Chapter 18
The DealGelo's P.O.V
"Daddy, why mommy are not already wake up?"inosenting tanong adler.
"Nagpapahinga lang ang mommy baby."sagot naman nang mama ni ken.
"Yes baby."sabi ko naman, tumayo si kaizer at lumapit kay ken, hinawakan ni kaizer sa kamay hinalikan.
"Mommy wake up now."sabi nito sabay akyat sa hospital bed ni ken at niyakap.
Habang nasa ganung posisyon si kaizer ay nakarinig kami nang daing.
"Ahh...a--aray."sabi nito, kaya naman napatayo ako sa kina-uupuan ko.
"Yehey....daddy, mommy is awake."sabi ni kaizer, lumapit ako dito at napayakap ako.
"Aughh…"daing naman ni ken.
"Sorry, honey."sabi ko habang umiiyak.
"Bakit ka umiiyak?"paos na tanong nito, ngumiti lang ako sakanya.
"Mommy, can sleep beside you?"sabi naman ni adler.
"Me too mommy I want sleep beside you."masiglang sabi ni kaizer.
"Sge tabi tayo."sagot nito.
Tinulungan ko naman itong umupo dahil nahihirapan pa ito dahil sa sugat nya baka bumukas ang sugat nya.
"Nak kamusta ang pakiramdam mo?"tanong naman ni mama.
"Opo ma, na-uuhaw lang po."sabi nito kaya agad akong kumuha nang tubig.
Tinawag naman ni kuya mike ang doctor upang icheck si ken. Nang maka inum na si ken ay tumabi ako sakanya. Nang dumating ang doctor agad nyang chineck si ken.
"He is okey now, he need rest to regain his strength. Sir gelo don't forget to take his medicine every 6 hours okey, excuse me."sabi nito magalang naman kaming nagpasalamat dito.
"Narinig mo yun magpahinga kana daw para maregain mo ang lakas mo, para may lakas ka para masundan nadin itong tatlong ito."pilyo kung sabi dito namula namang ang pisngi nito.
"Gelo yan kana naman sa kapilyuhan mo."sita nito sakin.
"Aba gusto ko yan gelo...hahaha."segunda naman ni papa.
"Ohh paano bayan hon gusto nila ehh. How about you christof gusto mo naba nang another baby sister?"tanong ko dito.
"Yes daddy, kaizer and adler want to, diba kambal?"tanong nito sa kambal.
"Yes we want a baby sister."sabay na sagot nang dalawa.
Masaya kaming nagkwentuhan, nakatulog naman ang kambal dahil sa kulitan namin tawa lang nang tawa si ken, umuwi narin sila mommy dahil may gagawin pa daw sila
"Hon, magpahinga kana tulog na ang tatlo ohh."malambing na sabi ko dito.
"Ehh paano ka nyan eh di maboboryo ka dito dahil wala kang kausap pagnatulog ako."sagot naman nito kaya napangiti ako.
"Sge magpahinga kana okey lang ako kahit wala akong kausap, maglalaro nalang ako nang mobile legend mamaya."aniko kaya napakunot ang nuo nito, ayaw na ayaw kasi nito akong nakikita na naglalaro noon dahil nabibwesit daw sya.
"Yan kana naman sa online game nayan."sermun nito kaya hinalikan ko sya sa labi ang cute talaga nito pag naiinis.
"Ang cute talaga nang honey ko."totoong sabi ko sakanya.
"I know right, matagal nayan."pabalang na sagot nito kaya napatawa ako nang malakas, tinampal naman ako nito sa nuo.
"Ano ba hinaan mo ang boses baka magising yang tatlo nayan, ang kukulit pa naman nyan ehh. Pero honey ayaw ko nang magschool si christof na walang bodyguards. Dahil may gustong kumidnap sa kanya at kahapon habang nasa byahe akong papuntang university ay may natanggap akong text message galing sa unregistered number at ang sabi sa text ay mag ingat daw tayo, hon kinakabahan ako baka kunin nila ulit ang mga anak natin, di kaya hon di ko kayang nakikita silang nasasaktan."mahabang sabi nito tumulo naman ang luha nito kaya naawa ako sa asawa ko mahal na mahal ko ito kaya ayoko kung nakikitang umiiyak ito.
BINABASA MO ANG
Evil Boyfriend •✓•
AdventureThey says you only fall in love once, but that's not true because every time I see you, I fall in love all over again.