Phần 2

677 9 0
                                    


Diệp Diểu hắc mặt, thầm nghĩ: thật là một không tiết tháo gia hỏa, như vậy nói dối há mồm liền đến.

"Tùy tiện đi một chút, chẳng lẽ là, ngươi nghĩ đến nơi này tự sát."

Giang Thiếu Bạch phiên cái xem thường, tự sát? Nghĩ như vậy không khai sự tình, hắn mới không biết làm.

Giang Thiếu Bạch có đầy hưng trí nhìn Diệp Đình Vân liếc mắt một cái, đạo: "Các ngươi như thế nào tới?"

"Ta làm một cái mộng, trong mộng sinh linh chỉ dẫn ta tới nơi này ."

Giang Thiếu Bạch sửng sốt một chút, thầm nghĩ: long mạch cùng Diệp Đình Vân sinh ra cộng minh sao? Diệp Đình Vân tính nửa cái thụ nhân, tính ra tựa hồ cũng là trời sinh linh vật đâu, sẽ sinh ra cộng minh cũng không kỳ quái.

Diệp Diểu có chút không sảng khoái nhìn Giang Thiếu Bạch, đạo: "Uy, người đưa hàng , ngươi bao vây như vậy kín làm như thế nào? Chẳng lẽ là bởi vì trường xấu? Nhận không ra người sao? Ngươi như vậy người đưa hàng, không biết bị người trở thành biến thái sao?"

Giang Thiếu Bạch: "..." Diệp Diểu tên hỗn đản này a! Người này là tại dùng phép khích tướng sao?

"Diệp Tam thiếu, ngươi hiểu lầm , ta bao vây như vậy kín, kỳ thật là bởi vì ta trường thái soái , ta muốn tránh cho nhìn đến người của ta, đối ta sinh ra không an phận chi tưởng."

Diệp Diểu: "..." Thật là một vô liêm sỉ gia hỏa.

"Ngươi làm sao tìm được đến nơi đây ? Thật là tùy tiện đi một chút tới?" Diệp Đình Vân hỏi.

Giang Thiếu Bạch cười cười, đạo: "Ta chỉ là có điểm hoài nghi, cho nên, lại đây nhìn xem, bãi đỗ xe sở tại kia đống đại lâu đã vứt đi , chỗ kia thấy thế nào như thế nào bộ giống hung đất, bất quá, ta nghĩ đến một loại khả năng, kia đống đại lâu có lẽ vốn là cái phong thủy bảo địa, bất quá, tại hữu tâm nhân động tác dưới, hóa cát vi hung ."

"Ta nguyên bản tưởng rằng loại này khả năng tính không đại, dù sao có tiền kiếm lời nói, ai không muốn kiếm đâu." Như vậy một đống đại lâu liền như vậy hoang phế , rất đáng tiếc a!

Bất quá, Diệp Đình Vân cung cấp tư liệu, cái kia đại lâu hình như là nước ngoài người kiến tạo , đại lâu kiến tạo thời gian đã thực trưởng, đại lâu năm đó giá đất cùng hiện tại khi xuất ra, cũng chỉ có thể tính cải trắng giới .

Năm đó, nếu là có nước ngoài thế lực, tại đây sự kiện thượng động tay chân, kia liền giải thích thông .

Diệp Đình Vân hướng phía hồ phương hướng nhìn thoáng qua, đạo: "Trong hồ có cái gì đồ vật đi."

Giang Thiếu Bạch tùy ý đạo: "Là có chút sát khí, bất quá, so với kia đống đại lâu muốn nhẹ nhiều, tìm người đem này đáy hồ hạ đồ vật đào ra là có thể ."

Diệp Diểu nhìn Giang Thiếu Bạch liếc mắt một cái, đạo: "Không bằng ngươi xuống nước đi lấy lấy nhìn, có lẽ có thể đào được bảo vật đâu, dù sao, ngươi này thân quần áo cũng không đáng giá tiền, làm dơ cũng không thể tiếc."

Thần côn hạ sơn ký   tác giả: Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ