"Bảo bối, lại đây."
Chờ tu bổ hảo tròng mắt lúc sau, áo cổ Nice mới vẫy tay làm Đường Đường qua đi, lần này tròng mắt tiến hóa làm hắn lực lượng phân tán một ít, làm cho hắn xúc tu toát ra tới một chút, áo cổ Nice ngâm mình ở bồn tắm, mặt mày so dĩ vãng thoạt nhìn càng thêm yêu dị.
Màu xanh băng con ngươi ở ánh nến chiếu rọi xuống hiển lộ ra khác thường màu sắc cảm, hắn tóc dài theo dòng nước uốn lượn đến trên mặt đất, cùng những cái đó ướt nị hơi nước hỗn hợp ở trước kia, âm lãnh ẩm ướt độ ấm thẳng tắp hướng Đường Đường bên kia toản, trong không khí hơi nước cũng càng thêm lớn.
Đường Đường giật giật nhĩ tiêm, cảm giác được bọt nước từ phía trên nhỏ giọt xuống dưới, hắn nỗ lực nhịn xuống không ngẩng đầu, đem trên lỗ tai kia tích hơi dính giọt nước lau, mới đến gần áo cổ Nice.
Đi gần, Đường Đường mới phát hiện bên cạnh ngọn nến một chút nhiệt độ cũng không có, ngọn lửa u lam, nhẹ nhàng loạng choạng.
Đường Đường nghe thấy được một cổ kỳ lạ hương vị, hắn rũ mắt nhìn phì nị vàng sẫm dầu trơn trạng ngọn nến, nhợt nhạt hô hấp.
Áo cổ Nice xem Đường Đường như vậy ghét bỏ, lại là đột nhiên bật cười, có đôi mắt lúc sau, vẻ mặt của hắn tựa hồ so trước kia sinh động một ít, đỏ thắm khóe môi hơi kiều, sung sướng thái độ hiển lộ không thể nghi ngờ, vốn dĩ Đường Đường còn có điểm tò mò là cái gì ngọn nến tài chất, hiện tại bị áo cổ Nice như vậy cười nhưng thật ra hoàn toàn không nghĩ.
Liền ở Đường Đường chuẩn bị đem buổi chiều đi cùng ô nặc cùng với Quỳ Nam cùng đi chơi kế hoạch nói một chút thời điểm, hắn đột nhiên cảm giác được cổ chân chợt lạnh, sợ tới mức hắn vội vàng đi xuống xem.
Ngày thường ở nhà, Đường Đường đều ăn mặc mềm mỏng dép lê, lông xù xù, thoải mái lại ấm áp, giờ phút này đế giày đã tẩm lạnh một chút, chỉ chừa đế giày một chút dư ôn, giờ phút này cổ chân bị một cây hơi trong suốt xúc tua phía cuối vòng một vòng, Đường Đường tức khắc rùng mình một cái.
"Áo cổ Nice, lãnh." Đường Đường giật giật chân, không có rút về tới, liền ngẩng đầu nhìn về phía áo cổ Nice, chờ thấy áo cổ Nice biểu tình không khỏi ách thanh.
Hỗn đản này, là đem hắn coi như sưởi ấm khí sao?
Áo cổ Nice đôi mắt nửa hạp, thiển màu bạc hàng mi dài nửa che khuất màu xanh băng con ngươi, giống như là tuyết đọng hạ mặt biển, yên tĩnh lại ôn nhu, cố tình tái nhợt xương gò má chỗ đỏ ửng thật sâu, làm hắn thần sắc nhiều phân mê say, ngay cả môi mỏng cũng so thường lui tới đỏ rất nhiều.
Đường Đường nhìn nhìn đột nhiên đỏ mặt, áo cổ Nice vì cái gì phải làm ra loại này...... Biểu tình?
Quả thực quá phạm quy.
Đường Đường khom lưng đem triền ở hắn cổ chân thượng xúc tua lấy ra, vào tay lạnh băng, phía cuối lại thực mềm, hoạt lưu lưu, cùng Hal xúc tua một chút cũng không giống nhau, Đường Đường trong lòng nghĩ sự tình, hoàn toàn không biết áo cổ Nice ánh mắt gắt gao chăm chú vào hắn trên người.
Tham lam lại ẩn nhẫn.
"Áo cổ Nice, lần sau không cần quấn lấy ta cổ chân." Đường Đường đứng lên, có điểm oán giận: "Ngươi xúc tua thật sự thực lãnh."
Áo cổ Nice cười nhẹ một tiếng, thanh âm ám trầm: "Tốt, bảo bối."
Đường Đường bị áo cổ Nice ẩn mang sủng nịch tiếng cười làm cho cả người không được tự nhiên, hắn vội vàng đem buổi chiều muốn đi ra ngoài sự tình nói một lần.
"Kia bảo bối có tiền sao?" Áo cổ Nice ghé vào bồn tắm bên cạnh, lười nhác hỏi.
Đường Đường trên mặt không tự chủ được hiện ra ý cười, hắn thanh khụ một tiếng, ngồi xổm xuống thân đem trên cổ tay quang não cá nhân tin tức tồn trữ kim ngạch cấp áo cổ Nice xem, mặt mày đều mang theo tàng không được khoe ra: "Có, ngươi xem, này đó đều là ta phát sóng trực tiếp tránh."
Áo cổ Nice ánh mắt xẹt qua quang não, tầm mắt nhìn về phía hắn tiểu bảo bối, môi mỏng hơi câu: "Bảo bối thật lợi hại."
Đường Đường gãi gãi đỏ bừng nhĩ tiêm, chờ thêm một hồi mới biệt nữu hỏi: "Kia áo cổ Nice, ngươi có cái gì muốn sao?" Áo cổ Nice hiện tại suốt ngày ngâm mình ở trong nước, cũng ra không được môn, Đường Đường có nghĩ thầm cho hắn mang điểm cái gì.
Áo cổ Nice sửng sốt, đột nhiên nở nụ cười, mang theo giảo hoạt: "Có."
"Là cái gì?" Đường Đường ngẩng đầu nghiêm túc nhìn hắn.
"Chờ bảo bối trở về thời điểm có thể tặng cho ta một cái hôn sao?"
Đường Đường kinh ngạc nhìn áo cổ Nice, trong khoảng thời gian ngắn phân không rõ hắn nói chính là thiệt tình lời nói vẫn là trêu đùa hắn chơi thú.
"Có thể chứ?" Áo cổ Nice để sát vào một chút nhìn Đường Đường, nghe thấy được ngọt úc mùi hương, hắn nhịn không được
Giật giật yết hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ trụ cấp sủng ái
De TodoTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng Đường đường là cái lam tinh người, xuyên qua về sau, hắn bị ra mua, chính là không bao lâu, đường đường lại đột nhiên phát hiện cái này ngư...