Note:

15.4K 144 4
                                    

Hello sa lahat ng readers neto! Hindi po ito isang update dahil complete na po ito. May gusto lang po akong sabihin. Unang una sa lahat, Thank you sa 4K readers! Happy 4K Readers po sa atin at sa story na ito. Pangalawa, Thank you din sa mga araw araw na nagaadd nito story ko sa reading list nila at araw araw din pong may nagnonotif sa akin dito sa wattpad na nilagay nila yung stories ko sa reading list nila. so thank you again dahil duon. And pangatlo, last thank you din sa mga nagvotes o nagvovotes ng stories ko! And gusto ko po sanang malaman kung ano masasabi nyo sa stories ko, kung maganda po ba o ano? Kasi gusto ko po talagang malaman kung anong comment o opinion nyo? Kaya please po magcomment naman kayo! Please comment and sana magcomment kayo. Pero kung wala at ayaw nyo! Di ko pinipilit!

Isa pa gusto ko din kasing malaman kung may readers po ba talaga ako? Kung meron at kung meron po ba akong matatawag na 'Loyal Readers' kaya Sana magcomment po kayo. i just really need feedbacks para na rin po alam ko kung paano at anong ieedit ko pa po dito! Sorry. oo alam ko. Kung ano ano ng sinasabi ko Pero THANK YOU PO TALAGA SA INYONG LAHAT NA NAGBABASA NETO!!

Pahabol:
Hindi ko na po ito idi-delete dahil masyado ng maraming readers and then, ieedit ko po sya pero di ko po alam kung kailan dahil hindi ko din po alam kung paano at ano ang ieedit ko..? alam ko maraming wrong grammars to.. na dapat syang iedit ko pero hindi ko alam kung paano? dahil palaging pagita-try ko syang iedit ay nagugulo lahat!! so that's it! Thank you and goodbye.

THE EXIES [TEENFICTION || COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon