CHAPTER 32
PINASANDAL AKO ng asawa ko sa malamig na pader ng elevator habang mapusok ako nitong hinahalikan sa mga labi.
Napasinghap ako nang hawakan ako nito sa beywang at binuhat. And to my surprised, he sat me on the handrail of the elevator.
Lumuhod ito sa harapan ko at ibinuka ang mga hita ko. Walang sere-seremonyang dinilaan nito ang basang-basa ko ng pagkababae. He was gripping my hips, supporting my weight. Sinisigurado nitong hindi ako mahulog sa inuupuang handrail habang walang humpay nitong kinakain ang hiyas ko.
Hindi pa ito nakuntento at pinatong nito ang magkabilang binti ko sa magkabilang balikat nito.
"Ohhh, shit! Rein!" Pinipilit kong huwag maging malikot para hindi ako mahulog pero sadyang malikot ang dila ni Rein.
Sinasamba nito ang pagkakabae ko at walang habas nito iyong sinisipsip na tila ba uhaw na uhaw at sabik na sabik ito sa pagkababae ko.
"Fuck! Ohhh!" Sarap na sarap na ungol ko.
Anong klaseng parusa ito?
"Rein! Rein! Ohhhh! Rein! Oh, God!" Halos mabaliw ako sa sobrang sarap ng paghimod ng dila nito sa pagkababae ko.
I moaned louder when he inserted his one digit inside me while licking my pussy. He thrust his finger in and out while his lips and tongue was eating me wildly.
"Tangina." Hindi ko mapigilan ang mapamura.
Rein is being wild than before. Hindi ito naaawang kainin ang pagkababae ko ng buo. Tila sinusulit nito ang pagkakataon sa tagal ng panahon na hindi ako nito natikman.
"Ahhhh! Rein!" Malakas kong naisigaw ang pangalan nito nang mas lalong bumilis ang galaw ng labi nito sa pagkababae ko at ang daliri nitong naglalabas-masok sa loob ko.
Hindi ko napigilan ang sarili at gumiling ang balakang ko para salubungin ang bawat paghimod ng dila nito sa hiyas ko at ang bawat pagdiin ng daliri nito sa loob ko. He inserted another one of his digits which made me scream in pleasure.
"Fuck! Ohhhh!" I was high in bliss.
Halos tumirik ang mga mata ko sa sarap na pinapalasap nito at napatingala ako nang maramdaman ang pagsabog ng nakakabaliw na orgasmo ko.
Mariin akong napapikit at dumausdos ang katawan ko dahil sa panghihina. Maagap akong nasalo ni Rein at kinabig ako sa beywang. Inayos nito ang pagkakatayo ko.
"Don't get weak on me, Sharmaine. I'm not done yet." He said while unzipping his pants.
He was looking at me intently. Ang mga mata nito ay nangangako ng matinding pagpaparusa. Nag-aapoy iyon sa pinaghalong galit at pagnanasa para sa akin.
Naikagat ko ang ibabang labi nang pinatalikod ako nito. Muli akong napakapit sa handrail na tanging naging saksi sa kapusukan ng asawa ko.
"Spread your legs." He demanded and I obliged.
Wala akong ibang gusto kundi ang muling maramdaman ito sa loob ko at mawala ang galit nito.
Naramdaman ko ang pagtudyo ng dulo ng pagkalalaki nito sa entrada ng pagkababae ko. And we both moaned in pleasure when he slid his length inside me, taking me from behind.
Napadiin ang pagkagat ko sa ibabang labi ko nang makaramdam ng kirot sa pag-iisa ng katawan namin. It feels like it was my first time kahit hindi naman. Nanibago ako sa laki nito sa tagal ng panahong hindi ako nito naangkin.
Malutong itong napamura. Tila nabigla din ito sa kasikipan ko.
"Nasaktan ba kita?" Malumanay ang boses na tanong nito, bakas ang pag-aalala.
BINABASA MO ANG
Phoenix Series #6: My Heartbeat(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#6: Rein Sandoval "I can hear my own hearbeat and it shouts your name." - Rein Sandoval