chương 11

231 22 0
                                    

Đường Đường dự cảm không có sai, hắn uống xong cuối cùng một ngụm ôn nãi, đem cái ly đặt lên bàn, nhìn trước mặt rộng mở rương gỗ, mặt mày bị che ở màu đen tóc mái, tự nhiên mang theo một chút tối tăm.
Này đàn hải ba ngươi bạch tuộc tộc muốn đem hắn bán, liền ở đêm nay.
Tạp ngươi mễ xúc tua giật giật: "... Đường đường..., ngươi đừng lo lắng, chúng ta sẽ giúp ngươi tìm một cái chủ nhân tốt......"
Lời nói còn chưa nói xong, Đường Đường liền hồi qua thần, hắn buông ra nắm chết khẩn tay, hít sâu một hơi, cất bước ngồi xổm đại rương gỗ, sau đó nghiêng người cuộn tròn lên.
Theo rương gỗ đóng lại, Đường Đường trầm hạ đôi mắt.
Hắn trên lưng điểu vũ bị chính mình rút, này đàn bạch tuộc tộc sẽ bán thế nào hắn đâu? Hắn khẳng định sẽ không như lúc trước đáng giá......
A Boer nhiều trung ương tinh là vũ trụ nhất lóa mắt một viên trân châu, vô số cường đại chủng tộc tại đây định cư sinh sản, trong đó lấy ngột Xà tộc cùng bạo sư tộc cùng với săn miêu tộc thế lực làm bản thổ thế lực nhất củng cố, còn lại còn lại là lớn lớn bé bé ngoại lai chủng tộc, tỷ như nhân ngư tộc, chúng nó bản thân liền có biển Aegean tinh hệ, nhưng là cũng có không ít rời nhà lang bạt các nhân ngư ở a Boer nhiều tổ kiến tiểu thế lực, giống người cá tộc tình huống như vậy nhiều đếm không xuể, bởi vì a Boer nhiều bao dung lại dồi dào, mỹ lệ lại cường đại.
Ở tại a Boer nhiều các quý tộc cũng đại đa số là này đó bản thổ chủng tộc, chúng nó cường đại, mỹ lệ, cao ngạo, là thượng tầng thống trị giai tầng, trung tầng chính là cùng loại ưng thứu, nhân ngư vũ lực giá trị hơi yếu, tầng chót nhất chính là bình thường thú nhân, chúng nó vô pháp hoàn chỉnh biến thành nhân thân, trên người các nơi trước sau vẫn duy trì một chút thú hóa, cho nên Phí Lợi tìm công tác tìm rất là gian nan, cái này ở quê hương như cá gặp nước ha lỗ tộc, lần đầu tiên cảm nhận được khinh bỉ, cười nhạo, hắn sờ sờ chính mình lỗ tai, khe khẽ thở dài, sinh hoạt hảo khó, công tác hảo khó tìm, hắn vừa mới thành niên a, hắn đang có điểm mất mát lên đài giai thời điểm, vừa nhấc đầu liền thấy từ phía trên mà xuống hải ba ngươi bạch tuộc tộc, ánh mắt không khỏi ngưng ở cái kia màu đen rương gỗ thượng.
"Tránh ra." Hắc nham trầm giọng nói.
Phí Lợi sườn một chút thân hình, chờ thấy cái kia màu đen rương gỗ dời qua hắn trước mắt thời điểm, trong lòng mạc danh không vui lên.
"Các ngươi muốn đem cái kia ô cốt điểu tộc bán?" Phí Lợi một chút liền đoán được chúng nó tính toán, mày thật sâu nhăn lại.
Tạp ngươi mễ tâm tình vốn dĩ liền không tốt, nghe vậy sặc nói: "Như thế nào, ngươi muốn mua sao?" Phí Lợi còn chưa nói lời nói, tạp ngươi mễ liền miệng lưỡi sắc bén lại nói một câu: "A, bán ngươi, đều không đủ hắn vài bữa cơm tiền."
Cái kia tiểu sinh vật mỗi ngày uống món chính, chính là cái kia ôn nãi, là vũ trụ trung số lượng cực kỳ thưa thớt mỗ dương sản, nãi thơm nồng úc, ngọt mà không nị, ôn hòa dưỡng dạ dày, quan trọng nhất chính là bên trong bao hàm một loại thưa thớt ẩn tính vật chất, có thể đề cao dùng để uống sinh vật thể chất, nếu không phải màu bạc trên tinh hạm vốn dĩ liền chứa đựng một ít, cái kia tiểu sinh vật chỉ sợ mỗi ngày liền phải đói bụng, Hal tính toán tỉ mỉ, cuối cùng đem đồ ăn kiên trì tới rồi a Boer nhiều trung ương tinh, hiện giờ, ôn nãi cũng mau không có, chúng nó chỉ có thể cho hắn tìm một cái quý tộc tới chăn nuôi hắn.
Giống nhau gia cảnh thật sự không đủ sức cái kia tiểu sinh vật cơ bản sinh hoạt.
Phí Lợi một khuôn mặt bị chọc tức đỏ bừng, lông xù xù cái đuôi ở sau người điên cuồng động cái không ngừng, này đàn bạo lực gian trá đôi mắt danh lợi!
Tát đức lắc lắc xúc tua, có điểm không kiên nhẫn: "Hảo, chúng ta đi thôi."
Một đám hải ba ngươi bạch tuộc tộc thực mau biến mất ở hàng hiên cuối, Phí Lợi buồn bực dùng cái đuôi vỗ vỗ bậc thang, màu nâu thú đồng ẩn hiện, không quá một hồi, vẫn là thu thập hảo tâm tình về tới chính mình trong căn phòng nhỏ, hắn tháo xuống chính mình quang não, tiến vào ám võng, nhìn hoàn toàn không ánh sáng "Mộng ảo chi lữ", lần đầu tiên có điểm hối hận chính mình xúc động, gần vì một cái chưa thấy qua chủ bá, đáng giá sao?
Nhớ tới buổi chiều tìm công tác chua xót, Phí Lợi quyết định quá mấy ngày nếu là còn tìm không đến, hắn vẫn là hồi nặc tạp tinh đi, loại này đại tinh tế sinh hoạt phí tổn quá cao, hắn thừa nhận không tới.
Đường Đường trợn tròn mắt, cẩn thận lắng nghe bên ngoài thanh âm, hắn cảm giác được chính mình ở di động, bởi vì cách rương gỗ, thanh âm nghe không lớn rõ ràng, chính là, hắn lại nghe tới rồi một cổ khó nghe khí vị, chính là cái loại này hư thối vật thể hỗn hợp nồng đậm mùi máu tươi, vô khổng bất nhập chui vào hắn khứu giác, Đường Đường che lại miệng mũi, trong lòng khó được hoảng loạn lên, này đàn hải ba ngươi bạch tuộc tộc rốt cuộc đem hắn đưa tới nơi nào?
11 khu chợ đen là cái không lớn không nhỏ giao dịch nơi
, nó lão đại là săn miêu tộc, bất đồng chính là, nó là một cái giống cái săn miêu tộc nhân, tát đức tiến vào thời điểm không kiêu ngạo không siểm nịnh triều đối diện cong cong toàn bộ xúc tua: "Ái lệ đại nhân, buổi tối hảo"
"Buổi tối hảo, tát đức tộc trưởng." Ái lệ buồn ngủ ngáp một cái, kim sắc miêu đồng rực rỡ lấp lánh, nàng dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng mỹ lệ, cao gầy lại thon dài, thoạt nhìn giống như là một cái quý tộc, tiếng nói tự nhiên mang theo một cổ mị ý, nàng chọn chọn chính mình đầu ngón tay, không chút để ý hỏi: "Hàng hóa đâu? Ta muốn kiểm tra một chút, rốt cuộc ngài nói được điều kiện có điểm hà khắc."
Nàng đi xuống đi, vây quanh một cái đại rương gỗ, ngửi ngửi, kỳ dị không có ngửi được bất luận cái gì khí vị, bên trong hô hấp nho nhỏ, nàng không khỏi tới điểm hứng thú: "Chẳng lẽ là thực vật hệ sủng vật?"
Tát đức lắc đầu: "Không phải, hắn thực thưa thớt lại trân quý, hắn là toàn vũ trụ trung độc nhất vô nhị tồn tại là, sở hữu tồn tại đều sẽ thích hắn."

Vũ trụ cấp sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ