Sự tình phát triển đến bây giờ, Bích Đan Môn truyền thừa ngọc giản, dĩ nhiên thành lạn đường cái đồ vật.
Giang Thiếu Bạch như vậy bán ngọc giản, căn bản không đạt được ích lợi lớn nhất hóa, đương nhiên , Giang Thiếu Bạch chỉ sợ căn bản không phải vi Nguyên thạch.
Thảo đan môn cùng Bích Đan Môn vẫn luôn đều là cạnh tranh quan hệ, Âu Dương Tuyết đối với Bích Đan Môn chỉ có vài loại phương thuốc cùng luyện đan thủ pháp, đều tò mò thực, năm đó, thảo đan môn tại Bích Đan Môn cũng có không ít mật thám, nhưng là, đều tiếp xúc không đến Bích Đan Môn trung tâm cơ mật.
Âu Dương Tuyết không nghĩ tới, năm đó, lao lực tâm cơ cũng lộng không đến đồ vật, hiện giờ chỉ cần tiêu tốn nhất bút không nhiều lắm Nguyên thạch có thể mua được tay .
Được đến Bích Đan Môn truyền thừa ngọc giản, Âu Dương Tuyết cũng không biết là cao hứng.
Cảm giác này giống như là nguyên bản mọi người cùng nhau tranh đoạt một viên bát cấp linh đan, chờ thật sự tới tay, mới phát hiện, linh đan dược lực đã sớm thất lạc không sai biệt lắm , cũng chính là cấp năm đan dược dược hiệu.
Cao giai đan thuật truyền thừa, vẫn luôn là các Đại tông môn cơ mật, hiện giờ Bích Đan Môn truyền thừa tiết ra ngoài, tương lai mỗi cái đan thuật thế lực cân bằng cũng có thể bị đánh vỡ.
Âu Dương Tuyết lắc lắc đầu, cảm thấy trước mắt vẫn là không cần tưởng rất nhiều, Bích Đan Môn gần nhất đã bị không ít thế lực đánh sâu vào.
Độc Cô Dương này sẽ phỏng chừng cũng không hảo quá, trước mắt tình huống này, đối bọn họ thảo đan môn đoạt lại nguyên lai lãnh địa, thập phần có lợi.
Lung Dạ Tiên Tôn lắc lắc đầu, đạo: "Giang Thiếu Bạch là tại Độc Cô tề trên người được đến ngọc giản sao?"
Âu Dương Tuyết gật gật đầu, đạo: "Phải là."
Trừ cái này ra, cũng không có những thứ khác giải thích .
Lung Dạ Tiên Tôn lắc lắc đầu, đạo: "Này Độc Cô Dương cũng quá quá nuông chiều đứa con trai này , hiện tại nháo xuất chuyện như vậy, bất quá, Giang Thiếu Bạch nếu là chung quanh đầu cơ trục lợi Bích Đan Môn ngọc giản, chẳng phải là lộ hành tích."
Âu Dương Tuyết gật gật đầu, đạo: "Xem như đi."
Ngay từ đầu, có người bán Bích Đan Môn truyền thừa ngọc giản, kia mua ngọc giản người ngay từ đầu còn cho là Bích Đan Môn bên trong ra gian tế, sau lại tin tức truyền đến Bích Đan Môn, Độc Cô Dương lộ khẩu phong, hoài nghi là Giang Thiếu Bạch, mọi người mới kịp phản ứng.
Chính là, đã chậm, Giang Thiếu Bạch sau đó, lại có hảo những người này đầu cơ trục lợi ngọc giản, có những người này phân tán lực chú ý, thực khó tập trung cái gì là Giang Thiếu Bạch.
Lung Dạ tiên vương cau mày, đạo: "Giang Thiếu Bạch còn rất có thể làm ầm ĩ a!"
Này lấy bản thân lực, đem hảo một ít đan dược thế lực đều cho giảo hợp một đoàn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
General FictionVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...