"Truyền tống phù, đệ mấy quan được đến ?" Giang Thiếu Bạch tò mò hỏi.
Diệp Đình Vân nghĩ nghĩ, đạo: " thứ bốn quan."
Giang Thiếu Bạch hắc mặt, đạo: "Ta cũng thông qua thứ bốn quan a! Bất quá, chỉ phải đến một đống rách nát. Thật sự là thái không công bình ."
Diệp Đình Vân cười cười, đạo: "Đại khái thiên tài điện cho vay thưởng cho là tùy cơ ."
Giang Thiếu Bạch gật gật đầu, đạo: "Hẳn là như thế."
Toàn Đan tu sĩ thật sự lợi hại, Vừa rồi tình huống, quả thật nguy cấp. Đừng nhìn hắn trước dựa vào kia đủ to lớn luyện thi giống như chiếm thượng phong, kia luyện thi ăn linh lực thật sự lợi hại, hắn trong khoảng thời gian này, khổ tâm rèn luyện đi ra Thánh Huyết đều tiêu hao không còn, tái ở lại bên kia, hắn liền muốn lộ tẩy .
May mắn Diệp Đình Vân trên người có nhất trương tùy cơ truyền tống phù, không phải lần này, làm không hảo muốn lật thuyền trong mương .
Diệp Đình Vân lắc lắc đầu, đạo: "Sự tình nháo thành như vậy, Vân Hoang đại lục trong khoảng thời gian ngắn, chúng ta là vô pháp đi trở về."
Giang Thiếu Bạch hít khẩu khí, hắn nếu là tái lợi hại một ít thì tốt rồi, nếu là tu vi của hắn có thể tái hướng thăng nhất giai đạt tới Động Thiên điên phong, kia linh lực cũng không biết như vậy chuyết kinh thấy khửu tay , thực lực không đủ, liền muốn bị đánh a.
"Chúng ta hiện tại rốt cuộc ở nơi nào a!" Giang Thiếu Bạch đạo. Bọn họ rốt cuộc bị truyền tống đến chỗ nào , nếu còn tại Vân Hoang đại lục cảnh nội, kia liền phiền toái đại .
Diệp Đình Vân lắc lắc đầu, đạo: "Không biết." Thiên tài điện đã tồn tại hơn vạn năm , bên trong tồn tại cái dạng gì truyền tống phù, cũng không tốt nói.
"Bất quá, này phiến hải vực phi thường mở mang, hẳn là không thuộc về Thương Minh, chúng ta khả năng bị truyền tống có chút xa." Diệp Đình Vân đạo.
Giang Thiếu Bạch híp mắt mâu, thiên tinh bí cảnh tựa hồ là một cái tên là tinh tông quỷ dị tông môn lưu lại .
Dựa theo kia vẻ người lớn thể ký ức, tinh tông hảo chút Đại Năng tựa hồ có luyện hóa đầy sao, đem tinh thần chi lực hóa thành tự thân năng lực, như vậy một cái Đại tông môn lưu xuống truyền tống phù, có lẽ không là vật phàm, bọn họ có lẽ kéo dài qua vực.
Giang Thiếu Bạch tại Giang Thiếu Bạch đề cao gỗ thô phía trên, dán nhất trương ngự phong phù, khống chế viên mộc ngự phong phi hành.
Hai người khống chế viên mộc chung quanh phiêu đãng một vòng, không có nhìn đến một người.
Nhìn mờ mịt mặt biển, Giang Thiếu Bạch cùng lúc may mắn truyền tống phù truyền tống khoảng cách đủ xa, cùng lúc, lại có chút lo lắng tại trên biển lạc đường, bính kiến lợi hại hải thú.
Tầm Bảo Thử ngồi ở viên mộc phía trên, nhìn Giang Thiếu Bạch lắc lắc đầu, đạo: "Thái thảm , thái thảm , nhưng không có một cái phi hành pháp khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...