"Đừng nháo, ngoan ngoãn ngốc tại bên trong." Đường Đường nhẹ nhàng đè lại sứa con nghĩ ra được tiểu xúc tua, đem ly nước đặt ở trên bàn.
"Ô nặc, yêu cầu ta hỗ trợ sao?" Đường Đường nghiêng đầu nhìn về phía phòng bếp phương hướng, ô nặc ở bên trong cho hắn làm cơm chiều, nguyên bản Đường Đường không nghĩ như vậy phiền toái, ăn một cái dinh dưỡng dịch liền có thể, kết quả ô nặc không đồng ý, chính mình một người tiến phòng bếp.
"Đường Đường, ngươi nhọc lòng cái gì, bên trong lại không có gì nguy hiểm đồ vật." Quỳ Nam ghé vào trên bàn nhàm chán đánh ngáp một cái.
"Ngươi như thế nào đến nơi nào đều mang theo cái này sứa con?" Nói, dùng đầu ngón tay chạm chạm ly vách tường.
Đường Đường nhìn ly nước tùy nước gợn lắc lư sứa con, nhẫn cười nói: "Bởi vì hắn còn nhỏ."
"Khiến cho ta cũng tưởng mua một cái sứa chơi chơi." Quỳ Nam tâm huyết dâng trào, đôi mắt xoát sáng lên tới: "Nếu không, ta cũng dưỡng một cái sứa sủng vật?"
Đường Đường không nghĩ tới Quỳ Nam nghĩ cái gì thì muốn cái đó, hắn đem ly nước phóng xa một chút, để tránh Quỳ Nam tâm tình kích động đụng tới nó, sau đó mới nói nói: "Ta cảm thấy dưỡng sủng vật chuyện này yêu cầu nghiêm túc suy xét."
"Sủng vật cũng yêu cầu chủ nhân làm bạn, chúng nó không chỉ là sủng vật cái này thân phận, ngươi yêu cầu nó, nó cũng yêu cầu ngươi, mới là hoàn mỹ nhất tổ......"
"Cảm giác hảo phiền toái bộ dáng." Quỳ Nam chi cằm lại đánh ngáp một cái, phất phất tay: "Tính, ta còn là không dưỡng đi."
"Lại muốn lộng ăn lại muốn lộng uống, không có việc gì còn muốn quan tâm nó, cảm giác giống dưỡng một cái tiểu tổ tông dường như."
Đường Đường vuốt lạnh lẽo ly nước bên cạnh, không biết như thế nào liền nghĩ tới vừa mới bắt đầu đến áo cổ Nice bên người thời điểm, hắn không khỏi cúi đầu cười một tiếng.
Ly nước sứa con trôi nổi đi lên chậm rãi dùng xúc tua dán ở ly nước thượng cùng Đường Đường đầu ngón tay chạm nhau.
Quỳ Nam nhìn một màn này, nội tâm bỗng nhiên xúc động một cái chớp mắt.
"Chủ nhân, ăn cơm." Ô nặc đoan hảo đồ ăn thượng bàn, đặt ở Đường Đường trước mặt, hắn ánh mắt triều ly nước sứa con nhìn thoáng qua.
"Thực đáng yêu."
Đường Đường cong cong đôi mắt: "Cảm ơn ô nặc."
Nói xong, ngay lập tức ăn lên, ô nặc nấu chính là một loại thức ăn nhanh, đơn giản mau xào lúc sau, ăn lên giống như là bún xào, mặt trên rải một chút ớt cay, ngoài ý muốn tiên cay có hương vị, Đường Đường ăn mồ hôi đầy đầu.
"Thực cay sao?" Ở một bên Quỳ Nam có điểm ngồi không được, từ bên cạnh lấy cái muỗng cũng thịnh một muỗng phóng tới miệng, ăn lên.
"Ai, ô nặc, ngươi xào sơn thiện gia cháo như thế nào ăn ngon như vậy."
Quỳ Nam lại đào một chút muỗng, cảm giác nhũ đầu đều bị gợi lên tới.
"Ta vô dụng nhà hắn cấp phối liệu, chính mình hạt làm cho." Ô nặc ở Đường Đường bên người ngồi xuống, nhìn Đường Đường cúi đầu ăn thỏa mãn, trên mặt không tự giác lộ ra tươi cười: "Trước kia ở tộc đàn, ta liền thích làm ăn."
Đường Đường thấy Quỳ Nam cũng thích ăn, đem đồ ăn chia làm hai phân, đưa cho Quỳ Nam.
Ô nặc nghiêng đầu nhìn ghé vào ly nước bên cạnh sứa con, đầu ngón tay nhẹ nhàng đỡ lấy ly thân, để tránh nó trọng tâm không xong ngã xuống.Chờ đến hai người ăn xong không bao lâu, Quỳ Bắc một thân màu đen chính trang từ cửa đi đến: "Mau đến a Boer nhiều, hiện tại a Boer nhiều là ban ngày, các vị thu thập một chút, ở cửa hầm tập hợp."
Đường Đường nắm ly nước đứng lên, cùng huynh đệ hai người từ biệt, một phân mà tán.
"Ô nặc, ngươi đi thu thập thu thập đồ vật đi, một hồi chúng ta liền về nhà."
Ô nặc lông mi vừa động, diễm lệ dung nhan ở bóng ma chỗ có vẻ có điểm cô đơn, nhưng vẫn gật gật đầu: "Tốt."
Đường Đường đi ở phía trước, trở lại phòng nhìn chung quanh một vòng, phát hiện không có gì hảo thu thập, rốt cuộc cái này phi thuyền là Quỳ Bắc.
Phi thuyền......?
Đường Đường đột nhiên quay đầu nhìn về phía áo cổ Nice, thanh âm thực cấp bách: "Áo cổ Nice, ngươi phi thuyền đâu?" Nên sẽ không dừng ở sa tinh thượng đi?!
Sứa con lười nhác từ ly nước bên cạnh bò lên tới, ở trong nước lắc lư chính mình tiểu xúc tua: "Quỳ Bắc sẽ phái người đến sa tinh sửa chữa, phỏng chừng về nhà không lâu ngươi liền có thể nhìn thấy nó."
Đường Đường cong lưng nhìn áo cổ Nice, nhớ tới cái kia hai huynh đệ, bất giác nở nụ cười: "Quỳ Bắc bọn họ tâm địa thật tốt, chúng ta muốn hay không đưa một phần lễ vật cho bọn hắn?"
Chính là nghĩ lại tưởng tượng, Quỳ Bắc Quỳ Nam hai cái huynh đệ có quyền thế còn có ái, thật đúng là không biết đưa cái gì, Đường Đường có điểm rối rắm.
"Không cần, lễ vật ta đã đưa qua." Áo cổ Nice bãi bãi chính mình tiểu xúc tua.
"Ân?" Đường Đường để sát vào xem hắn, tò mò hỏi: "Ngươi tặng cái gì a?"
Chính là áo cổ Nice lại không trả lời, xoay người liền chìm vào trong nước, nhậm Đường Đường kêu ba bốn biến đều không có phản ứng.
Đường Đường thấy hắn như vậy, chỉ có thể từ bỏ hắn vấn đề.
.........
Quỳ Bắc phi thuyền lập tức bay đến chính mình gia sau núi, rơi xuống đất về sau, Đường Đường nhìn một tảng lớn màu xanh lục chỉ cảm thấy cảnh đẹp ý vui, cùng hai huynh đệ từ biệt về sau, Đường Đường ôm ly nước hướng trong nhà đi nện bước không khỏi có điểm vội vàng.
"Chủ nhân, từ từ, ngài quên áo cổ Nice đại nhân sao?" Ô nặc đột nhiên bắt lấy Đường Đường ống tay áo.
Đường Đường nhìn gần trong gang tấc cửa nhà, trong lòng ngực ôm thu nhỏ lại bản áo cổ Nice, bỗng nhiên nói không ra lời.
"Ô nặc, áo cổ Nice hắn so với chúng ta trước tiên về nhà." Đường Đường chỉ có thể căng da đầu trả lời ô nặc vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ trụ cấp sủng ái
De TodoTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng Đường đường là cái lam tinh người, xuyên qua về sau, hắn bị ra mua, chính là không bao lâu, đường đường lại đột nhiên phát hiện cái này ngư...