Dực Phi gãi gãi đầu, kia hai cái người từ ngoài đến tin tức, hắn cũng chính là nghe Thương Thạch đề cập qua một ít, bất quá, biết đến cũng không nhiều lắm."Mặc kệ nó, chỉ cần bọn họ nguyện ý lưu lại tu binh khí thì tốt rồi." Dực Phi múa may vừa xuống tay thượng binh khí, có chút khí phách phấn chấn.
Cung tiễn chữa trị hảo sau đó, Dực Phi lợi dụng cung tiễn đánh hạ mấy cái điểu, đạt được không ít khen.
"Trứng gà cao là làm như thế nào a?" Mạch thiên liếm liếm môi đạo.
Vài cái tiểu hài tử hai mặt nhìn nhau, suy tư người từ ngoài đến bên kia đồ vật, là muốn lấy đồ vật đi đổi , nếu như có thể học được lời nói, có thể chính mình làm .
"A Thu thẩm sẽ không biết a! " Cổ Lôi trương mắt to hỏi.
*
Giang Thiếu Bạch thuê hai cái tiểu hài tử xử lý con mồi, Diệp Đình Vân cũng tìm trong bộ lạc một cái thượng tuổi nữ nhân, hỗ trợ làm việc. A Thu thẩm chủ yếu phụ trách tại Diệp Đình Vân nấu cơm thời điểm, hỗ trợ trợ thủ.
Diệp Đình Vân gần nhất đối nghiên cứu dị thế nguyên liệu nấu ăn thực cảm thấy hứng thú, bất quá, này đối nguyên liệu nấu ăn thanh lý, cùng xan cụ tẩy trừ cũng không có bao nhiêu hứng thú.
Dực Phi lộn động một cái đôi mắt, đạo: "Đi về hỏi hỏi sẽ biết."
Diệp Đình Vân đem Dực Phi đưa lại đây cây, loại ở tại trước phòng, sử dụng linh lực tiến hành thúc, nguyên bản có chút uể oải tiểu cây giống, rất nhanh sinh trưởng đứng lên, chỉ chốc lát sau, liền cao lớn không ít.
Giang Thiếu Bạch mang theo một bao vứt đi vũ khí trở về, liền nhìn đến trước phòng nhiều một gốc cây tiểu cây giống. Nhiều hơn ngồi xổm trước phòng, nhìn tiểu cây giống, đôi mắt bên trong tràn đầy chờ đợi chi sắc, ánh mắt kia nhìn đến Giang Thiếu Bạch ứa ra nổi da gà.
"Ai đưa một viên cây giống lại đây sao? " Giang Thiếu Bạch hỏi.
"Dực Phi đưa lại đây ."
Giang Thiếu Bạch nhìn Diệp Đình Vân liếc mắt một cái, có chút không giải đạo: "Đó là cái gì cây a! Ta xem nhiều hơn nhìn đều nhanh chảy nước miếng bộ dáng."
Diệp Đình Vân lắc lắc đầu, đạo: "Ta cũng không biết, Dực Phi tiểu tử kia đưa lại đây , nhiều hơn thực thích, nhiều hơn thích , phải là thứ tốt đi?"
Giang Thiếu Bạch phiên cái xem thường, thầm nghĩ: nhiều hơn thích , nhưng chưa chắc là thứ tốt, người này trước kia lấy hai khối tiền cái trâm cài đầu làm bảo đâu.
"Dực Phi tiểu tử kia, tâm nhãn rất nhiều." Giang Thiếu Bạch rầu rĩ đạo.
"Đối phương còn tiểu đâu, kia tâm nhãn cũng bất quá chính là dùng tại ăn nhiều hai cái ăn ngon thượng, kia gốc cây tiểu cây đề cao đứng lên, có chút cố sức đâu, phải là thứ tốt." Lấy thực lực của hắn, một ngày đề cao mấy chục cái dưa hấu, cũng không biết hao tổn hắn rất nhiều thể lực, nhưng là, cây kia, hắn đem sở hữu linh khí tháo nước, cũng bất quá nhảy một nhảy mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
General FictionVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...