Vừa lúc gặp lúc này, trong phòng đèn đột nhiên thoáng hiện, không bao lâu, màu trắng nhu hòa đèn nguyên nháy mắt tắt, hắc ám thổi quét trọng tới, Đường Đường chỉ có thể thấy áo cổ Nice một đôi màu bạc con ngươi ở trong bóng tối lóe kỳ dị quỷ quyệt màu sắc, phảng phất giống như quỷ mị.
Phòng an tĩnh lại, Đường Đường cảm giác được chính mình trái tim nhảy giống như có điểm mau.
"Bảo bối, ngươi tim đập thật nhanh." Bên tai truyền đến áo cổ Nice cười như không cười thanh âm.
Đường Đường đè lại áo cổ Nice tay, kiệt lực bình tĩnh nói: "Ngươi nghe lầm."
"Còn có, ta không có câu dẫn ngươi."
Áo cổ Nice híp mắt nhìn trên sô pha Đường Đường, đem tầm mắt đặt ở hắn cầm chính mình trên cổ tay trên tay, lòng bàn tay chỗ phiếm đạm phấn, nhất phía cuối đầu ngón tay càng là mang theo một chút dùng sức ửng đỏ, chước áo cổ Nice tâm đều nóng bỏng lên.
"Ngươi say."
Đường Đường ngồi thẳng thân thể, đỡ áo cổ Nice ngồi xuống: "Ta nghe thấy được mùi rượu."
Nồng đậm mật rượu từ áo cổ Nice trên người cuồn cuộn không ngừng truyền đến, Đường Đường có điểm hối hận bữa tối thời điểm cho hắn uống mật rượu.
"Ta không có say." Áo cổ Nice lôi kéo Đường Đường tay, mười ngón hơi dùng sức sau đó giao nhau tương nắm: "Ta chỉ là tưởng thân thân ngươi."
Đường Đường bị áo cổ Nice lớn mật nói khiếp sợ quên mất thu hồi tay.
"Có thể chứ?" Áo cổ Nice tới gần Đường Đường, màu bạc con ngươi ảnh ngược bên ngoài thanh huy ánh trăng, ngay cả tiếng nói đều mang theo một cổ nhẹ ách thật cẩn thận.
Đường Đường cảm giác được nhĩ tiêm mạc danh nóng lên, hắn không được tự nhiên dùng một cái tay khác xoa xoa lỗ tai.
Áo cổ Nice tầm mắt thực hảo, rõ ràng thấy Đường Đường không ngừng rung động lông mi, mỗi động một lần hắn tâm liền đi theo rung động một chút, vô cùng chân thật phản ánh ra bản thân xao động.
Đường Đường bị áo cổ Nice nóng rực tầm mắt xem đứng ngồi không yên, vừa muốn nói gì, mu bàn tay liền chợt lạnh.
Áo cổ Nice cúi đầu hôn môi một chút hắn mu bàn tay, thật dài tóc đen buông xuống xuống dưới, che khuất hắn sở hữu thần sắc.
Phòng ánh đèn lại lần nữa khôi phục bình thường, Đường Đường rũ mắt nhìn nam nhân màu đen sợi tóc lộ ra tới đỏ bừng nhĩ tiêm, đột nhiên, liền cảm thấy không có vừa mới như vậy khẩn trương.
Mu bàn tay thượng hôn một xúc liền ly, áo cổ Nice khắc chế buông tay, đối với Đường Đường khóe mắt hơi cong: "Ngượng ngùng, không nghĩ chờ ngươi trả lời."
Đường Đường thu hồi tay, cảm giác được mu bàn tay vừa mới bị hôn môi quá địa phương có điểm nóng lên, hắn quay đầu đi, đem trên bàn bánh kem lấy lại đây: "Có muốn ăn hay không bánh kem, áo cổ Nice."
Không đợi áo cổ Nice nói xong liền dùng tiểu xoa chia làm hai cánh.
"Cấp." Áo cổ Nice nhìn trước mặt tiểu bánh kem, cũng không tiếp nhận, há mồm liền cắn đi xuống, bánh kem tức khắc cũng chỉ thừa một chút nửa, phỏng chừng chỉ đủ áo cổ Nice hai cà lăm.
Đường Đường suy nghĩ một lát, đem chính mình bánh kem cũng phóng tới áo cổ Nice trước mặt: "Đều cho ngươi ăn."
Áo cổ Nice cúi đầu liền Đường Đường tay một hơi đem kia một tiểu khối bánh kem toàn bộ thu tẫn trong miệng, cuối cùng, lại nói: "Còn muốn."
Đường Đường khóe miệng run rẩy nhìn giờ phút này phảng phất biến thành người tàn tật áo cổ Nice, đem dư lại tiểu bánh kem giơ lên trước mặt hắn: "Ăn đi."
Chờ đến áo cổ Nice toàn bộ ăn xong, Đường Đường mới chuẩn bị buông tay.
"......!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ trụ cấp sủng ái
De TodoTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng Đường đường là cái lam tinh người, xuyên qua về sau, hắn bị ra mua, chính là không bao lâu, đường đường lại đột nhiên phát hiện cái này ngư...