Phần 5

646 8 0
                                    


Giang Thiếu Bạch cười cười, đạo: "Anh của ta thích ăn."

Diệp Đình Vân tà Giang Thiếu Bạch liếc mắt một cái, bất đắc dĩ đạo: "Ngươi không thể bởi vì có ca ca, nên cái gì chuyện đều hướng ca ca ngươi trên người lại a!"

Giang Thiếu Bạch: "..." Ca ca không chính là bối oa hiệp sao? Không phải, hắn nhận cái ca ca làm gì mật?

"Thật không phải là ta muốn ăn ." Bất quá, hắn nếu như nói là cái này anh nhi tiểu quỷ muốn ăn , phỏng chừng đình vân cũng không tin, cái này tiểu quỷ thật là, tiểu nhân một chút, thích ăn rác rưởi thực phẩm.

Diệp Đình Vân cầm trong tay một bộ xe nâng món đồ chơi, "Ngươi xem cái này thế nào? Ta có cái chất tử đặc biệt thích cái này, có rảnh liền lấy cái cái xẻng lấy lấy lấy..."

"Không sai, không sai, chính là quá lãng phí ."

Diệp Đình Vân cười cười, đạo: "Cũng không vài cái tiền."

"Này đều mấy trăm khối ."

Diệp Đình Vân tùy tay đem món đồ chơi xe ném vào mua sắm xe, đạo: "Ngươi như vậy sẽ kiếm tiền, còn kém mấy trăm khối sao?"

Giang Thiếu Bạch phiên cái xem thường, thầm nghĩ: hắn là rất có tiền, nhưng là, hắn vì cái gì muốn tiêu tiền cho này quy nhi tử mua món đồ chơi?

"Hiện tại tiểu hài tử không giống , thái nuông chiều . Hắn khi còn bé, lấy cái cục đá, họa vài cái ô vuông khiêu phương khối đều có thể chơi đã lâu, hiện tại một ít tiểu hài tử, không đến bảy tuổi mật, chiếc xe , cái gì bảo mã (BMW), Audi, Lamborghini nhi đồng món đồ chơi xe, cái gì lấy nê cơ, xe cảnh sát, xe máy a .

"Thời đại không giống đi." Diệp Đình Vân đạo.

"Nam hài tử chính là hẳn là cùng dưỡng, quán mật, ta khi còn bé liền phi thường tốt dưỡng." Giang Thiếu Bạch tức giận đạo.

Diệp Đình Vân phiêu Giang Thiếu Bạch liếc mắt một cái, có chút hồ nghi đạo: "Làm sao ngươi biết ngươi khi còn bé phi thường tốt dưỡng?"

Giang Thiếu Bạch trừng mắt nhìn, đạo: "Kia còn dùng nói đi, ngươi xem bộ dáng của ta, chỉ biết ta khi còn bé phi thường nhu thuận."

Diệp Đình Vân: "..."

"Phốc."

Diệp Đình Vân nhìn phao phao đạo: "Hắn phun nãi ."

Giang Thiếu Bạch: "..." Cái này quy nhi tử, cố ý sách hắn thai.

Diệp Đình Vân lấy ra khăn tay, mềm nhẹ cho phao phao lau miệng.

Giang Thiếu Bạch nhìn chua chua , Diệp Đình Vân đối hắn cũng không có ôn nhu như thế. Giang Thiếu Bạch rầu rĩ đạo: "Không cần phải đối hắn tốt như vậy, hắn chính là ăn nhiều, chống đỡ ."

Diệp Đình Vân phiêu Giang Thiếu Bạch liếc mắt một cái, đạo: "Hắn còn nhỏ mật, tại sao có thể nói như vậy."

Giang Thiếu Bạch: "..." Tử rùa tạo hình, xem ra thật sự rất có lừa gạt tính a! Tranh sủng muốn tranh bất quá a!

Lạc phao phao vụt sáng vụt sáng ánh mắt, cho Giang Thiếu Bạch lộ ra một cái "Vô xỉ" mỉm cười.

Giang Thiếu Bạch bĩu môi, thầm nghĩ: này chỉ tử rùa, trang nộn.

Thần côn hạ sơn ký   tác giả: Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ