Phần 4

571 7 0
                                    


Lạc Văn Phong tuy rằng lui ra đến , nhưng là, trên tay còn có Lạc thị tập đoàn hai mươi ba phần trăm công ty cổ phần, kia công ty cổ phần giá trị cũng không ngừng một trăm triệu.

...

Lưu mỹ ngọc đem tạp chí giao cho Lạc Hân Hân, "Vui sướng, Giang Thiếu Bạch sự tình, ngươi biết không?"

Lạc Hân Hân thản nhiên đạo: "Nguyên lai không biết, bất quá, hiện tại biết ."

Lạc Kỳ đột nhiên tuôn ra như vậy cái tin tức, Lạc Hân Hân cũng là giật mình không thôi, bất quá, nàng trước cảm thấy Lạc Kỳ không giống như là cái gì sắc lệnh trí hôn người.

Lạc Hân Hân bạn tốt, đều đuổi theo nàng hỏi ý kiến Giang Thiếu Bạch sự tình, Lạc Hân Hân bản thân đều không là rất rõ ràng, tự nhiên không cách nào trả lời bọn họ.

Lưu mỹ ngọc có chút mê hoặc đạo: "Mười mấy năm đều không có tin tức, như thế nào đột nhiên toát ra đến người như vậy?"

Lạc Hân Hân cúi đầu, thầm nghĩ: Lạc Kỳ đường ca giống như rất cao hứng , có một đệ đệ lời nói, Lạc Kỳ ca áp lực hẳn là cũng có thể tiểu một ít.

"Không phải nói, Nhị thúc thê tử chính là vì sinh hài tử mới rời đi gia tộc , nhà này trong không là vẫn luôn đều tại tìm sao?" Lạc Hân Hân đạo.

Lưu mỹ ngọc lắc lắc đầu, đạo: "Không là, ta nghe nói, đứa bé kia sinh ra đến sẽ chết , chính là ngươi Nhị thúc vẫn luôn không cam lòng, vi cầu tâm lý an ủi luôn luôn tại tìm." Bất quá, hạ mạnh mẽ tìm vài năm không tìm được, Lạc Văn Phong giống như cũng đã buông tha .

Lạc Hân Hân thiên đầu, đạo: "Nếu Lạc Kỳ đường ca đều như vậy nói, hẳn là cũng không có giả đi."

"Ngươi cái nha đầu ngốc, Lạc Kỳ có như vậy cái đệ đệ, còn có ngươi chuyện gì a!" Lưu mỹ ngọc không cam lòng đạo.

Lạc Hân Hân bất đắc dĩ đạo: "Mẹ, ngươi không cần suy nghĩ nhiều quá." Vốn là thiên kỳ tập đoàn cũng cùng nàng không có quan hệ gì.

Lưu mỹ ngọc có chút bực mình đạo: "Ngươi cái nha đầu, thật là, hiện tại kẻ lừa đảo nhiều như vậy, ta xem tiểu tử này hơn phân nửa là giả mạo , Lạc Kỳ cũng là, đột nhiên liền tuôn ra tin tức như thế, vạn nhất là một cái Ô Long, kia việc vui có thể to lắm."

Lạc Hân Hân thầm nghĩ: Lạc Kỳ không giống như là như vậy sơ sẩy người, không có nắm chắc lời nói, hẳn là cũng không biết tại sưu tầm bên trong nói ra nói vậy .

Hỗn loạn trung, Lạc Hân Hân nghe được tiếng cửa mở, Lưu mỹ ngọc lập tức tiến lên đón.

"Lão công, ngươi trở lại, lão gia tử nói như thế nào a! Lão Nhị nói như thế nào a! Lạc Văn Phong lần này còn thật quá phận, tìm được nhi tử, lão gia bên này đều giấu , hắn muốn làm gì a!

"Lão Nhị, hôm nay căn bản không xuất hiện." Lạc Văn võ đạo.

Lưu mỹ ngọc có chút mộng , "Ngươi Nhị ca cũng thật là."

Lưu mỹ ngọc thầm nghĩ: Lạc Văn Phong cũng quá kéo , có hai cái tiền dơ bẩn, liền trưởng bối mặt mũi đều không cấp .

Thần côn hạ sơn ký   tác giả: Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ