếp không nhiều lắm, nhưng ngài sắp thành thân rồi, như vậy... có thỏa đáng không?"

Kiều Bách Dung khẽ nhíu mày, "Nàng làm sao biết được ta sắp thành thân?"

Nghe ra trong giọng hắn mang chút bất mản, nàng không khỏi cười khổ, "Lúc phu nhân đưa rất nhiều bức họa nữ tử đến, thiếp sao lại không biết chứ?"

Huống chi nhị tiểu thư cùng tứ thiếu gia sớm đến tuổi kết hôn rồi, nàng tin rằng Kiều phu nhân nhất định dùng mọi cách cưỡng ép Kiều Bách Dung nhanh chóng kết hôn.

Ôi, rõ ràng sớm biết hai người thân phận chênh lệch xa nhau, hắn không có khả năng lấy nàng, hơn nữa trước đây nàng cũng không cho rằng bản thân đối với hắn ngoài "Ông chủ", "Kim chủ" hoặc "Cùng giường" ra còn có quan hệ gì, nhưng mà khi nghĩ đến hắn lấy nữ nhận khác, nàng lại vẫn cảm thấy vô cùng mất mác khổ sở.

Phương Hàm không có cách nào lừa mình dối người (tự lừa dối mình), giả vờ phần đau lòng kia là do không quen, hoặc do sợ chủ mẫu làm lung lay địa vị của nàng mà thôi.

E rằng lúc đầu nàng muốn lợi dụng thân phận cùng năng lực của Kiều Bách Dung, để đảm bảo bản thân có thể bình yên sinh sống trong đại trạch này, cũng là lúc nàng đã yêu hắn rồi đi?

Phương Hàm thật ghét bản thân không cốt khí như vậy.

Kiều Bách Dung cười lạnh một tiếng, "Vậy cũng phải xem ta có đồng ý hay không."

Có lẽ rất hy vọng hắn nhanh chóng thành thân, Kiều phu nhân lúc này chọn nử tử xuất thân đều không tệ lắm, nhưng hắn cũng không thể mặc cho người khác sắp đặt được, để Kiều phu nhân thay hắn tìm nữ nhân, hắn thà tình nguyện tìm biện pháp khác thuyết phục phụ thân đồng ý để hắn lấy Phương Hàn còn hơn.

THƯ KÍ NHA HOÀN CỦA KIỀU NHỊ THIẾU GIA - Mật Duyệt (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ