Chapter 16 Nightmare

1.3K 46 2
                                    

Chapter 16
Darkest Nightmare



Kendrick's P.O.V

"Hon...san tayo pupunta?"tanong ko kay gelo, kasi naman kanina pa ito drive nang drive di naman sinasabi kong san kami pupunta.

"Basta, matulog ka muna matagal pa ang byahe natin."sagot nito, kaya napa-pout nalang ako.

"Wag kang ganyan hon, baka kainin kita jan."sabi nito kaya agad akong umayos sa pagkaka-upo.

Natulog nalang ako gaya nang sinabi ni gelo.

"Sino ang pipiliin mo ako ohh ang baklang to."sigaw nang babae sabay turo sakin nang baril kaya nakaramdam ako nangkaba, pero di ko makita nang klaro ang muka dahil naka blur ito.

"Tama na ano ba, alam mo namang may pamilya na ako."ganti naman nang lalaki sa kanya.

"Okey mas pinili mo sya kesa sakin, mas mabuti pang patayin ko nalang ang isa mong anak total happy family naman kayo."sabi nito sabay tutok sa batang hawak nang lalaki na umiiyak.

"Huwag...huwag ang anak ko please wag!! ako nalang...maawa ka please."sabi ko naman habang nakaluhod sa harapan nya.

"Hay nakakaawa naman kayong mag pamilya, happy family na sana ehh."sabi nito sabay tawa nang mala-demonyo.

Tinutok nya ang baril sa bata na hawak nang lalaki kaya kinabahan ako nang husto, kaya agad akong tumakbo sa babae at inagaw ang baril.

BANGGGG!!!!

"Ken....ken gising, ken binabangongot ka."gising ni gelo sakin kaya napa mulat ako bigla.

Pawis na pawis ako nang magising ako, nakahinto narin ang sasakyan.

"Hon anong ang napanaginipan mo."nag-aalalang tanong ni gelo sakin.

"Hon...may babae gusto nya tayong patayin pati mga anak natin."sabi ko sabay yakap sa kanya.

Bakit parang totoo yung nangyari sa panaginip ko. Kaya di ko maiwasang di kabahan para sa mga anak namin ni gelo.

"Shhh...panaginip lang hon...Nandito na pala tayo kaya tara na nang makapunta tayo nang pupuntahan natin."sabi nito kaya naman sumunod ako sa kanya.

Nang makababa na ako nang sasakyan diretso kami ni gelo sa loob nang resort. Dahil sabi nya binili na nya tong resort para saming pamilya nya, kaya kami nandito dahil gusto nya kami ang unang makapunta dito. Sasusunod nalang daw ang mga anak nya, para makapasyal din daw sila dito.

Nang makarating kami sa daungan nang bangka ay nakita ko ang bangkang sasakyan nmin ni gelo papuntang isla na sinasabi nya. Nang maka sakay na kami ay agad naman itong umandar kaya di ko mapigilang di ma excite.

Umabot kami nang 30 minutes nang maka rating kami sa isla, pero ganun nalang ang pagamangha ko dahil ang ganda lalong lalo na ang ang bahay na katulad nang bahay namin dahil sa laki.

"Nagustohan mo hon?"tanong ni gelo sakin, tumingin ako sa kanya at ngumiti nang napakatamis.

"Oo gustong gusto ko hon ang ganda dito."sagot ko naman dito.

Naglakad na kami ni gelo papunta sa bahay, ng makarating kami doon ay agad kaming umakyat sa taas upang makapagpahinga. Na unang naligo si gelo nang makapasok kami sa kwartong ginamit namin, kasi merong limang kwarto di at may dalawang master bedroom, ang ganda dito dahil ang lamig ng simoy nang hangin. Narinig kung bumukas ang pinto nang cr sa kwarto lumabas si gelo na walang nakatakip sa ano nya kaya napalonok ako nakaramdam tuloy ako nang paginit nang pisngi ko, grabe talaga di talaga ako sanay pagganyan si gelo nahihiya parin ako kayaq napayuko nalng ako narinig ko naman ang pagngisi nya.

Evil Boyfriend •✓•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon