EPILOGUE

1.5K 52 8
                                    


EPILOGUE

5 Years Later

Kendrick's P.O.V

Nag daan ang mga taon naging masaya naman kami magpamilya, sa awa ng diyos ay graduate na si christof ng general doctor sa MSU kami naman ng asawa ko ay naging isang sikat na model ako ng mga clothing line namin ang Delo Santos Lime Rose Empire, si gelo naman ay sinundan ang yapak ng ama nya isa na syang number one young billionaire sa bansa.

Marami nanga syang mga admirer at mga babaeng naghahabol sa kanya pero dahil narin sa isang sadista ang maganda nyang asawa ay walang nakakalapit sa kanya kahit isa dahil sisiguraduhin kung isang malakas na sampal ang makukuha nila bago nila mahawakan ang asawa ko.

At ang kambal naman ay college na rin at ang course nakinuha ni adler ay civil engineering at ang kay kaizer naman ay doctor din katulad ni christof pero ang pinagkaiba lang ay psychologist doctor ang kinuha nya.

Of course last but not the least, ay ang aming munting prinsesa si Kesha Amielle Delo Santos-Montecarlo. Ang isang munting prinsesa akala ko nga noon ehh mawawala na sya samin dahil masilan noon ang pagbubutis ko sa kanya naging mahina ang heart nya pero ito sa awa ng diyos ay gumaling naman si keesha.

"Hoy kayong tatlo palagi nyo talaga akong ginagalit hah, dba sabi ko sa inyo wag nyong ipinag titripan yang kapatid ko!"sigaw ko sa tatlong bata dahil umiiyak nanaman si keesha.

"Mommy, kuya adler pinch my cheek, then he said that I'm so big. He called me Baboy."umiiyak na sumbong sakin ni keesha kaya naman agad akong lumapit kay adler at piningot ko ito sa tenga.

"A-aray mommy aray tama na po."sabi nito.

"Ikaw talagang gurang ka palagi mo nalang inaaway yang kapatid mo."panenermon ko dito tawa namn ng tawa ang dalawa.

"Oh kayo anong tinatawa nyo jhan gusto nyo kurutin ko yang mga singit nyo hah."singhal ko sa dalawa dahil hina-high blood talaga ako sa tatlong to gelo talaga ang ugali nila.

"Ohh anong nangyayari dito, at bakit umiiyak tong prinsesa ko."sabi ni gelo na kakadating lang.

"Hay iwan ko ba jhang sa anak mong mga tigas ulo sinasabi ng wag paiyakin tong bunso nila pero di nakikinig."sagot ko naman nagsalubong naman ang kilay ni gelo nakita ko naman kung paano kabahan ang tatlo dahil napalunok ito.

Dahil takot sila kay gelo dahil kung magagalit ito ay pinaparusahan nito ang mga anak nya kun may mga kasalanan silang nagawa.

"Bakit nyo ginawa sa kapatid nyo?"mautoridad ni sabi ni gelo.

"Ahh dad joke lang naman yun ehh."panglalambing kaizer dito.

"Pero itong bunso nyong kapatid ang ipinagtitirpan nyo."sabi nito.

"Hon tama na yan tara kain na tayo ng tanghalian, hayaan mo na sila."sabi ko dito baka ano pa ulit ang ipagagawa sa tatlo.

"Ngayon papalampasin ko to hah, pero pag naulit ito grounded kayo ng dalawang buwan, walang gadgets at mas lalong walang lalabas ng bahay at iko-confiscate ko ang mga sasakyan nyo, nagkakaintindihan ba tayo."mautoridad na sabi nito.

Napatayo naman ang tatlo at tumayo ng parang sa military at sabay salute.

"Sir yes sir."sabay na sabi nito kaya naman napatawa ako.

"Anong nakakatawa dun?"taas kilay nitong tanong sakin, aba aba sinusubukan ako nitong lalaking to.

"Ehh kung busang sangan ko yang bunganga mo ng kamao ko mister hah."sagot ko naman sabay amba ng kamao ko. Napahagikgik naman ang tatlo pati narin si keesha na karga nito.

Evil Boyfriend •✓•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon