CHAPTER 9
WARNING: RATED SPG!!
PATNUBAY NG MAY MGA KARANASAN AY KAILANGAN!🤣😂
Goodmorning!🤗😘 Enjoy reading!🤗
REIN brought me to his condo. Nasa elevator pa lang kami ay kaagad na ako nitong kinabig at mapusok na hinalikan sa mga labi.
Mapusok kong tinugon ang bawat halik nito at hinawakan ang damit nito para hubarin iyon pero mabilis nitong iniwas ang sarili sa akin.
"Easy, baby. Not here, please." He said as if he was holding back so hard. "I don't want you to experience your first night here. I want to do it in a right way." He said as he rain small kisses at the side of my lips.
Hinawakan ko ito sa balikat.
"I-I feel so hot a-and I can't control myself." I said.
He nodded and kissed me on my forehead.
"I know and I'm sorry. It's because of the ecstasy drug that I put in your drinks." He whispered and caressed my cheek.
Para akong tinutupok ng apoy sa pagdampi ng balat nito sa akin. Mas lalo akong nag-iinit.
Hinila ako nito nang bumukas ang elevator. At nang tuluyang makapasok sa loob ng condo unit nito ay kaagad naming inabot ang mga labi ng isa't-isa.
"Claim me, Rein. Claim my body. P-Please." I begged against his lips.
Paunti-unti ay tinanggal nito ang pagkakabuhol ng tali ng gown ko sa likod at bumagsak ang suot ko sa carpeted na sahig. Sunod nitong ginawa ay tinanggal nito ang hook ng bra ko at hinagis sa kung saan. Nang akmang hihilahin nito ang suot kong underwear ay pinigilan ko ito.
Nagtatakang tumingin ito sa akin. I am desperate and I really can't control myself. Ako mismo ang nagtanggal ng underwear ko at naupo sa mahabang sofa.
"I want to do this." I said and parted my legs, showing my precious gem right in front of him.
Nag-aapoy sa pagnanasa ang mga mata nito habang nakatingin sa akin.
"Fuck, Sharmaine. I shouldn't put an ecstasy drug on your drinks." He murmured.
Sa tono nito ay tila nagsisisi ito sa ginawa lalo pa't nakikita nito kung ano ang naging epekto niyon sa akin.
Dinama ko ang pagkababae ko at mariin kong naikagat ang ibabang labi habang nilalaro-laro ng gitnang daliri ko ang maselang parte ng pagkababae ko. Napatingala ako at mariing napapikit habang umuungol.
"Ohhh, shit!" I moaned in pleasure as I touched myself down there. I can feel myself getting wetter and wetter. And I can't believe that I'm doing this thing. I'm getting wild even more and play hard with my hard clîtoris.
I saw Rein walked towards me and he cursed hard. Inalis nito ang kamay ko sa pagkababae ko at lumuhod. Pumuwesto ito sa pagitan ng mga hita ko.
"Ohhhhh!" Mahaba akong napaungol nang napalitan ng mainit na dila nito ang daliri ko sa pagkababae ko.
It feels better! His tongue feels better!
"Rein!" Sigaw ko sa pangalan nito nang sipsipin nito ang pagkababae ko. Napapaliyad ako habang kinakagat-kagat at sinisipsip nito ang hiyas ko.
"Ahhh! Rein! Oh, beat! Please! I-I want more!" I shouted in pleasure. Tila ako nahihibang sa sarap ng ginagawa ng labi at dila nito sa pagkababae ko.
Rein's reply is just a muffle of moans. He was busy licking my wet pussy.
Kusa kong ipinatong ang mga binti ko sa magkabilang balikat nito. He gripped my hips and licked me hard. He was eating me wildly.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #6: My Heartbeat(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#6: Rein Sandoval "I can hear my own hearbeat and it shouts your name." - Rein Sandoval