Chapter 04
CONFORMATION
Gelo's P.O.V
Lalabas na sana si Kendrick nang cr nang maramdaman ko parang matutumba sya kaya agad ko syang sinalo at binuhat dinala ko sya sa labas at patakbong tinungo ang kotse ko nakasalubong ko rin si sheena ang kaibigan nya.
"Gelo anong nangyari kay ken."nagaalalang tanong nito sakin.
"Iwan ko bigla nalang syang natumba."sagot ko hababg buhat buhat ko parin si ken.
Nang marating namin ni sheena ang parking lot nang school agad ko pinasok si ken sa loob nang kotse at agad ko rin itong pinatakbo patungo sa malapit na hospital na pagmamay ari ni daddy.
°°°°°°●°°°°°°°●°°°°°°●●°°°°°°●°°°°●°°°°°°
Kendrick's POV
Nagising ako na puti ang una kung nakita teka nasaan ako nilibot ko yung paningin ko nakita ko si kuya na natutulog sa sofa, kaya narealize ko na sa hospital ako at nalala ko na nahilo ako kanina sa cr nang school hala sinong nagdala sakin dito.
"Kuya...kuya..."panggigising ko kay kuya agad naman itong nagising at pumunta sakin.
"Baby okey kana ba kamusta ang pakiramdam mo may masakit ba sayo?"nag-aalalang sabi ni kuya.
"Kuya relaxe okey na ako wag kang OA jan."biro ko sakanya.
"Ahh may gana kapang mag biro na halos atakihin kami nina papa at mama nang tumawag si sheena sa bahay na hinimatay ka."galit na sabi nito sakin kaya natakot ako.
"Ano ba kasing nagyari hah!!?"seryosong tanong nito sakin.
Sasagot na sana ako nang pumasok si mama at papa na kasama si ninong kyle na doctor nang OB-gyne, hala bat nandito to.
"Bunso buti gising kana salamat sa diyos kamusta na pakiramdam mo ayos kana ba hah?"nagaalalang tanong nito sakin.
"Opo ma okey napo, ma bakit nandito si ninong diba doctor sya sa mga organs na mga babae bakit nandito sya?"nagtataka kung tanong kay mama.
"Ahhmm ano kasi nakk..ahhmm ano."na uutal na sagot ni papa.
"Ang totoo kasi nyan bunso, ahmm basta mag pramis ka muna na di ka sisigaw hah."paniniguradong tanong ni papa.
"Ano ba kasi yun pinapakaba nyo ako ehh."kinakabahan kong sagot kay papa.
"Sge na kyle."sabi ni mama.
"Ahmm ken kanina kasi na dinala ka dito nang anak nang may ari nang
hospital ay nag conduct kami agad nang test baka kasi dahil ito sa condition mo kaya nang itest na namin ay may nakita kami, base sa ultrasound may nakita kami na may fetus sa inyong sinapupunan."sabi ni ninong kyle.Nanlaki naman ang mga mata ko sa narinig ko ako nag dadalang tao nagpapatawa ba sila hindi ako babae lalaki ako isang bakla paano naman ako mabubuntis.
"Nagpapatawa ba kayo, ako buntis imposible yang mangyayari."hindi makapaniwalang sagot ko.
"Ganito kasi yan ken meron kang condition na tinatawag na hermaphrodite, na meron kang dalawang kasarian both male and female kaya noong pinacheck ka nina mama mo sakin noong 13 years old kapalang dahil sa pananakit nang tiyan mo doon namin nalaman dalawa pala ang reproductive orgarns mo at meron kang ovary na connected on your rectal, akala nga namin noon na isa lang ang active at ang male organ mo lang pero dalawa pala ang active."mahabang paliwanag ni ninong kyle kaya naguluhan ako.
BINABASA MO ANG
Evil Boyfriend •✓•
AventuraThey says you only fall in love once, but that's not true because every time I see you, I fall in love all over again.