Trống trơn gắt gao bám vào yêu nga hoàng trên người, dùng ngọn lửa đốt cháy dưới thân yêu nga hoàng, yêu nga hoàng cả người đều bị ngọn lửa bao vây .
Yêu nga hoàng tựa hồ đích xác có chút suy yếu, nhưng là, yêu hoàng cấp bậc tồn tại, muốn so với Yêu Vương vài lần tồn tại nại đốt rất nhiều.
Rõ ràng yêu nga hoàng cánh, nhìn cũng mỏng thực, nhưng là, đốt thật lâu, cũng không thấy có điều hư hao.
Giang Thiếu Bạch nhìn yêu nga hoàng cánh vỏ, thầm nghĩ: yêu nga hoàng cánh vỏ tựa hồ là thứ tốt, dùng để luyện chế thành phi hành pháp bảo là một cái không tồi lựa chọn.
Chương 317: rời đi Thiên Môn
Ma huyết đằng sinh trưởng ra mấy trăm căn dây leo, triền đến yêu nga hoàng trên người, ý đồ hấp thu yêu nga hoàng khí huyết. Yêu nga hoàng bị Tinh Không Diễm triền vốn là có chút phiền táo, còn tao ngộ đến Yêu Yêu chặn lại, nhất thời bị chọc giận.
Yêu nga hoàng miệng nhất trương, vô số lưu quang lưỡi dao bay ra, ma huyết đằng thả ra dây leo, không ít đều bị chặt đầu .
Yêu Yêu bị ma huyết đằng chém, thử nhe răng, không ngừng cố gắng thả ra song bội dây leo, hướng phía yêu nga hoàng đã đâm tới.
Giang Thiếu Bạch nhìn ma huyết đằng, nhếch một cái khóe miệng, giống Yêu Yêu như vậy thượng cổ yêu vật, tái sinh năng lực cũng là thực cường .
Tầm Bảo Thử ghé vào Giang Thiếu Bạch trên vai, có chút hoang mang đạo: "Ngươi không giúp vội sao?"
Giang Thiếu Bạch lắc lắc đầu, đạo: "Không cần phải."
Giang Thiếu Bạch chợt phát hiện, hắn tựa hồ có chút không biết Tinh Không Diễm cùng ma huyết đằng năng lực, vừa lúc thừa dịp cơ hội này sờ sờ rõ ràng, từ trước mắt tình huống xem ra, Tinh Không Diễm cùng ma huyết đằng tuy rằng ứng phó có chút cố hết sức, nhưng là, hẳn là vẫn là ứng phó .
Tinh Không Diễm hình thái đặc biệt, yêu nga hoàng công kích, tựa hồ thực khó đối Tinh Không Diễm tạo thành thương tổn, Giang Thiếu Bạch cảm thấy nếu lợi dụng đến làm lời nói, Tinh Không Diễm có lẽ có thể phát huy ra so Hoàng kim khôi lỗi càng đại tác dụng.
Tinh Không Diễm đối thượng yêu nga hoàng lâu công không hạ, tựa hồ có chút bị chọc giận, hừng hực ngọn lửa một chút nổ tung mở ra, nguyên bản còn muốn trợ giúp yêu nga hoàng mấy cái yêu nga vương, bị sóng nhiệt một hướng, nhất thời lui mở ra.
Tinh Không Diễm trong cơ thể có tinh thần nguyên tinh, như vậy kịch liệt chiến đấu, ngược lại là gia tốc Tinh Không Diễm đối tinh thần nguyên tinh hấp thu.
Yêu nga hoàng đại khái thật sự giống ma huyết đằng nói như vậy, Vừa rồi sinh sản quá, yêu lực lớn giảm, đối phó đứng lên, cũng không tưởng tượng bên trong khó giải quyết.
Tinh Không Diễm gắt gao quấn yêu nga hoàng, yêu nga hoàng bụng có thương tích, bị ngọn lửa đốt lâu, nhược điểm liền bại lộ đi ra, ma huyết đằng nghe thấy được mùi máu tươi, rốt cục tìm được đột phá khẩu.
Ma huyết đằng đem yêu đằng chui vào yêu nga hoàng bụng, dây leo hấp thu yêu nga hoàng huyết khí, tại yêu nga hoàng trong bụng bay nhanh sinh trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...