chương 50

125 7 0
                                    

Chờ tới rồi trước khoang, Đường Đường vào cửa đã nghe tới rồi nồng đậm đồ ăn hơi thở, hắn vừa nhấc mắt liền thấy Quỳ Nam nhón chân tiêm vây quanh hắn ca ca chuyển, Quỳ Bắc giống như không kiên nhẫn là xách theo hắn cổ áo đem người đề xa một ít, Quỳ Nam giống tiểu cẩu dường như lại chạy trở về, huynh đệ hai người cảm tình ấm áp vô cùng, xem Đường Đường có điểm hâm mộ.
Hắn đi đến cách đó không xa đem ly nước phóng tới trên bàn, không yên tâm hướng bên trong đẩy đẩy, sấn người khác không chú ý, đối với áo cổ Nice lặng lẽ nói: "Áo cổ Nice, ta đi phòng bếp nhìn xem."
Sứa con phiêu đãng ở trong nước, nhẹ nhàng đong đưa mấy cây tiểu xúc tua.
Đường Đường không thấy ra tới có ý tứ gì, đầu ngón tay chạm chạm ly nước bên cạnh.
"Ân." Áo cổ Nice thanh âm nhẹ nhàng, tiểu xúc tua nhân tính hóa cách trong suốt ly vách tường cùng Đường Đường đầu ngón tay tới một cái ẩn hình tiếp xúc.
Đường Đường gõ gõ ly vách tường, xem như từ biệt, liền đi vào nội bộ phòng bếp.
Ô nặc đứng ở phòng bếp cửa, cùng Đường Đường cùng nhau tiến vào.
"Đường Đường, lại đây." Quỳ Nam tiếp đón Đường Đường, vẻ mặt ý cười, mặc màu xanh lá tóc ngắn có điểm mao táo nhếch lên một sợi, giờ phút này đang ở đỉnh đầu rêu rao, hắn giơ lên trong tay thịt khối, triều Đường Đường vẫy vẫy: "Ca ca làm, mới ra nồi, nhanh lên ăn đi."
Đường Đường có điểm ngượng ngùng, cầm lấy bên cạnh cái đĩa.
"Cấp." Quỳ Nam đem thịt khối phóng tới mặt trên: "Sấn nhiệt ăn." Cuối cùng, lại từ bên cạnh cuốn lên một khối một lần nữa phóng tới một cái khác mâm, đưa cho ô nặc: "Ngươi cũng ăn đi."
Ô nặc ngẩn ra, chậm rãi nở nụ cười: "Cảm ơn." Từ bên cạnh cầm một đôi chiếc đũa.
Đường Đường cúi đầu cắn đi xuống, chỉ cảm thấy miệng đầy sinh nước, béo mà không ngán, gầy mà không sài, mặt ngoài là hơi đặc sệt mật ong ngọt, thịt chất mềm dẻo lại non mịn, nội bộ tiên hàm, mùi thịt bốn phía, hoạt tiến trong cổ họng sau, còn có một cổ cây ăn quả hương.
Đường Đường ăn xong lúc sau, nhịn không được liếm liếm khóe môi, thiệt tình thực lòng tán thưởng nói: "Ăn ngon."
Quỳ Nam tức khắc nở nụ cười: "Đương nhiên, đây chính là ca ca ta làm."
Đường Đường nhìn về phía cách đó không xa Quỳ Bắc, nhỏ giọng nói: "Ca ca ngươi đối với ngươi thật tốt."
Quỳ Nam cái đuôi đều mau kiều thượng thiên, ám màu xanh lá xà đồng đều ở sáng lên, cúi đầu cùng Đường Đường tiểu tiểu thanh khoe ra nói: "Ta cũng như vậy cảm thấy."
Hắn ca nhất sủng hắn.
"Hôm nay sinh nhật ta không có lễ vật tặng cho ngươi, muốn hay không ta làm bánh kem cho ngươi chúc mừng một chút." Đường Đường đem ý nghĩ của chính mình nói ra, có điểm tu quẫn nói: "Khả năng làm không phải ăn rất ngon."
Hắn ở lam tinh thượng liền rất thích ăn đồ ngọt, nhàn hạ thời điểm cũng sẽ chính mình hong bồi, làm điểm tiểu điểm tâm ngọt đỡ thèm.
Quỳ Nam kinh hỉ nhìn Đường Đường: "Hảo a, ta thích ăn."
"Nhìn không ra tới Đường Đường ngươi cư nhiên còn sẽ làm bánh kem."
Đường Đường không được tự nhiên quay đầu đi, nhĩ tiêm phiếm hồng: "Cũng không phải thực tinh thông, bình thường sẽ làm một chút, ngươi không cần ghét bỏ liền hảo."
"Hắc hắc." Quỳ Nam một phen câu lấy Đường Đường cổ, cười vẻ mặt đắc ý: "Không chê, không chê."
"Vậy ngươi liền ở ta ca bên cạnh làm, ta liền ở các ngươi hai người trung gian." Quỳ Nam một kích tay đã đi xuống quyết định.
"Chủ nhân, ta ở ngài bên cạnh giúp đỡ." Ô nặc nghiêng đầu nhìn Đường Đường.
Mấy người liền nói như vậy định rồi, Đường Đường cuốn lên tay áo, ở phòng bếp bên kia bận việc, phi thuyền rất lớn, bên trong phương tiện cũng thực đầy đủ hết, xem ra tới thường xuyên sử dụng, Đường Đường nghiên cứu một chút, liền bắt đầu chuẩn bị tài liệu nướng bánh kem phôi.
Quỳ Nam đứng ở hai người trung gian, thường thường hướng ca ca bên kia nhìn xem, đến Đường Đường bên này giúp đỡ, Đường Đường đem đường sái tiến lòng đỏ trứng, đánh tan lúc sau đạo nhập bánh kem phấn cùng sữa bò.
Ô nặc ở một bên trợ thủ, ôm đánh trứng khí gia nhập tháp tháp phấn đánh lòng trắng trứng sau đó phân thứ thêm đường.
Đường Đường quay đầu đi thấp giọng nói: "Đường nhiều hơn điểm." Hắn nhớ rõ Quỳ Nam thực thích ăn đồ ngọt.

Vũ trụ cấp sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ