Đường Đường nhìn tiêu thăng nhân khí, càng ngày càng nhiều người xem nhân số, cùng với số lượng đông đảo đánh thưởng số, tổng cảm thấy phải vì hắn fans làm cái gì mới tốt, rốt cuộc bọn họ thật sự khắc thật nhiều kim.
Đường Đường cảm giác được gương mặt nhiệt độ, ánh mắt trôi đi một cái chớp mắt, hắn fans thật sự hảo nhiệt tình a.
Đang lúc người xem hút đường đường chủ bá hút như si như say thời điểm, đột nhiên nghe thấy được chủ bá thanh âm, hắn tựa hồ có điểm thẹn thùng, có vẻ thanh âm có điểm tiểu, chính là chút nào không che dấu thanh tuyến réo rắt ôn hòa, phối hợp cố tình đè thấp hành động, loại này phảng phất làm động tác nhỏ khẩn trương làm đối diện chủ bá trên mặt thực mau hiện lên một chút hãn, đơn thuần lại thẹn thùng thần sắc làm vẫn luôn thích hắn khán giả lập tức sôi trào lên, chờ nghe xong chủ bá nói cái gì, càng là mất đi lý trí đánh thưởng lên.
"Cảm ơn, cảm ơn vẫn luôn thích ta fans, ta chuẩn bị tùy cơ trừu một cái cùng hắn video, tiến hành phát sóng trực tiếp, đến lúc đó, hắn có thể hỏi ta một vấn đề."
Đường Đường nói xong lúc sau, vẫn là có chút khẩn trương, hắn chỉ ở lam tinh thượng xem qua một ít người phát sóng trực tiếp, đối phát sóng trực tiếp này một khối cũng không hiểu biết, suy nghĩ một hồi lâu mới nhớ tới phúc lợi này, nhưng là nội tâm cũng không tự tin, chờ thấy mãn màn hình điên cuồng tru lên cùng đánh thưởng mới nhẹ nhàng thở ra.
【 thú nhận: Ô ô, đường đường tiểu bảo bối nhìn xem ta, ta tưởng may mắn một lần a a. 】
【 Quỳ Nam: Đường đường, không cần khẩn trương, ngươi có thể (▽)! 】
【 ha lực: Vũ trụ tại thượng, đường đường khang khang ta, ta có thể bảo đảm làm chúng ta khang khang cá gia tộc tới cấp ngươi đầu phiếu, bảo bối, nhất định phải tuyển ta a. 】
【 thụ sóng: Tiểu khả ái, ta ngay từ đầu chính là ngươi fans, ngươi bỏ được làm ta thương tâm sao? Lần trước ta còn nói quá muốn đem ngươi đặt ở chạc cây thượng phe phẩy chơi, tuyển ta đi, tuyển ta đi. 】
【 biển Aegean gia: Nữ thần may mắn nhất định phải buông xuống ở ta trên người, nếu thành công, ta mỗi ngày đối nguyệt ca hát thời điểm nhất định không trộm lười, Hải Thần phù hộ ta. 】
【 Phí Lợi: Ta...... Ta cũng tưởng...... Trừu đến ta...】
【 nặc sóng: Trên lầu, ta so ngươi càng muốn......】
Đường Đường nhìn như vậy nhiều làn đạn, trong lòng có một chút áp lực cảm, hắn vươn tay, cảm giác vẫn luôn lăn lộn làn đạn đều đình trệ một ít, theo hắn đầu ngón tay rơi xuống, càng là xuất hiện tạm dừng.
【 phanh, phanh, phanh, nhiều lễ hỏi pháo đã gửi đi. 】
Trên màn hình xuất hiện bảy màu rực rỡ pháo hoa, tạc ở Đường Đường trước mắt, hắn tâm đột nhiên đề cao lên, rốt cuộc sẽ là ai cùng hắn video phát sóng liên tục đâu?
【 đinh! Phát sóng liên tục hệ thống đã khởi động, thỉnh chủ bá không cần dời đi nga, đếm ngược bắt đầu! Ba, hai, một! 】
【 đinh! Chúc mừng mộng ảo chi lữ chủ bá đường video phát sóng liên tục người được chọn đã tuyển ra. 】
【 tên của nó là. 】
Đường Đường nháy mắt cùng đối diện số lượng đông đảo quan khán giả cùng ngừng lại rồi hô hấp.
【 biển Aegean sa gia 】
Quang bình một nửa màn hình nháy mắt liền xuất hiện một mảnh ánh trăng mặt biển.
Đường Đường ở một mảnh nguyệt huy trông được thấy một cái giao nhân.
Bất quá hắn cũng không có vọng nguyệt, mà là nhìn hắn.
Cái này một cái có thủy lam đôi mắt thâm lam tóc dài nam tính giao nhân, giờ phút này chính không thể tưởng tượng nhìn hắn, mắt đuôi đều bởi vì khiếp sợ có vẻ viên một chút, hắn ngồi ở bờ biển đá ngầm thượng, một vòng trăng tròn ở hắn sau lưng từ từ dâng lên, không cần đồ điện chiếu sáng, đều có thể xem rành mạch.
Làn đạn lại lần nữa lăn lộn lên, nói được nhiều nhất một câu chính là "Vì cái gì không phải ta? Một chút cũng không công bằng." Chỉ có Quỳ Nam đã phát một câu "Ngủ ngon ~".
Đường Đường dời đi tầm mắt, nhìn về phía trong màn hình giao nhân, hắn nghĩ nghĩ, đối với cái kia nam tính giao nhân hơi hơi mỉm cười, chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ trụ cấp sủng ái
DiversosTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng Đường đường là cái lam tinh người, xuyên qua về sau, hắn bị ra mua, chính là không bao lâu, đường đường lại đột nhiên phát hiện cái này ngư...