SYMPTOMS
Kendrick Delos Reyes
On multimedia
___________Kendrick P.O.V
Nagising ako sa sinag nang araw na tumatama sa mukha ko kaya nang imulat ko yung mata ko ang sakit nang ulo ko ito siguro ang tawag na nila hangover.
Nang babangon na ako naramdaman kung meron may nakayakap sakin kaya nang nilingonin ko ito isang lalaking natutulog nakayakap sakin at narealize ko rin na wala kaming kahit anong saplot sa katawan kaya napabalikwas ako nang bangon.
"Ahhhhh....."sigaw ko nang malakas kaya nagising ito na namumungay yung mga mata.
"Ano ba bat kaba sumisigaw hah, natutulog pa ako ehh!!."galit na sabi nito dahil na istorbo ko yung tulog nya wala man lang paki alam sa nangyari.
"Anong ginawa mo sakin hah!!"sigaw ko dito di kona napigilang di umiyak dahil sa nangyari dahil parang nandidiri na ako sa sarili ko.
Di sya sumagot kaya mabilis kung pinulot yung mga damit ko at sinuot at patakbo kung nilisan ang lugar habang wala paring tigil ang iyak ko kahit masakit yung ano ko tiniis ko nalang, nang makarating ako sa labas pumara ako agad nang taxi at mabilis na pinaalis ito.
Nang makarating ako sa bahay patakbo akong pumasok sa cr nang kwarto ko at naligo kinukus ko nang babuti ang aking katawan kahit wala paring tigil ang iyak ko pakiramdam ko ang dumidumi ko nang tao.
Nang matapos ako bumaba ako para makakain ako agad, nang makapag pahinga.
"Ohh baby nadito kana pala, bakit ngayon kalang san kaba natulog kagabi halos di na makatulig sina mama at papa kakaisip sayo san kaba natulog hah?"nagalalang sabi ni kuya sakin kaya patakbo ko syang niyakap at di ko naring pagilang di umiyak dahil naalala ko paring ang kabayuyan na ginawa sakin ni Gelo.
"Baby salamat sa diyos umuwi karin pinagalala mo kami."patakbo na sabi ni mama na kakaba pang nang hagdan na kasama si papa.
"Ohh baby bakit ka umiiyak may nangyari ba."tanong sakin ni papa.
"Ahmm...wa..wala pa puyat lang sguro...hehehe."palusot ko sakanila ngayon lang ako nag sinungaling kina mama at papa kaya nakunsensya ako sa pagsisinungaling ko.
"Ahh okeyy sge kumain na tayo nang makapag pahinga kana, at wag n wag muna ulit uulitin yun hah."nag-aalalang sabi ni kuya.
"Di na po mauulit."sagot ko naman.
Nang matapos kami kumain ay pinaakyat na nila ako para makapagpahinga raw ako kaya sinununod ko nalang.
Habang nakahiga ako sa kama ko iniisip ko parin yung nagyari samin ni Gelo di ko na ulit mapigilang di ulit umiyak baka pinagtitripan lang nila ako ni gelo kaya ginawa nya sakin yun, yung pagiidolo ko sakanya noon napalitan nang galit.
Nagising ako mga 6:30 pm na 4 na oras pala akong natutulog kaya naisipan ko nang bumaba pag dating ko sa baba nakita ko si sheena na nakaupo kausap si kuya pero may napapansin ako kay sheena parang iba ang ngiti ni sheena habang kausap si kuya hmmm may na aamoy ako kay ms. harot nato.
"Frennn...iba ang ngit natin hah.."panunukso ko kay sheena kaya namula yung mukha nya tumawa naman si kuya.
"Frenn...enebe pereng keng sere."pabebe nitong sabi kaya napahalakhak ako nang tudo pati narin si kuya.
"Teka frenn san ka pala nag punta kagabi hinanap kita sa bar pero wala ka kaya umuwi nalang ako."tanong sakin ni sheena lagot na anong sasabihin ko.
"Ahmm ano kasi..ahhmm nag check in ako sa hotel nang bar dahil di kona kaya, kaya naisipan kung matulog nalang."palusot ko para namng nakumbisnsi ko sya kaya naka hinga ako nang maluwag hayyy..
BINABASA MO ANG
Evil Boyfriend •✓•
AdventureThey says you only fall in love once, but that's not true because every time I see you, I fall in love all over again.