chương 42

128 11 0
                                    

"Ta mới không chơi." Đường Đường rũ xuống đôi mắt, cự tuyệt áo cổ Nice đề nghị. Hắn một chút cũng không thích kia hai cái loại người, liền thấy đều không nghĩ thấy.
"Kia bảo bối có thể lợi dụng bọn họ luyện tập tinh thần lực." Áo cổ Nice thay đổi một cái cách nói.
"Như thế nào luyện?" Đường Đường có điểm kỳ quái, hắn triều áo cổ Nice trong lòng ngực rụt rụt, trong sơn động ẩm ướt hơi nước cũng quá lớn.
"Bọn họ ở sa mạc, ngươi có thể đem bọn họ coi như di động bia ngắm." Áo cổ Nice thanh âm nhàn nhạt, lại bao hàm quan tâm: "Hiện tại chính trực lúc đầu, tinh thần lực của ngươi yêu cầu nhiều hơn luyện tập mới được."
Đường Đường suy nghĩ một chút: "Hảo đi." Dù sao kia hai cái loại người vốn dĩ liền bao hàm dã tâm.
Áo cổ Nice nhịn không được hôn hôn nhà mình tiểu khả ái gương mặt, như thế nào như vậy ngoan ngoãn.
Đường Đường vươn một cây đầu ngón tay tập trung tinh thần biến ảo tinh thần lực hình dạng, rời đi áo cổ Nice tinh thần lực phạm vi, hắn mới cảm thấy chính mình tinh thần lực hảo nhỏ yếu.
Ở áo cổ Nice tinh thần phạm vi, hắn có thể tự nhiên rời đi sơn động xuyên qua sa mạc, giống như là ở phi giống nhau.
"Không xong!" Đường Đường thật vất vả ngưng tụ lên đóa hoa một tán, hắn cuống quít ngẩng đầu nhìn áo cổ Nice, đột nhiên nhớ tới một sự kiện, ngữ khí kinh hoảng hỏi áo cổ Nice: "Cái kia phát xạ khí bị phi thuyền áp hỏng rồi, chúng ta như thế nào rời đi?"
Áo cổ Nice nghiêng đầu, chỉ để môi mỏng nhẹ nhàng thở dài một tiếng.
Đường Đường vội vàng nhìn về phía cửa động.
"Chủ nhân, ngài ở sao?"
Không bao lâu, cửa liền truyền đến ô nặc thanh âm, Đường Đường từ áo cổ Nice trên người lên: "Ở, ô nặc."
Áo cổ Nice thoạt nhìn cũng không tin tưởng ô nặc, vì cái gì đâu?
"Chủ nhân!" Thấy Đường Đường ra tới, ô nặc ánh mắt sáng lên.
"Làm sao vậy? Ô nặc." Đường Đường triều ngoài động lại đi xa một khoảng cách.
Ô nặc âm thầm quan sát một chút chủ nhân, mới yên lòng, hắn giật giật cánh, có điểm tưởng đem Đường Đường đặt ở chính mình cánh chim phía dưới, rốt cuộc sơn động ẩm ướt âm lãnh, hắn lông chim còn rất ấm áp.
"Là kia hai cái loại người đã trở lại sao?" Đường Đường suy đoán nói.
"Không phải." Ô nặc cảm giác chính mình gương mặt có điểm nóng lên, hắn thấp giọng giải thích nói: "Bởi vì xem ngài đã lâu không có ra tới, ta thực lo lắng, liền......" Chưa hết chi ngữ đều là nùng thiết lo lắng.
Đường Đường buồn cười, ô nặc đây là lo lắng áo cổ Nice sẽ đem hắn ăn?
"Không cần lo lắng." Đường Đường giơ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Áo cổ Nice hắn sẽ không thương tổn ta."
Ô nặc cười một chút, không nói gì.
"Như vậy, ngươi đi về trước, ta chờ đợi tìm ngươi." Đường Đường nói: "Nếu kia hai cái loại người trở về, mặc kệ bọn họ mang không mang đồ ăn đều không cho bọn họ tiến vào."
Ô nặc có điểm kinh ngạc, nhưng vẫn là thuận theo gật gật đầu: "Ta đã biết, chủ nhân."
Chờ đến ô nặc rời đi, Đường Đường mới phản hồi sơn động, áo cổ Nice xúc tua so mới vừa thấy khi muốn nhỏ rất nhiều, mặt đất tẩm một tầng nhợt nhạt vết nước, đi lên đi có điểm trơn trượt, Đường Đường cẩn thận đi đến áo cổ Nice bên người ngồi xuống.
Hắn bên cạnh vừa lúc là một khối nhô lên hôi màu nâu nham thạch.
"Áo cổ Nice, phi thuyền hỏng rồi, cái kia phát xạ khí cũng hỏng rồi, chúng ta như thế nào rời đi?" Đường Đường lo lắng sốt ruột nhìn về phía áo cổ Nice, thuận tiện bắt một cây tiểu xúc tua đặt ở lòng bàn tay đùa bỡn.
Xúc tua nhỏ lúc sau, cư nhiên có vẻ có điểm đáng yêu, Đường Đường nhìn ở hắn lòng bàn tay biến thành màu hồng nhạt xúc tua, nhịn không được dùng đầu ngón tay chọc chọc, tức khắc, phía cuối càng phấn.
"Đừng nháo." Áo cổ Nice rút về chính mình xúc tua, thanh âm ám ách.

Vũ trụ cấp sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ