Giang Thiếu Bạch ngưng ra một cây đao, xoát xoát tại kia đại ngư trên người cắt ra vài cái nứt ra. Trước tại m quốc xử lý cái kia kim chúc dị năng giả sau đó, Giang Thiếu Bạch liền có một ít cái kia kim chúc dị năng giả năng lực, nếu là hắn tiến vào Địa Cấp hoặc là rất cao trình tự, có lẽ, hắn là có thể giống cái kia kim chúc người nhất dạng, tùy ý khống chế các loại kim chúc, Giang Thiếu Bạch đối kim chúc người dị năng còn rất mơ ước .
Giang Thiếu Bạch dùng đao hoa mở bong bóng cá tử, từ bong bóng cá tử trong nhảy đi ra.
Cái kia đại ngư bụng vừa vỡ, mùi máu tươi tràn ngập mở ra, hấp dẫn chung quanh săn thực giả, không ít cá đều chạy tới. Cái kia đại ngư tại một chúng săn thực giả vây công dưới, rất nhanh không có khí tức.
Giang Thiếu Bạch bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, mở ra đại ngư đầu lâu, quả nhiên tại này đầu bên trong, tìm được một viên yêu đan.
Thu hồi yêu đan sau đó, nhìn chung quanh cá càng tụ càng nhiều, Giang Thiếu Bạch quyết đoán buông tha kia cá thân thể, đại lượng săn thực giả, phác lại đây đem cái kia đại ngư cho phân thực .
Giang Thiếu Bạch tại trong nước chung quanh du đãng , tìm kiếm mục tiêu.
Giang Thiếu Bạch tại trong nước du một hồi, mới phát hiện hắn lần trước vội vàng tiến vào bí cảnh lại vội vàng đi ra, hiểu biết đến chính là cái này tiểu bí cảnh băng sơn một góc. Cái này đáy nước bí cảnh so với hắn tưởng tượng muốn lớn rất nhiều, lần trước hắn xuống dưới thời điểm, một chút liền nhìn đến một đống thứ tốt. Lần này hắn xuống dưới, không biết có phải hay không là vận khí không tốt lắm duyên cớ, du hồi lâu cũng không thấy được cái gì thứ tốt.
Giang Thiếu Bạch tại trong nước du một hồi, thấy được một gốc cây hồng sắc san hô.
Giang Thiếu Bạch đoạn thời gian trước đi một nhà trân châu san hô nhà văn hoá, quán trung một cái tiểu tiểu san hô vật trang sức liền muốn hơn vạn, Giang Thiếu Bạch nhìn kia san hô vật trang trí cao đều tiếp cận một thước cao , xuất ra đi bán lời nói, như thế nào cũng đáng cái mấy ngàn vạn, bên ngoài chỉ sợ tìm không thấy lớn như vậy san hô, cầm đấu giá hội có thể đánh ra cái vài cái triệu.
Diệp Đình Vân chờ ở hồ nước bên trong, bỗng nhiên cảm giác ao trong giống như có cái gì toát ra đến, Tầm Bảo Thử xèo xèo kêu lên, Diệp Đình Vân đề cao ra một căn dây leo, đem cái ao bên trong đồ vật mò đi ra.
Nhìn đến một đại gốc cây san hô, Diệp Đình Vân tràn đầy kinh ngạc.
Tầm Bảo Thử nhiều hơn nhìn đến này san hô thập phần hưng phấn, một hơi nuốt đến trong bụng. Tầm Bảo Thử trong bụng, nguyên bản cất giữ rất nhiều lương khô, mấy ngày nay, đã gọi Giang Thiếu Bạch ăn không sai biệt lắm , vừa vặn bỏ xuống được san hô. Diệp Đình Vân nhìn đáy nước, phát hiện chỉ có san hô đi ra, Giang Thiếu Bạch cũng không có đi theo đi ra. Diệp Đình Vân nhíu mày, ẩn ẩn có chút lo lắng Giang Thiếu Bạch tình cảnh .
Đáy nước dưới, Giang Thiếu Bạch cùng kim đỉnh ngân văn cá giao chiến ở tại đồng thời, Giang Thiếu Bạch lần đầu tiên đánh lên con cá này thời điểm, trực tiếp tại đây đại ngư uy áp dưới chạy trối chết , lần này đối thượng, Giang Thiếu Bạch không có cảm giác sợ hãi, ngược lại là bị khơi dậy vài phần chiến ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
Fiksi UmumVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...