Đường Đường một hồi về đến nhà, áo cổ Nice liền tiếp thu tới rồi mọi người kinh ngạc tầm mắt.
"Nhãi con, ngươi không sao chứ?" Bạch ách phất lo lắng nhìn áo cổ Nice, vội vàng tiến lên một bước xem xét hắn mặt, kinh hô: "Nhãi con, ngươi mặt làm sao vậy?"
"Hắn đối biển Aegean thuỷ vực thủy dị ứng." Đường Đường giải thích nói, thuận tiện nhìn thoáng qua áo cổ Nice, kỳ thật, hắn cảm thấy còn hảo, chính là mấy viên tiểu điểm đỏ mà thôi, bất quá đại khái bởi vì áo cổ Nice màu da quá trắng, cho nên thập phần rõ ràng.
Lần này biển Aegean tuần trăng mật lữ hành từ áo cổ Nice dị ứng chung kết.
Bạch ách phất một nhà bốn người ngạc nhiên nhìn chính mình nhãi con / đệ đệ, đôi mắt đều là không thể tưởng tượng.
Áo cổ Nice bị bọn họ xem có điểm xấu hổ buồn bực, xụ mặt lên lầu.
Nhiều luân ở hắn đi rồi, đột nhiên nở nụ cười: "Đệ đệ vừa mới có phải hay không mặt đỏ? Ha ha ha."
Bạch ách phất che lại hắn miệng, nhẹ trách mắng: "Không được như vậy cười nhạo nhãi con!"
Nhiều luân nhe răng trợn mắt gật gật đầu, ủy khuất ba ba nhìn về phía phụ thân đại nhân.
"Khụ, nhãi con dùng dược sao?" Mặc cố ý tách ra đề tài.
"Dùng, y sư nói lại quá mấy ngày liền hoàn toàn tiêu trừ." Đường Đường nhìn về phía lo lắng bạch ách phất: "Ngài không cần lo lắng."
"Ta trước đi lên nhìn xem áo cổ Nice."
Đường Đường trong lòng ngực còn ôm một bó hoa, là áo cổ Nice ở biển Aegean thời điểm nhất định phải mua cho hắn, nói tiểu nhân ngư đưa quá hắn, hắn cũng muốn đưa, vừa vặn mấy ngày nay áo cổ Nice bởi vì dị ứng sự tâm tình không tốt lắm, Đường Đường liền nhận lấy, kết quả chính là, hắn ôm một đại phủng hoa, từ biển Aegean ngồi xuống a Boer nhiều.
Kết quả mới vừa đẩy cửa ra, Đường Đường đã nghe tới rồi một cổ ướt át hơi nước, Đường Đường nhìn về phía phòng tắm phương hướng, đem hoa đặt ở trên bàn, thuận tay đổ hai ly trà uống lên.
Không quá một hồi, áo cổ Nice liền ra tới, hắn ăn mặc áo ngủ, mặt mày lãnh đạm, chờ thấy Đường Đường nháy mắt liền huy đi khói mù.
"Cấp." Đường Đường đem trà đưa cho hắn.
Áo cổ Nice duỗi tay tiếp nhận uống một ngụm, nước trà độ ấm không lạnh không năng, mang theo thiển ôn, Đường Đường vừa mới đem nó đặt ở cửa sổ thổi phong, đối với không thích nhiệt năng sứa tới nói, nhập khẩu vừa vặn.
Áo cổ Nice nắm ly nước, lông mi buông xuống, một viên nho nhỏ điểm đỏ vừa vặn hiện lên ở hắn khóe mắt chỗ, thoạt nhìn thế nhưng dường như lệ chí giống nhau, đặt ở tái nhợt trên da thịt, có loại làm Đường Đường tưởng liếm một ngụm xúc động, Đường Đường nghĩ đến liền làm, lôi kéo áo cổ Nice cổ áo túm hạ, liền hôn một cái hắn khóe mắt.
Áo cổ Nice chờ Đường Đường thân xong rồi mới phản ứng lại đây.
"Như vậy thích?" Hắn vuốt trên mặt điểm đỏ, cười như không cười nhìn Đường Đường, nguyên bản bởi vì mặt phá tướng buồn bực đã sớm hòa tan ở một cái ngọt ngào hôn trung.
Đường Đường nghiêm túc đánh giá một phen, ăn ngay nói thật: "Liền khóe mắt kia viên đẹp."
Áo cổ Nice:......"Ân, môi hạ kia một viên cũng đúng." Đường Đường nhíu mày đánh giá, thoạt nhìn nghiêm túc vô cùng.
Áo cổ Nice phất tay ngưng một mặt thủy kính, lại lần nữa quan sát lên, lần này dị ứng đem hắn mặt làm ra vài cái điểm đỏ điểm.
"Hảo, không xấu, ta nói giỡn." Đường Đường nhịn không được nở nụ cười.
Áo cổ Nice nghiêng đầu nhìn bạn lữ nghịch ngợm bộ dáng, nhịn không được cắn hắn một ngụm.
"Đốc đốc."
Môn đột nhiên bị gõ vang lên.
"Nhãi con, Đường Đường, các ngươi ở sao?" Cửa truyền đến bạch ách phất thanh âm.
Đường Đường sửa sửa quần áo đi qua đi mở ra môn: "Làm sao vậy? Bạch ách phất phu nhân."
Bạch ách phất đem trong tay cái chai lấy ra tới đưa cho Đường Đường: "Đường Đường, đây là chúng ta cực dạ tinh nước biển, nhãi con dị ứng nói có thể sát một chút."
Đường Đường cúi đầu nhìn lòng bàn tay cái chai lam oánh oánh nước gợn, có điểm cảm động bạch ách phất đối áo cổ Nice quan tâm, hắn nhỏ giọng nói: "Áo cổ Nice hắn sẽ thật cao hứng."
Bạch ách phất xúc tua giật giật, đôi mắt tàng không được kinh hỉ, nhỏ giọng hỏi: "Thật vậy chăng?"
Nàng luôn cảm thấy áo cổ Nice đối bọn họ vẫn luôn đều lãnh lãnh đạm đạm.
Đường Đường gật gật đầu, chờ cái này phu nhân đi xa, mới trở lại phòng trong, áo cổ Nice thính lực cực hảo, Đường Đường cùng bạch ách phất lời nói hắn nghe được rõ ràng.
"Muốn hay không sát sát?" Đường Đường nhấc tay cái chai.
Áo cổ Nice mặc không lên tiếng đem cổ tay áo cuốn lên, kỳ thật dị ứng đã hảo rất nhiều, nhưng hắn thực hưởng thụ bạn lữ đối hắn coi trọng cùng quan tâm.
Đường Đường dùng tăm bông dính đầy thủy chà lau ở những cái đó tiểu điểm đỏ chỗ, động tác thong thả lại ôn nhu, xem phía trên áo cổ Nice hầu kết một trận lăn lộn.
Chờ tới rồi buổi tối thời điểm, ô nặc vì chúc mừng bọn họ trở về, làm thật nhiều đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ trụ cấp sủng ái
AcakTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng Đường đường là cái lam tinh người, xuyên qua về sau, hắn bị ra mua, chính là không bao lâu, đường đường lại đột nhiên phát hiện cái này ngư...