Chương 1

1.7K 42 0
                                    

A Boer nhiều sao tế nguyên niên 1139 tinh diệu quý, vô số mênh mông cuồn cuộn tinh vân từ nhất xa xôi ma tạp ma nhiều sao tế triều trung ương nhất a Boer nhiều thong thả xuất phát, này đó số lượng đông đảo lộng lẫy ngôi sao sẽ giống như một cái đa tình lưu lạc tinh lữ nhân không tha lưu luyến ở trung ương tinh hệ phụ cận, cấp trứ danh tinh diệu quý phê thượng nhất hoa mỹ làn váy, nó lưu lại dư quang có thể cho biển Aegean nhân ngư phát ra kinh ngạc cảm thán âm thanh của tự nhiên, sở hữu chủng tộc đều trốn bất quá nó mị lực.
Đây là vũ trụ kỳ cảnh, trăm tinh tế năm khó được vừa hiện.
Nếu là trước kia, ở tại nặc tạp tinh Phí Lợi khẳng định sẽ sớm liền nhảy tới bên ngoài trên nóc nhà, xem xét cái này mỹ diệu vô cùng cảnh sắc, rốt cuộc chúng nó nặc tạp tinh tuy rằng là hẻo lánh tinh hệ, nhưng tại đây loại thời điểm hẻo lánh tinh hệ chỗ tốt liền hiển lộ ra tới, bọn họ có thể gần gũi xem xét đến cái này bị dự vì "" nữ thần cuối cùng vinh quang ánh sáng".
Bên ngoài cha mẹ sớm tại không lâu trước đây liền thúc giục hắn, chính là, hắn lại cự tuyệt, thậm chí tới gần nhiệt bắt nguồn đem chính mình mặt bộ lộng nhiệt một chút, làm hắn thoạt nhìn phảng phất sinh bệnh giống nhau, đã lừa gạt bọn họ, hắn mới tránh thoát xem tinh vân vận mệnh.
Nhỏ hẹp trong phòng, hắn đem sở hữu bức màn đều kéo gắt gao thật thật, không cho những cái đó lộng lẫy tinh quang thẩm thấu tiến vào, hắn ngồi ở ghế trên, cau mày nhìn đối diện hắc võng chậm rãi mở ra, cuối cùng vẫn là gian nan tễ đi vào, sâu kín lam quang phản xạ ở hắn trên mặt, mơ hồ có thể thấy được cái này một cái mới vừa thành niên ha lỗ thú nhân.
Phí Lợi đầu ngón tay linh hoạt vô cùng gõ bàn phím, hắn ở hắc võng cái này khổng lồ ngầm tinh vực xuyên qua, cuối cùng quen cửa quen nẻo mở ra hắc võng một cái che dấu sâu đậm màu xám lĩnh vực.
Hắn từ mấy ngày trước đây phát hiện cái này màu xám lĩnh vực, liền vẫn luôn vô pháp quên, hôm nay sấn cha mẹ ra ngoài xem tinh quang, rốt cuộc có thể lại lần nữa tiến vào, hắn thô sơ giản lược nhìn lướt qua, tiến vào nhân số đã đạt tới mười vạn nhiều, rõ ràng mấy ngày hôm trước thời điểm còn không đủ một vạn, Phí Lợi bén nhọn đầu ngón tay khẽ chạm trước mặt quang bình, theo thời gian trôi qua, tâm tình cũng biến càng ngày càng kích động, thậm chí khống chế không được chính mình bản năng, xương cùng chỗ lông xù xù đuôi to đột xông ra, hơn nữa tả hữu lắc lư.
Phí Lợi nhìn chằm chằm quang bình, căn bản không rảnh bận tâm chính mình bản năng phản ứng, mãn đầu óc đều là muốn gặp đến cái kia kỳ lạ sinh vật.
Vốn đang tàn lưu một ít chỗ trống diễn đàn thiệp cũng dần dần nhiều lên, bọn họ trong lòng hiểu rõ mà không nói ra spam, trước mắt đều là "A a a a!" "Ngao ngao ngao ngao!" "Ta muốn điên rồi! Cứu ta mạng chó a a a a!"
Trong đó phiêu nhiệt đỏ thẫm thiệp chính là "Lập tức liền phải nhìn thấy toàn vũ trụ đáng yêu nhất sinh vật! Không được, ta muốn mang theo hô hấp cơ xem hắn! awsl!"
Phí Lợi hô hấp cũng dồn dập lên, hắn nhìn thoáng qua thời gian, khoảng cách phát sóng trực tiếp còn thừa ba phút, nghĩ đến đây, hắn điểm vào cái này thiệp, lặng lẽ ấn hạ "Thêm một cái tinh tế năm!" Sau đó gửi đi qua đi, thiệp tiến vào người rất nhiều, thực mau hắn hồi phục liền bao phủ ở mênh mang một đống tương tự hồi phục trung, chính là, Phí Lợi cũng không cảm thấy thương tâm, tương phản, hắn vui sướng cực kỳ.
Cái này màu xám lĩnh vực tên thực bình thường, kêu mộng ảo chi lữ, nguyên bản Phí Lợi cho rằng chỉ là tinh tế dân du cư phát biểu cảm tưởng địa phương.
Nó cùng sở hữu loại nhỏ diễn đàn giống nhau, có được nghìn bài một điệu "Giao lưu khu", "Tưới nước khu" "Tự tiến cử khu" cùng với "Phát sóng trực tiếp khu" "Nói chuyện phiếm khu", đỉnh cao nhất là một cái đỏ tươi thông cáo, mặt trên tiêu cực đại "Giảng văn minh! Thụ tân phong! Yêu quý ám võng tinh vực, từ ta làm khởi!" Nghe có điểm kỳ quái, đây là một cái hắc võng, cố tình nó bên trong sở hữu trí đỉnh thông cáo là như thế hiên ngang lẫm liệt, chính nghĩa vô cùng, cái này làm cho Phí Lợi cũng từng khó hiểu đã lâu đều tưởng không rõ, bất quá, hắn thực mau liền không có thời gian tưởng mặt khác.
Ban đêm 10 chỉnh, Phí Lợi nhanh chóng chuẩn xác điểm tiến cái này tên là "Mộng ảo chi lữ" phòng phát sóng trực tiếp, tiểu khả ái phát sóng trực tiếp lần trước chỉ có ngắn ngủn mười phút, hắn một giây cũng không thể lãng phí!
Số lượng khổng lồ nháy mắt điểm đánh làm vốn là võng tốc không tốt Phí Lợi trì trệ vài giây, cái này làm cho hắn đau lòng không thôi, nhưng không quá một hồi hắn liền lập tức quên mất, mở to một đôi mắt nhìn chằm chằm vào phòng phát sóng trực tiếp.
Vì phương tiện xem tiểu khả ái, hắn đã sớm đem quang bình điều chỉnh đến lớn nhất, sau đó ảnh ngược ở giữa không trung, lấy phương tiện lớn nhất khoảng cách nhìn hắn.
Bọn họ đều là ti tiện kẻ rình coi, cách một tầng nhìn không thấy quang màng tùy ý quan sát đến cái này còn chưa từng nhận thấy được phát sóng trực tiếp đặc thù giống loài, hắn thoạt nhìn thật sự hảo kỳ quái, không có cánh, không có cái đuôi, ngay cả đầu ngón tay đều là viên độn, ngẫu nhiên há mồm miệng thời điểm, là có thể thấy chợt lóe mà qua hàm răng, bạch bạch, phi thường chỉnh tề, chính là lại không có bất luận cái gì bén nhọn răng tiêm, lần đầu tiên thấy cái này đặc thù giống loài thời điểm, Phí Lợi quả thực muốn hoài nghi hắn đến tột cùng có thể ăn thịt sao? Hắn kia non hàm răng có thể cắn đến động thịt khối sao? Hắn đầu ngón tay có thể xé xuống một chút thịt ti sao?
Hắn quan sát đã lâu, kết luận là không thể!
Hắn quá yếu ớt!
Vũ trụ tôn sùng cường giả pháp tắc, vốn dĩ Phí Lợi hẳn là không làm nhiều để ý tới, như vậy nhỏ yếu giống loài nhìn xem là đến nơi, chẳng sợ diệt sạch, hắn cũng chút nào không kỳ quái, chính là, chính là hắn ánh mắt chính là vô pháp dời đi hắn trên người, mỗi lần thấy hắn, tâm tình đều mạc danh kích động vui mừng, phía sau cái đuôi sớm đã ở điên cuồng loạng choạng biểu đạt trong lòng vui sướng.
Hắn thật sự quá đáng yêu (. )!
Không quá một hồi, làn đạn liền điên cuồng chất đầy quang bình, Phí Lợi nhíu mày ấn hạ ám nữu, chỉ bảo lưu lại hạ tầng làn đạn, mới tiếp tục thưởng thức ngủ trung tiểu khả ái.
Hắn lớn lên thật sự kỳ lạ, trên người không có bất luận cái gì Thú tộc tiêu chí, cũng không giống nhân ngư có một cái đuôi, hoặc là xúc tua tộc có mấy cái nổi bật vô cùng xúc tua, hắn chính là vô cùng đơn giản tứ chi, có điểm giống trước tinh thế kỷ loại người, nhưng là muốn so với kia chút hung ác thiện chiến loại người đáng yêu nhiều! Giờ phút này hắn trên người đắp một cái chăn mỏng, giống như đang ngủ, chỉ chừa cấp Phí Lợi cùng với tiến vào người xem một cái tròn tròn cái ót.
Một đầu tế nhuyễn tóc đen hỗn độn buông xuống xuống dưới, mỗi một cây đều đen nhánh tỏa sáng, thoạt nhìn liền mềm đến không được, tầng dưới chót làn đạn chồng chất rất dày.
"Hảo tưởng sờ sờ hắn tóc",
"Ô ô, như thế nào liền cái ót đều như vậy đáng yêu?"

Vũ trụ cấp sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ