Chapter 13

1.2K 59 3
                                    

Untitled

Kendrick's P.O.V

"Christof gising na malelate kana sa school mo, at nandito si rex dalian mo bumangon kana jhan."tawag ni gelo kay christof sa kwarto nya dahil tulog mantika ito.

"Opo daddy."sagot naman nito.

Nang makababa na si gelo agad naman itong umupo sa tabi ko habang ang kambal ay pinapakain nang mga yaya nila.

"Dada, I want to play outside."sabi ni kaizer na halatang excited.

"Me too, I want to play too."sigaw naman ni adler.

Napa kunot naman ang noo ni gelo bakit gusto nang kambal nato maglaro sa labas, kahit ako, di naman sila ganoon dati.

"Okey lets play outside babies."sagot ko naman.

"Yeheyy."sabay nilang sigaw kaya napatawa sina yaya.

"Good morning mommy, good morning daddy."sabi naman ni christof na kakababa lang.

"Bilisan mo nang kumain jhan kanina kapa hinihintay nitong si rex."sabi ko naman, dahil paano ba naman yan ang tagal kumilos nitong si christof daig pa akong maligo sobrang tagal.

"Rex, kain na tayo, para makapasok na sa school baka malate pa tayo."sabi ni christof.

Nang matapos kami sa pagkain nang umagahan ay bumihis naman kami ni gelo upang pumasok na.

Isang taon nalang graduate na kami ni gelo, at pag nakatapos na kami ay magpapakasal kami, at naka plano na ang lahat, nang hindi ko man lang nalaman.

Nang matapos kami ni gelo ay bumaba na kami para makapagpaalam sa kambal.

"Bye-bye kambal, alis muna kami ni mommy hah, Love you, ohh yung kiss ni dada at mommy."sabi ni gelo agad naman kami hinalikan ni gelo sa pisngi nang kambal.

Nang makalabas na kami nang bahay agad naman kaming bumyahe papuntang MSU. Nang makarating kami nang university ay agad naman kaming bumaba.

"Congrats Mr. and Mrs. Montecarlo."sabi nang mga beki na nadaanan namin ni gelo, napangiti naman kami sa mga sinasabi nila.

Nang makarating ako nang department ko ay agad naman akong nagpaalam kay gelo. Agad naman syang umalis dahil late nadin sya, nang makapasok ako agad naman akong binati nang mga kaklase ko pati narin si sir montelo.

"Good morning Mrs. Montecarlo."sabay na sabi nilang lahat na nakatayo pa.

"Anyare sainyo?"tanong ko naman.

Ngumiti lang sila sakin, kaya pumunta nalang ako sa upuan ko. Nag simula na rin ang klase habang nakikinag ako kinalabit ako ni sheena.

"Bess...kamusta kagabi pinagod kaba ni mister mo."sabi nito kaya nanlaki ang mata ko sa sinabi nya, grabe ang bastos nang babaeng to.

"Heh...tumigil ka sheena makinig ka nalang, kaya bagsak ka major mo ehh, chismis kasi inaatupag mo."sagot ko naman, para malihis ang pinagsasabi ni sheena.

Natahimik naman ito, kaya nakinig ulit ako. Nang matapos ang klase ay pumunta na kaming tatlo sa cafeteria.

Nang makarating kami nang cafeteria ay agad din naman kaming nag order nag pagkain, nang maka order na kami pumunta na kami sa bakanteng table na malapit sa exit nang cafeteria.

Habang busy ako sa pag nguya ng pagkain ay biglang may humalik sa pisngi ko kaya nagulat ako, pero si sheena todo kilig pati narin ang katabi naming table.

"Hon, bakit di mo ako hinintay."sabi nito sabay upo sa tabi ko.

"Ehh nagugutom na ako ehh."sarkatiskong kung sagot sa kanya, nagulat naman ito sa naging sagot ko sa kanya.

Evil Boyfriend •✓•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon