Phần 10

354 3 0
                                    

"Xem ra, bọn họ tạm thời muốn đảo bí cảnh bên trong đặc biệt khu vực , nhìn không tới ." Ngao Thanh đạo.

Ngao Lập có chút tiếc nuối nhìn gương, đạo: "Thật đáng tiếc a!" Không có diễn nhìn.

Ngao Lập cảm thấy này hiện tại cảm giác, có chút như là đang nhìn còn tiếp huyễn phiến, nhìn đến một nửa, nửa vời . Bất quá, lão Cửu sự tình, so huyễn phiến xinh đẹp nhiều.

Ngao Thanh hít một hơi, đạo: "Thật nhàm chán."

Giang Thiếu Bạch bọn người gọi không đi ra, long tộc người chỉ có thể nhìn khởi mặt khác tu sĩ Bát Quái.

Bí cảnh bên trong chém giết không ngừng, không ít hắc y tu sĩ, áp dụng tiêu diệt từng bộ phận phương thức, phân hoá các thế lực người, không ít người đều tại bí cảnh nội chết oan chết uổng, từ từ , có thể quan trắc đến người càng đến càng ít.

Không ít tông môn đệ tử hồn đăng sôi nổi vỡ vụn, kế Thiên Môn xuất hiện, các đại môn phái tổn thất thảm trọng sau đó, lần này Ân Khư hành trình, lại có không ít thế lực trung kiên lực lượng, tổn thất thảm trọng.

Bất quá, thời thế tạo anh hùng, tuy rằng Ân Khư có không ít tu sĩ ngã xuống, nhưng cũng có không ít tu sĩ thừa thế xông lên, tìm đến cơ duyên, đỉnh sào trăm trượng, càng tiến thêm một bước, trở thành Bách Kiếp tu sĩ.

Tại vài cái tu sĩ trước sau tiến giai Bách Kiếp sau đó, không ít người tộc, yêu tộc tu sĩ bắt đầu phản kích.

Bất quá, tại kia đàn hắc y tu sĩ bên trong, cũng xuất hiện Bách Kiếp tu sĩ, song phương liền đánh càng vì lợi hại.

Chương 345: tiến giai Bách Kiếp

Thời gian cực nhanh, đảo mắt chính là đã hơn một năm.

Giang Thiếu Bạch chậm rãi mở ra mắt, lấy ra đưa tin ngọc thạch liên hệ nhiều hơn.

Giang Thiếu Bạch năm đó tại Hoang thánh trì bế quan trước, bởi vì nhiều hơn e ngại Tiên Linh Trì uy áp, đem nhiều hơn lưu tại bên ngoài, dặn này tiểu tâm tra xét Tiên Linh Trì các nơi tình huống.

"Ngươi rốt cục muốn ngâm mình xong sao! Ngươi cái này tắm thật sự tẩy sạch đã lâu đâu." Nhiều hơn thanh âm xuyên thấu qua ngọc thạch truyền tới.

Giang Thiếu Bạch nhìn ngọc thạch bên trong nhiều hơn hình ảnh, cảm thấy cái này mao cầu giống như béo không ít, này một năm ngày giống như quá không tồi bộ dáng, "Có đại ca tin tức sao?"

"Tạm thời còn không có." Nhiều hơn đạo.

Giang Thiếu Bạch rầu rĩ đạo: "Ngao Dạ tên hỗn đản này."

Nhiều hơn nhìn Giang Thiếu Bạch, đạo: "Đây là nhân gia vợ chồng son sự tình, ngươi quản nhiều như vậy làm gì, tục ngữ nói hảo, bắt chó đi cày, xen vào việc của người khác."

Giang Thiếu Bạch: "..." Người này nói người nào? May mắn này chỉ tử con chuột không ở bên cạnh hắn, không phải hắn xác định vững chắc đem người này chụp thành nhất trương thử bính . Bất quá, thật là hắn quản nhiều lắm sao?

Liên hệ quá Tầm Bảo Thử sau đó, Giang Thiếu Bạch lại liên hệ Diệp Đình Vân, Diệp Đình Vân tại Linh Trì bên trong tu luyện cũng kém không nhiều lắm , hai người quyết định đi trước Tiên Linh Trì bên ngoài hội hợp.

Thần côn hạ sơn ký   tác giả: Diệp Ức LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ