Lý Vũ Hàm chuyển động một chút con mắt, thầm nghĩ : này lão Tứ trước hai ngày giống như đi ra ngoài việc buôn bán , chẳng lẽ làm chính là người này sinh ý, người này nhìn ngược lại là phái đoàn rất đại , quần áo, giầy hắn nhận không ra, bất quá, đối phương trên tay cái kia đồng hồ vàng, phải là Rolex cao đoan định chế số lượng khoản, như thế nào cũng muốn một phần trăm vạn, có thể hoa một hai trăm vạn mua khối biểu, này thân gia có thể nghĩ.
"Lão Tứ cũng không biết cái gì thời điểm trở về, bằng không, ngài hôm nào?"
Lạc Kỳ không cho là đúng đạo: "Không quan hệ, ta chờ hắn."
Lý Vũ Hàm nhìn Lạc Kỳ khí độ bất phàm, cũng ngại ngùng đuổi người, "Vậy ngươi tùy ý."
Lạc Kỳ tại Giang Thiếu Bạch vị trí biên ngồi xuống, Giang Thiếu Bạch bàn học phía trên, đôi không ít sách tịch.
Lạc Kỳ nhìn đến một đống đóng dấu đi ra văn kiện, bị đặt ở bộ sách phía dưới, tả hữu nhàn rỗi vô sự, Lạc Kỳ lấy ra nhìn thoáng qua.
Lạc Kỳ phiên quá văn kiện, mới phát hiện là Lạc thị tập đoàn điều tra tư liệu, tựa hồ điều tra rất đầy đủ hết .
Giang Thiếu Bạch bên này có Lạc thị điều tra tư liệu, Lạc Kỳ cũng không cảm thấy kỳ quái, đối phương trước tiếp nhiệm vụ của hắn, đối bảo hộ đối tượng tiến hành một phen điều tra, cũng là hẳn là .
Tập đoàn điều tra tư liệu mặt sau, còn đè nặng một phần huyết thống giám định thư, giám định là tại tư nhân trong bệnh viện làm , giám định song phương đều không có kí tên, giám định kết quả lại biểu hiện hai người là thân huynh đệ, giám định thời gian, không sai biệt lắm Tiêu gia Tiêu linh vũ tổ chức sinh nhật yến hội trước hai ngày.
Lạc Kỳ bị phần này giám định kết quả hoảng sợ, thất thủ bính phiên trên bàn chén trà.
Lý Vũ Hàm từ trên giường vươn ra đầu, nhìn Lạc Kỳ, có chút lo lắng đạo: "Tiên sinh, ngươi không sao chứ?"
Lạc Kỳ lắc lắc đầu, đạo: "Không có việc gì, ta chỉ là không cẩn thận." Hoàn hảo là một cái không chén trà.
Lý Vũ Hàm nhìn Lạc Kỳ, cảm thấy Lạc Kỳ người này quái quái , Lạc Kỳ thừa dịp Lý Vũ Hàm chơi game không chú ý, thuận đi rồi Giang Thiếu Bạch gối đầu thượng mấy căn tóc.
Lạc Kỳ đợi một hồi, không đợi đến người, liền cùng Lý Vũ Hàm cáo từ .
Bách Quang Vũ mở cửa, thấy được chuẩn bị rời đi Lạc Kỳ, "Lạc tổng, ngươi như thế nào tại đây?"
Bách Quang Vũ đoạn thời gian trước, vừa lúc giúp Giang Thiếu Bạch điều tra quá Lạc gia, đối với cái này người vẫn là thực khắc sâu ấn tượng .
"Ta tới bái phóng giang đồng học, bất quá, hắn không tại."
Bách Quang Vũ gật gật đầu, đạo: "Đối, hắn quả thật không tại." Lão Tứ giống như lại đi ra ngoài lừa tiểu hài tử , như vậy đại nhân, cả ngày đi ra ngoài lừa tiểu hài tử, cũng không biết cái gì tính tình.
Lạc Kỳ cười cười, đạo: "Sắc trời không còn sớm, ta lần sau lại đến tìm hắn."
Bách Quang Vũ: "Hảo ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
General FictionVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...