Ngao Dạ gật gật đầu, "A" một tiếng.
Ngao Hùng lắc lắc đầu, đạo: "Cũng không biết là ai đến bất tử tộc di sản, phải là chiếm được không ít thứ tốt."
Ngao Dạ ở trong lòng gật gật đầu, đạo: "Đại khái là có không ít thứ tốt."
Giang Thiếu Bạch vài năm này chiếm được nhiều ít thứ tốt, Ngao Dạ cũng chỉ biết cái đại khái, đánh giá tuyệt đối không ít là được.
Ngao Hùng hít sâu một hơi, đạo: "Bất tử tộc rất nhiều bảo khố, hẳn là đều chỉ có bất tử tộc Vương tộc huyết mạch tài năng mở ra, năm đó, bất tử tộc bị giết sau đó, có kia tinh với đo lường tính toán Chiêm Bặc Sư đo lường tính toán quá, bất tử tộc Vương tộc chết hết , cũng không biết hiện tại cái này, là như thế nào toát ra."
Ngao Dạ trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: Giang Thiếu Bạch là bất tử tộc Vương tộc sao? Nghe khen ngược giống thật không đơn giản.
"Phỏng chừng là kia Chiêm Bặc Sư lầm , những cái đó cằn nhằn cằn nhằn gia hỏa, chỉ thích nói bậy tám đạo, bất tử tộc năm đó nhiều như vậy cao thủ, chạy thoát vài cái, cũng là rất có khả năng ." Ngao Dạ đạo.
Ngao Hùng gật gật đầu, đạo: "Ngươi nói như vậy đã đối, bất quá, năm đó bất tử tộc có một cái Tiên Hoàng điên phong tu sĩ, vi tiến giai Tiên Đế, đem bất tử tộc Vương tộc huyết thanh toán thất thất bát bát, ngay cả có chạy đi , cũng có hạn."
"Bất tử tộc Tiên Hoàng điên phong tu sĩ, huyết tế bất tử tộc Vương tộc?" Lạc Kỳ có chút kinh ngạc đạo.
Ngao Hùng gật gật đầu, đạo: "Không tồi."
"Như thế nào sẽ? !" Ngao Dạ nhịn không được đảo hút một hơi lương khí.
Bất tử tộc Tiên Hoàng điên phong tu sĩ hẳn là liền cùng loại với long tộc hiện tại ở vào cao nhất vị Thái Thượng trưởng lão, người như vậy phải là bộ tộc kiêu ngạo, cư nhiên huyết thanh toán bất tử tộc Vương tộc sao? Ngao Dạ có chút khó có thể tưởng tượng, long tộc Thái Thượng trưởng lão muốn là tưởng muốn huyết tế dòng chính long tộc, long tộc chính là một cái cái gì quang cảnh.
"Đây cũng quá điên cuồng đi? !" Ngao Dạ nhịn không được đạo.
Ngao Dạ trái tim bang bang nhảy lên , thầm nghĩ : hắn đã sớm biết không tử tộc điên cuồng, lại không nghĩ điên lợi hại như thế, Giang Thiếu Bạch nhưng biệt điên rồi mới hảo a!
Giang Thiếu Bạch muốn là điên thành cái kia Tiên Hoàng điên phong như vậy, kia Lạc Kỳ đã có thể nguy hiểm . Phải biết, bất tử tộc đã sớm tiêu thất, trừ bỏ Giang Thiếu Bạch, Lạc Kỳ phải là cùng bất tử tộc quan hệ gần nhất người .
Ngao Dạ nghĩ lại tưởng tượng, lại cảm thấy Giang Thiếu Bạch đại khái là không biết điên thành cái kia Tiên Hoàng điên phong như vậy, đối phương ước chừng là bởi vì chấp nhất theo đuổi Tiên Đế cảnh giới, mới điên mất , lấy Tiên Giới hiện tại trạng huống, Giang Thiếu Bạch tu luyện tới Tiên Hoàng hậu kỳ đều khó, lại càng không dùng nói Tiên Đế .
Ngao Hùng cười cười, đạo: "Đích xác điên cuồng. Bất tử tộc vốn là liền có chút tà dị, đồn đãi, cái thứ nhất bất tử tộc tu sĩ, là một cái chết mà sống lại người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
Ficción GeneralVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...