Văn án
Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp vận số đã hết, quyết định tương lai dấn thân vào nhân viên công vụ hàng ngũ, chăm học hăm hở tiến lên Giang Thiếu Bạch rốt cục thi đậu hàng hiệu đại học, chạy về phía nhân viên công vụ chi lộ, lại tao ngộ rồi một loạt thần thần quỷ quỷ sự kiện...
Mấu chốt tự: thần côn, nhân viên công vụ, thiên sư
Quyển thứ nhất hiện đại thiên
Chương 01: như thế sư đồ
"Đồ đệ, vi sư hôm nay buổi sáng chiếm một quẻ, khủng mạng không còn lâu a!"
Một cái thân rách tung toé trường bào, nhìn có chút giống thế ngoại cao nhân lão đạo, vẻ mặt thở dài, bất đắc dĩ.
"Sư Phụ, liền tính ngươi nói như vậy, ta cũng không biết xuống núi ăn trộm gà cho ngươi ăn ." Một cái quần áo mộc mạc, thoạt nhìn rất là dương quang thiếu niên, nghĩa chính từ nghiêm đạo.
"Đồ nhi, Sư Phụ lập tức muốn chết, trước khi chết, chỉ có như vậy một cái nguyện vọng, ngươi thế nhưng bỏ mặc sao?"
Lão giả nhìn thiếu niên, vẻ mặt vô cùng đau đớn, thân thể tựa hồ bởi vì phẫn nộ, hơi hơi có chút run run.
"Sư Phụ, ngươi từ mười năm trước mà bắt đầu chiếm được chính mình mạng không còn lâu, đến bây giờ còn sống hảo hảo đâu, ngài yên tâm, liền ngài này thân thể, tuyệt đối có thể sống thêm năm mươi năm!"
Thiếu niên từ tiểu liền đi theo lão giả, mười năm trước, thiếu niên lần đầu tiên nghe được lão giả sắp chết ngôn luận thời điểm, thương tâm muốn chết, trộm đi dưới chân núi sờ soạng chỉ kê, lão giả đại khoái cắn ăn nhất đốn, ngày hôm sau, lão giả mặt mày hồng hào, bị năm đó thiên chân khả ái thiếu niên hoài nghi là hồi quang phản chiếu, ngày hôm sau, lại cho lão đạo sờ soạng chỉ kê.
Thiếu niên chờ a! Chờ a! Đợi một ngày lại một ngày, lão giả thân thể càng ngày càng hảo .
Sau đó, mỗi quá một đoạn thời gian, lão giả đều sẽ "Đại nạn buông xuống" một lần, thành thật thuần phác thiếu niên, lần lượt tưởng thật.
Thời gian thấm thoát, bị đồng dạng chiêu số đã lừa gạt hơn mười thứ thiếu niên, rốt cục trưởng giáo huấn, rốt cuộc không biết thượng làm bị lừa ...
"Ta như thế nào thu ngươi như vậy cái bại lại thằng nhóc, mệt ta tân tân khổ khổ đem ngươi lôi kéo đại a! Muốn ăn chỉ kê đều không kịp ăn."
"Sư Phụ, ngươi này tuổi hẳn là ăn chay a! Ăn chay tài năng trường mệnh trăm tuổi."
"Đồ vô liêm sỉ, ngươi Sư Phụ ta không vài năm hảo sống, ngươi cư nhiên còn nhượng ta ăn chay."
Thiếu niên ánh mắt bình tĩnh nhìn lão giả, lời nói thấm thía đạo: "Sư Phụ, Phật viết: ăn thịt đến vô lượng tội, Sư Phụ, ăn chay chỗ tốt nhiều hơn, ngài tuổi cũng không nhỏ , thiện tự trân trọng a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
General FictionVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...