Thật là kỳ quái, Đường Đường nhéo nhéo chính mình lỗ tai, hắn nhìn đầu giường người máy, khốn đốn nheo nheo mắt, một lần nữa ngã xuống trên giường, mềm mại vô cùng áo ngủ xúc cảm làm hắn nhịn không được cọ cọ, lại triều ấm áp trong ổ chăn rụt rụt, sau đó chậm rãi lại nhắm hai mắt lại.
a007 không dấu vết hướng Đường Đường bên người đến gần rồi một chút, nó vừa mới tựa hồ đã nhận ra chủ nhân một chút tinh thần lực, liền ở Đường Đường bên người quay chung quanh, bất quá, hiện tại lại biến mất, là bởi vì chủ nhân còn không có hoàn toàn tỉnh táo lại sao? a007 đoản béo cũ cánh tay giật giật, đem chăn cấp ngủ Đường Đường cái hảo.
Mấy ngày kế tiếp, Đường Đường đều ở cái kia phòng ngủ phòng học tập tinh tế ngữ, cùng Hal cũng ở chung càng thêm quen thuộc, ít nhất hắn đã biết Hal chúng nó cũng không phải xúc tua quái, mà là hải ba ngươi bạch tuộc tộc, ở tại tử vong biển sao.
"Đường đường, ăn sao?" Hal cuốn lên một cái nhứ quả trạng đồ ăn đưa cho Đường Đường.
Đường Đường tiếp nhận tới để sát vào nghe nghe: "Là cái sao?" Hắn ngữ tốc thong thả, đối tinh tế ngữ còn không lớn thuần thục.
"Sương mù quả, ngọt, thực mềm." Hal rất vui lòng cùng Đường Đường giao lưu, vòi phía cuối phiếm ẩn ẩn màu đỏ.
Đường Đường thử cắn một ngụm, từ bị bắt được nơi này, hắn đồ ăn đều là ôn nãi, hắn vẫn là lần đầu tiên ăn trái cây, nhập khẩu có điểm kỳ quái, tựa như bơ bánh kem, mềm nị nị, vị ngọt nhưng thật ra thực đủ, Đường Đường hoài mới lạ tâm tình ăn xong rồi: "Nơi nào tới?" Hắn nhớ rõ trên phi thuyền hẳn là không có loại này đồ ăn đi, nếu là có, Hal khẳng định đã sớm đưa cho hắn ăn.
Hal cao hứng chuyển động một chút mắt kép: "Trên phi thuyền có khách nhân, là nặc tạp tinh hệ ha lỗ tộc, hắn tặng cho chúng ta ăn." Đến nỗi có phải hay không thiệt tình thực lòng đưa, Hal tỏ vẻ nó không quan tâm.
Đường Đường mặc suy nghĩ một hồi lâu mới đại khái minh bạch Hal nói, hắn hồi ức một chút nặc tạp tinh, phát hiện chính mình trước đó không lâu mới vừa đi qua, còn giúp trợ Hal chúng nó kiếm lời không ít tiền.
Bất quá, đám kia trên đầu có ngắn ngủn mượt mà thú nhĩ, mặt sau có lông xù xù đuôi to thú nhân nguyên lai là ha lỗ tộc a, nghe nói bọn họ nguyên hình rất cao lớn uy mãnh, Đường Đường tư duy có điểm khiêu thoát thầm nghĩ.
"Còn muốn ăn sao?" Hal tiếp tục hỏi.
Đường Đường cảm nhận được đầu lưỡi ngọt ý, thành thật gật gật đầu: "Muốn ăn."
Hal điểm điểm vòi, nhẹ nhàng nói: "Ngươi tại đây chờ, ta đi lấy."
Đường Đường chờ Hal đi rồi lúc sau, mắt lộ ra sở tư, Hal đối hắn thật sự thực hảo, chính là theo thời gian chuyển dời, hắn cũng minh bạch thiên hạ không có ăn không trả tiền cơm trưa, chính mình ở cái này tinh tế thời đại không khác một cái yếu ớt pha lê phẩm, như vậy này đàn hải ba ngươi bạch tuộc tộc dưỡng hắn lâu như vậy rốt cuộc đồ cái gì đâu?
Đường Đường nhìn phía bên cạnh người vẫn luôn trầm mặc đứng thẳng người máy, cảm giác chính mình giống ở xiếc đi dây giống nhau, tâm tình trước sau banh một cái huyền, hắn suy nghĩ một chút, vẫn là kiềm chế không được chính mình lòng hiếu kỳ theo đi lên, Hal chúng nó cái này chủng tộc đi qua địa phương đều có thiển sắc vệt nước, hẳn là thực dễ dàng tìm được.
a007 thấy Đường Đường theo sau lúc sau, mắt bộ hồng quang một trận loạn lóe.
Đường Đường ngừng thở, khẩn trương theo Hal dấu chân đi, cuối cùng ở một phiến trước cửa dừng lại.
Phía trước cách đó không xa chính là một cái màu xanh biển loại nhỏ phi thuyền, thoạt nhìn hẳn là chính là cái kia ha lỗ tộc, Đường Đường nghe thấy được ngọt nị hương khí, là hắn vừa mới ăn qua sương mù quả, đứt quãng nói chuyện thanh âm truyền đến, nghe không quá rõ ràng.
Đường Đường vãnh tai tới gần cạnh cửa.
"Hal, ngươi muốn sương mù quả làm gì?" Tạp ngươi mễ chọn lựa nhặt, dùng vòi cuốn lên một cái bán thân mật một chút sương mù quả đưa cho đồng bạn.
"Cho hắn?" Nó thấy Hal không nói lời nào, buồn rầu điểm điểm vòi: "Hal, ngươi không cảm thấy cùng hắn quá mức thân cận sao? Như vậy không tốt."
Hal đem sương mù quả nhét vào trong rổ, thật cẩn thận dọn xong vị trí, nghe vậy mắt cũng không chớp nói: "Ta thích cùng Đường Đường ở bên nhau."
Tạp ngươi mễ nhìn nhỏ nhất cùng tộc, mắt kép toàn bộ mở: "Chờ tới rồi a Boer nhiều, hắn trước sau sẽ bị chúng ta bán đi, ngươi không nên đối hắn có quá nhiều tình cảm, Hal, ngươi phải hiểu được, chúng ta dưỡng không sống hắn, hơn nữa, chúng ta yêu cầu tinh tệ."
Hal dừng lại động tác, qua một hồi lâu mới thấp giọng nói: "Tạp ngươi mễ, ngươi không hiểu, hắn ăn rất ít, hơn nữa, hắn thực thông minh,
Hắn có chính mình tư tưởng cùng cảm xúc, hắn, hắn là một cái sống sinh vật." Hal nói nói nhịn không được phản bác lên: "Chúng ta không nên đem hắn coi như sủng vật buôn bán hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ trụ cấp sủng ái
RandomTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng Đường đường là cái lam tinh người, xuyên qua về sau, hắn bị ra mua, chính là không bao lâu, đường đường lại đột nhiên phát hiện cái này ngư...