chương 59

95 7 0
                                    

"Mẫu thân đại nhân, phụ thân đại nhân, chúng ta như vậy rình coi có phải hay không không tốt?" Nhiều luân rối rắm nói: "Đệ đệ hắn giống như không nghĩ thấy chúng ta."
Tát tư đem chính mình thân hình rút nhỏ một chút, trên mặt đất khô ráo đá cộm hắn xúc tua không thoải mái, hắn lặng lẽ nhếch lên chính mình xúc tua nhòn nhọn: "Đệ đệ hắn còn nhỏ, hắn khẳng định yêu cầu chúng ta chiếu cố, chỉ là ngượng ngùng nói mà thôi."
Bạch ách phất mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm mặt biển thượng cực dạ sứa, sớm đã vô pháp nói chuyện, đây là nàng ấu tể, khỏe mạnh, cường tráng, cỡ nào có sức sống a, cư nhiên có thể đem nhiều luân chụp ở trên vách núi mặt, hơn nữa, hắn lớn lên giống như nàng, quả thực chính là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, cỡ nào đẹp lại hoàn mỹ cực dạ sứa, là nàng ấu tể a! Tuy rằng đã lớn lên thành niên, nhưng là, ở nàng trong lòng vẫn cứ cùng ấu tể giống nhau.
Mặc đem bạn lữ tinh quang lấp lánh váy ôm vào trong ngực, để tránh dính lên tro bụi, thuận tiện đem bạn lữ trên đầu bị tễ oai rớt tinh toản vương miện cấp yên lặng đỡ hảo, sau đó nỗ lực thu nhỏ lại thân hình tễ đến ba người trung gian, bọn họ ở vách núi mặt sau, khoảng cách mặt biển còn có một đại đoạn khoảng cách, may mắn bọn họ tầm mắt thực hảo, có thể thấy mặt biển thượng ấu tể.
Nhiều luân cùng tát tư đã nói cho bọn họ ấu tể tạm thời không nghĩ thấy bọn họ, này đương nhiên có thể, dù sao bọn họ có thể trốn đi lặng lẽ xem hắn.
Mặc nhìn một hồi, tổng cảm thấy có điểm không thích hợp, hắn cúi đầu đối với trưởng tử nhẹ giọng hỏi: "Ngươi nói, cái kia sinh vật có thể hay không là ấu tể bạn lữ a?" Ấu tể như vậy bảo bối hắn, tùy ý hắn ngồi ở hắn trên người, hơn nữa hai người chi gian thân mật khăng khít, ấm áp vô cùng, quan trọng nhất chính là, hắn ấu tể mỗi lần xem hắn đều là cười.
Tát tư vẻ mặt khiếp sợ, phụ thân đại nhân như vậy vừa nói, thật đúng là giống như như vậy một chuyện.
Nhiều luân cũng che miệng lại, phút chốc mở to hai mắt nhìn, trong giọng nói đều là không thể tin tưởng: "Vũ trụ tại thượng, này chẳng lẽ chính là chúng ta cực dạ sứa nhất tộc sử thượng đệ nhất cái ngoại tộc luyến."
Tát tư không cấm đảo trừu một ngụm khí lạnh.
"Đệ đệ cũng không tránh khỏi quá khốc đi!" Nhiều luân nhịn không được phát ra kinh ngạc cảm thán! Hắn đệ đệ thật sự thật là lợi hại, cái thứ nhất ngoại tộc luyến a!
Chờ phát hiện mẫu thân đại nhân ánh mắt, vội vàng giơ lên tay bảo đảm nói: "Ta lấy sinh mệnh thề, tuyệt đối sẽ không kỳ thị đệ đệ kén vợ kén chồng xem."
Tát tư yên lặng nói: "Ta cũng là."
Mặc nhận thấy được bạn lữ ánh mắt dừng ở trên người mình, thân thể cứng đờ, cũng lặng lẽ nhấc tay: "Thân ái, ta cũng là."
"Hết thảy lấy ấu tể / đệ đệ là chủ." Ba người đồng thời trăm miệng một lời nói.
Bạch ách phất hơi hơi mỉm cười, tự phụ lại ôn nhu.
Đang lúc bốn người tưởng tiếp tục quan sát thời điểm, từ nơi xa mặt biển lại là đột nhiên bị một cây xúc tua chụp khởi sóng gió động trời, sau đó triều bọn họ phương hướng đánh úp lại, bốn cái cực dạ sứa tránh ở trên vách núi, cũng bị xối vài cái.
Nhiều luân lau sạch trên mặt nước biển, chớp chớp mắt: "Đệ đệ hắn có phải hay không phát hiện chúng ta?"
"Hình như là." Mặc trầm tư nói: "Nhãi con tính tình thật sự hảo......" Táo bạo hai chữ ở bạn lữ dưới ánh mắt không khỏi biến thành "Có tính cách."
Tát tư cuốn xúc tua: "Chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ?
Bạch ách phất không chút nghĩ ngợi nói: "Đương nhiên là lưu lại nơi này, hiện tại ai cũng đừng nghĩ làm ta rời đi ta nhãi con."
"Hảo đi, ta đây đi trên phi thuyền ôm điểm bao con nhộng lều trại cùng đồ dùng sinh hoạt xuống dưới." Nhiều luân quay đầu nhìn một vòng hoàn cảnh: "Cái này địa phương còn rất an tĩnh."

Vũ trụ cấp sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ