Chapter 33

41 2 1
                                    

The leaders

SAM's POV

"Saph? Where the hell are you?" I tried to communicate with Saph.

Kanina pa siyang hindi sumasagot sa mga tanong ko and I can't even hear her from the ear piece. Mukhang pinatay niya ito or may kung sino mang pumatay nito.

I'm here outside Luis' headquarter and kanina pa akong nagiintay kay Saph. I already finished Luis' other guards kaya naman ngayon ay tanging mga tauhang pinaubaya ko kay Saph ang nanatilihing buhay, unless Saph already ended them.

"Saph!! Fuck!" Asan na ba kasi ang babaeng iyon?

"Care to help me here?" Agad akong lumingon sa likod ko at nagulat akong si Saph iyon kasama si Luis.

Hirap na hirap siya sa paghila ng katawan ni Luis and from the way I see it, may tama na naman siya ng bala. Ang hilig talagang makipaglaro nito.

I went to her at tinulungan ko na siyang isakay si Luis sa sasakyan namin. After we settled in the car ay nangibabaw ang maingay na pagsabog ng headquarter ni Luis. I smirked. How pleasing to the ears.

This past few days, I've been addicted to bombs and I love how strong it is when its exploding.

I think I need to visit the black market and start collecting bombs. I'm so excit—

"Are we even leaving?" I was cut off by Saph when she suddenly spoke.

Napabalik naman ako sa wisyo nang umimik siya. I was spacing out because of bombs!

With that, we immediately left the place and dumiretso kami sa headquarters namin. We still need to jail someone.

"I already called Dr. Martinez. She will be here later, maglinis ka muna. Ako na ang bahala dito." I told Saph and she just nodded. Bumaba na siya sa kotse at nakita ko namang dumiretso siya sa kwarto niya. Tsk. Parang walang tama ng bala ang isang 'yon.

"Kahit kailan talaga, panira ka ng buhay Luis. Ano ba 'yan! I hate carrying stuffs!!" I hissed.

Binuksan ko na ang pintuan sa backseat and I was shocked nang sinubukan niya akong suntukin, but due to my fast reflexes ay naiwasan ko siya kaagad.

"So, you're awake." I plainly said.

He was about to punch me again pero inunahan ko na siya. I gave him a strong blow na agad namang nagpatulog sa kanya. Mahina ka pa rin Luis. You never change.

I tsked. Sinimulan ko ng dalhin si Luis sa private dungeon ng aming headquarters. It is located in the hidden room at the left side of our basement.

Mabuti na lang at nadala ko siya kaagad doon sa selda niya before he could wake up again. Wala na kasi ako sa mood makipagsuntukan. I'm fucking tired and sleepy.

Ibinagsak ko ang katawan ni Luis sa malamig na sahig at akmang lalabas na ako ng bigla niyang hawakan ang paa ko. Agad ko naman itong inalis at inapakan ko yung kamay niya.

"Ahhh!!! W-walang h-h-hiya ka talaga!!! Mga d-demonyo kayo!!" he shouted. Tsk. Suit yourself. Wala na namang magagawa ang pagsigaw sigaw mo dyan. Walang makakarinig sayo Luis.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Gangster Clash (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon