chương 63

124 5 0
                                    

Chờ Đường Đường cùng áo cổ Nice cùng nhau trở lại trên phi thuyền thời điểm, Đường Đường mới đột nhiên nhớ tới một sự kiện, áo cổ Nice người nhà giống như vẫn luôn ở vách núi mặt sau, kia bọn họ vừa mới chẳng phải là thấy hắn cùng áo cổ Nice cùng nhau làm ấu trĩ sự?
"Ngươi mặt đỏ cái gì?" Áo cổ Nice ngâm mình ở bồn tắm, nhìn về phía đột nhiên mặt đỏ bạn lữ, triều Đường Đường ngoắc ngón tay, thanh âm áp cực thấp, lộ ra một chút ái muội: "Có phải hay không......"
Đường Đường khom lưng đem khăn lông che đến hắn trên đầu, thuận tay xoa, có điểm vô ngữ: "Không phải."
Áo cổ Nice mặt bị trong phòng tắm nhiệt khí chưng ửng hồng, mặt mày mang thủy, giữ chặt Đường Đường tay liền không buông ra: "Ta đây là hảo."
"Ta rất muốn cùng ngươi làm vui sướng sự." Áo cổ Nice nói được bằng phẳng cực kỳ, hắn nhìn về phía Đường Đường, vẻ mặt nghiêm túc: "Ta biến thành cái này ngụy trang chính là tưởng cùng bảo bối ở bên nhau."
Đường Đường đầu ngón tay một năng, cảm giác được nhĩ tiêm cũng đỏ lên.
Hắn nhìn về phía áo cổ Nice, không biết như thế nào buột miệng thốt ra: "Vậy ngươi biết như thế nào làm vui sướng sự?"
Áo cổ Nice lông mi nhẹ chớp, trong suốt bọt nước theo lông mi chảy xuống, tích tới rồi hơi nước mờ mịt bồn tắm, hắn cười đến vẻ mặt vô tội lại giảo hoạt: "Bảo bối biết không là được, chẳng lẽ, ngươi sẽ không?" Nói xong, ánh mắt như có như không hướng Đường Đường bên kia liếc mắt một cái.
Rõ ràng là phép khích tướng.
Chính là Đường Đường biết rõ đây là cái bẫy rập, vẫn nhịn không được xấu hổ buồn bực phản bác nói: "Ngươi mới sẽ không." Được lợi với tin tức nổ mạnh tính phát triển, hắn ở lam tinh thượng cũng thô sơ giản lược biết như vậy một chút.
"Ân?" Áo cổ Nice nheo lại đôi mắt, đem tái nhợt cằm đáp ở bồn tắm bên cạnh, môi mỏng đỏ thắm, sấn đến tóc đen ẩm ướt như mực, sóng mắt như nước: "Ta đương nhiên sẽ không, bảo bối có thể dạy ta a."
"Dù sao, chúng ta hiện tại mặt ngoài kết cấu thân thể là giống nhau."
Đường Đường mím môi, hắn nhìn ở bồn tắm phao tắm áo cổ Nice, chậm rãi cúi đầu, hắn tới gần áo cổ Nice, hai người khoảng cách rất gần, hô hấp có thể nghe, Đường Đường chớp hạ đôi mắt, cảm giác được chính mình lông mi cùng áo cổ Nice lông mi đều mau đụng phải cùng nhau, hai người hô hấp giao hòa, đều trước mắt không chuyển mắt nhìn lẫn nhau.
Áo cổ Nice rút đi trên mặt chọc ghẹo ý cười, hắn nhìn đều ở trước mắt Đường Đường, bỗng nhiên cảm thấy một trận khẩn trương.
Đường Đường nhắm mắt hôn ở áo cổ Nice khóe môi, không nói gì, cúi người bao phủ đi lên.
Nước gợn lưu chuyển gian, chỉ dư một thất ái muội.
.........
Màu trắng chăn động vài cái, từ bên cạnh chỗ dò ra một bàn tay, đem chăn xốc lên tới một chút, Đường Đường hô hấp bên ngoài không khí, một chút một chút dò ra đầu, hắn trợn tròn mắt nhìn đỉnh đầu phòng, có điểm xuất thần.
Hắn thật sự cùng áo cổ Nice ở bên nhau?
Không quá một hồi, chăn đột nhiên bị kéo cao, Đường Đường rũ mắt nhìn che khuất hắn miệng mũi chăn, kéo xuống dưới, bất đắc dĩ nói: "Đừng nháo, áo cổ Nice."
Áo cổ Nice từ cùng cái ổ chăn chui ra tới, đôi mắt nửa khai nửa hạp, ngữ khí lười nhác: "Ngủ tiếp một hồi, thời gian còn sớm."
Đường Đường nhìn mắt đối diện đồng hồ, đã 10 giờ.
"Không còn sớm." Hắn nhớ tới dưới thân giường, hồ nháo một đêm, hắn đã sớm đói bụng, áo cổ Nice nhưng thật ra no no.
Áo cổ Nice nhìn Đường Đường xuống giường mặc quần áo, một phen liền đem người kéo lại đây, nhét vào ổ chăn.
Đường Đường bị áo cổ Nice tóc dài làm cho ngứa, nhịn không được nở nụ cười: "Áo cổ Nice, ngươi đang làm gì?"

Vũ trụ cấp sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ