Forbidden Love (II)

236 2 0
                                    

A/N: Hey ho! :D Part 2 mga labs! My most favorite so far. Dito lang talaga ako kinilig na OSS so yea. Read at your own risk. I won't be responsible for nosebleeds, though :p
Enjoy!

Forbidden Love (II)

*Aizen's POV*

"I think I like you."

"Guys, since 6 days na lang concert na natin, we're going to have to practice more for the next 5 days then pahinga na yung day before the concert."

"I think I like you."

"Then practice lang ng half day sa mismong araw ng concert. Tapos sa venue na lang tayo magkita-kita."

"I think I like you."

"And oh, we have a surprise number for them. We're going to dance!"

"I think I like--"

"POTA!! PATAHIMIKIN MO NAMAN AKO!!"

"Aizen?"

Natigilan ako nung magsalita ulit si Winter. Nakatingin silang lahat sa'kin na may pagtataka sa mukha.

"Okay ka lang ba?"

"Oo."

Yumuko na lamang ako at hinayaang silang magsalita. Napatingin ako kay Kight.. Wrong move. Dahil nakatingin pala sya sa'kin.

Natapos at lahat yung meeting namin na wala akong naintindihan. Hindi mawala sa utak ko yung sinabi

ni Kight. Potek talaga.

"I think I like you."

Pucha, sumasakit na ang ulo ko!

"Aizen!"

Hindi ko sya pinansin at tuluy-tuloy lang sa paglalakad. Namalayan ko na lang, kasabay ko na sya.

"Are you okay?"

"Shut up."

"Nagulat kami nung bigla ka na lang sumigaw kanina. May problema ka ba?"

"Shut up."

"Aizen, look here. Kung ang sinabi ko sa-"

"Shut up! Ayokong kausapin ka! Lubayan mo nga ako!"

Tumahimik na sya pagkasabi ko nun. Hindi ko sya pinansin at tuloy lang ako sa paglalakad. Nakarating kami sa van na walang umiimik sa'ming dalawa.

"Kight! Aizen! Tara mag-inom!" -Winter

"Pwede ba Winter, ang baba naman ng alcohol tolerance mo tapos nag-aaya ka ngayon?" Mayabang pang sabi ni Kight

"Mushu! Basta! Tara mag-inom! Leggo!"

Wala na kaming nagawa dahil sumakay na agad si Winter. Pagkadating naman namin sa bahay dumirecho agad si Winter sa kitchen.

"Hoy kayo dyan! Tulungan nyo ako dito!"

Napailing na lang si Luke at saka pumunta kay Winter. Nagpunta na ko sa may pool area at inayos yung pag-iinuman namin. Nung okay na lahat, saka ko lang napansin na wala si Kight.

"Nasaan si Kight?"

"Saglit lang ako nawala, namiss mo na agad ako?"

Naglalakad na sya palapit sa'min looking smug; nasa likod nya sina Zheera at Cyan. Sinamaan ko sya ng tingin pero as usual, ngumisi lang sya sa'kin.

"Asa ka pa." Sabi ko na lang with matching death glare pa.

"O, bago pa kayo magsuntukan dyan, let's all take a seat and start the session!" sabi ni Zheera

One-Shot Stories :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon