Chapter 08 Forgiveness

1.9K 64 0
                                    


Forgiveness

Kendrick's P.O.V

Nagising ako nang maaga upang di ko maabotan si gelo kaya ginawa ko na ang morning routine ko nang matapos ako lumabas ako sa aking kwarto pero ganun nalang ang pagkagulat ko nang jhan si gelo na nakaupong natutulog kaya nakaramdam ako nang awa sakanya.

"Gelo...gelo."paggigising ko sakanya.

"Bat dito ka natulog, bat di ka natulog sa kwarto mo."tanong ko dito, kahit galit ako sakanya may malasakit parin ako no paano kung ano may mangyari sakanya ehh di papagalitan ako nina tito at tita.

"Ken...Hon wag mo naman akong iwan ohh, di ko kasi ayaw kunang masaktan ulit please."garalgal nitong sabi na senyales na umiiyak sya kaya tumulo ulit ang aking mga luha.

"Tumayo kana jhan baka magkasakit ka ang lamig nang sahig ohh, sge ka magagalit si baby Johan nyan."nakangiti kung sabi kaya napa ngiti naman si gelo.

"Baby Johan, ang ganda nang pangalan, pero di pa natin alam kung babae ba oh lalaki sya, pero ken di mo na ba ako iiwan."sabi nito, tumango nalang ako dahil ayaw kung pahabain pa ang pag uusap namin.

"Ohh tumayo kana jhan, dahil magluluto ako nang paborito mong adobo."masaya kung sabi kaya agad itong napatayo.

"Sabi mo yan hah."masigla nitong sabi kaya napatawa nalang ako.

Nang makarating kami sa ibaba, agad akong nag tungo nang kusina upang ipagluto ang sira ulong lalaking to.

Nakaupo lang si gelo sa counter nang kitchen habang nakangiti ako nitong pinagmamasdan na nagluluto.

"Ken ang sexy mo pala pagnakatalikod no."sabi ni gelo kaya agad akong napaharap sa kanya, pero ang gago naka ngiting aso.

"Heh...pervert."sigaw ko sakanya.

"Pervert nga ako, kaya nga tayo nagka anak ehh, gusto mo ulitin natin."seductive na boses nito kaya nag tayuan lahat nang mga balahibo ko sa katawan.

May na isip akong paraan upang sakyan ang kayang kalokohan kaya agad akong lumapit sakanya, naging seductive din ang tingin ko at ang pagkagat ko nang labi ko.

"Yan ang gusto ko palaban."husky nitong sabi.

Nang makalapit ako sakanya agad kung nilapit ang bibig ko sa tenga nya sabay buga nang hangin kaya napa ungol ito.

"Alam mo pagpinatuloy mo yan makakatikim ka sakin."seryuso kun sabi.

Nakita ko naman kung paano ito nabitin, kaya napa ngisi ako at bumalik sa aking ginagawa.

Nang matapos ako sa aking pagluluto ay inihanda ko na sa mesa ang adobo na niluto ko, napatingin naman ako kay gelo na kanina pa walang imik nang makita ko yung mukha nya ay napatawa ako.

"Ohh ba't ang sama nang tingin mo sakin?"natatawa kung sabi, aba inirapan ako grabe sya mga bess.

"Hoy daddy galit kaba sakin?"naiiyak kung sabi, pero parang effective naman ang pag-iinarte ko dahil agad itong tumayo at lumapit sakin.

"Hon...wag kang umiyak, joke lang yun."sabi nito na parang kinakabahan grabe effective talaga.

"Ikaw kasi ehh di mo ako pinansin at inirapan mo pa ako."arte kong sabi pinipigilan ko lang na wag tumawa dahil nagaalala na talaga si gelo.

"Hon joke lang yun, wag kanang umiyak ohh, sge na wag kanang umiyak."pagsusumamo nitong sabi.

Hinalikan ako nito sa ilong kaya napatigil ako sa aking pag iinarte, grabe ang bilis nang tibok nang puso.

Evil Boyfriend •✓•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon